Home Quốc Tế Lễ Hội Âm Nhạc Cơ Đốc Chiến Thắng Lệnh Cấm Vô Lý Tại Toronto

Lễ Hội Âm Nhạc Cơ Đốc Chiến Thắng Lệnh Cấm Vô Lý Tại Toronto

by ChristianPost
30 đọc

Một chương trình thánh nhạc Cơ đốc sẽ được tổ chức tại quảng trường Yonge-Dundas, thành phố Toronto, sau khi giành chiến thắng trong cuộc chiến pháp lý trước những lý lẽ cho rằng chương trình này vi phạm điều luật khoảng không công cộng của thành phố.

Trước đó, giới chức địa phương tại Toronto đã ban bố lệnh cấm đối với lễ hội âm nhạc thường niên Voices of the Nations. Họ cho rằng sự kiện Cơ đốc này vi phạm đạo luật liên quan tới tài sản công cộng.

Mặc cho kế hoạch ban đầu của nhà tổ chức đó là kiện lệnh cấm này ra toà, cuối cùng họ đã nhận được sự đồng thuận từ phía nhà quản lý của quảng trường Yonge-Dundas Square để tiến hành sự kiện vào ngày 01/08 sắp tới.

Cơ đốc nhân phản đối quyết định của thành phố.

Cơ đốc nhân phản đối quyết định của thành phố với biểu ngữ “Ngừng bắt nạt Cơ đốc nhân!”.

Những nội dung của thoả thuận này đã được thông qua đem đến sự vui mừng cho rất nhiều người. “Tôi tin rằng đây là một chiến thắng đối với tất cả Cơ đốc nhân”, giám đốc của Voices of the Nations, ông Peter Ruparelia cho biết.

“Chiến thắng này thật sự buồn vui lẫn lộn, bởi vì mặc dù chúng ta nhận được sự chấp thuận, vinh hiển danh Chúa, các điều kiện đã được nêu ra, nhưng với góc nhìn khác, quyền tự do của công dân đã vị xâm phạm”, ông Ruparelia nói.

Trước đó, sau khi chính quyền thành phố từ chối yêu cầu cấp phép cho chương trình, rất nhiều người đã tỏ ra không hài lòng với quyết định khó hiểu này. Nhà truyền giáo nổi tiếng Franklin Graham từ nước Mỹ cũng phải thốt lên rằng: “Bạn tin nổi không? Thành phố Toronto, ở Ontario, Canada, đã cấm một lễ hội âm nhạc Cơ đốc thường niên. Tại sao cơ chứ? Bởi vì họ hát về Chúa Giêxu! Thật sao?? Tôi mong rằng những Cơ đốc nhân Canada sẽ đứng lên và làm cho mọi người nghe được tiếng của họ”.

Bình Luận:

You may also like