Home Quốc Tế Empowered21 London 2016 – Châu Âu Hướng Lòng Chờ Đón Sự Thức Tỉnh

Empowered21 London 2016 – Châu Âu Hướng Lòng Chờ Đón Sự Thức Tỉnh

by Vân Anh
30 đọc

Chuỗi chương trình thờ phượng và bồi linh danh tiếng Empowered21 đã được lên lịch diễn ra chính thức vào các ngày 11-13/5/2016 tại Nhà hát lịch sử Gaumont, London. Sự kiện London 2016 sẽ là lần đầu tiên chuỗi chương trình thờ phượng này được tổ chức tại châu Âu.

“Chúng tôi tin rằng Chúa đang chuẩn bị tấm lòng của những con người ở Châu Âu cho một sự tỉnh thức của Thánh Linh”, Chủ tịch Empowered21, ông William M.Wilson nói. “Chúng tôi cầu nguyện rằng hội nghị này sẽ cho phép hàng ngàn người dân Châu Âu và người tị nạn kinh nghiệm được sức mạnh và sự hiện diện của Thánh Linh”.

a

London 2016 sẽ mang những diễn giả và những nghệ sĩ thờ phượng được ơn nổi tiếng trên thế giới tập hợp trong 3 ngày của Lễ Ngũ Tuần. Chương trình buổi chiều sẽ kết hợp những phần trao đổi trực tuyến về nhiều chủ đề như “Người hàng xóm mới – Cơ hội nhập cư”, “Ơn lạ lùng”, “Vun đắp gia đình trong thế kỉ 21”, “Chữa lành và phép lạ ngày nay”, “Trò chuyện với thế hệ tiếp theo”, “Sống trong quyền năng của Thánh linh”. Một buổi hội thảo về huấn luyện môn đồ và chương trình gặp mặt những lãnh đạo thế hệ mới cũng sẽ được tổ chức trong khuôn khổ hội nghị.

Thêm vào đó, một buổi thảo luận tiền hội nghị sẽ được tổ chức với sự tham gia của các học giả xuất sắc đến từ các trường đại học hàng đầu trên thế giới nhằm cộng tác trong các phong trào thuộc linh của Hội thánh Chúa thế kỷ 21.

Danh sách đăng kí tham gia hội nghị London 2016 hiện đã được mở tại website của Empowered21 Global Council. Rất nhiều hội thánh đang kêu gọi tín hữu tham dự.

Theo CharismaNews

Bình Luận:

You may also like