Home Lời Chứng Lời Chứng Của Diễn Viên Phim Khiêu Dâm Được Chúa Biến Đổi

Lời Chứng Của Diễn Viên Phim Khiêu Dâm Được Chúa Biến Đổi

by Ban Biên Tập
30 đọc

Vào năm 2010, tạp chí Maxim từng đề tên Brittni Ruiz trong danh sách những ngôi sao hàng đầu thế giới của thể loại phim khiêu dâm. Tuy nhiên, ít ai biết được lúc đó cũng chính là khi cô đang bắt đầu tìm đến con đường tái sinh mạnh mẽ trong Đấng Christ.

Với nghệ danh Jenna Presley, Brittni ban đầu chỉ muốn kiếm thêm tiền để trang trải cuộc sống bằng cách tham gia đội nhảy tại trường Santa Barbara City College vào năm 2005. Một lần, có hai người đàn ông tiếp cận cô và đề nghị cô tham gia vào làm “phim lãng mạn”.

“Ý ông là phim khiêu dâm?” cô nói đùa. Họ gật đầu đầy quả quyết và đúng là họ chẳng đùa chút nào.

“Tôi không biết phải mong đợi gì vào lúc đó. Ở tuổi 18, tôi chỉ là một đứa trẻ mới lớn. Tôi tìm kiếm sự tin yêu không đúng chỗ”.

Lời Chúa đã đổi thay Brittni Ruiz.

Lời Chúa đã đổi thay Brittni Ruiz.

Brittni cảm thấy không an toàn khi ở trong ngôi nhà với người mẹ luôn mắng nhiếc mình thậm tệ và một người cha luôn dửng dưng trước mọi việc. Lần đầu tiên trong đời, cô nhận được sự quả quyết đầy tích cực và cảm thấy họ có vẻ tốt. Sau đó, Brittni tìm đến Los Angeles và tham gia vào bộ phim đầu tiên của mình.

“Tôi cảm thấy được yêu mến vào ngày hôm đó bởi vì họ làm tóc và trang điểm cho tôi. Tôi được khen đẹp và hứa hẹn sẽ trở thành một ngôi sao. Trong vài tháng đầu, tôi cảm thấy rất tuyệt”.

Những người đứng đầu đã lợi dụng cô gái trẻ này hết cỡ trong khoảng thời gian đầu của sự nghiệp chính vì sự tươi trẻ và xinh đẹp của cô. “Họ làm tôi trông như 12 tuổi”, cô nhớ lại.

Đó chính là lí do không thể chối từ mà các nhà làm phim muốn đưa vào “tác phẩm” của mình nhằm thu hút thành phần những người có khuynh hướng ấu dâm. “Cách họ biến bạn thành một đứa trẻ thật kinh tởm, thật đồi truỵ”, Brittni nói.

Trong khoảng thời gian này, Brittni làm việc suốt 60 ngày liền không ngừng nghỉ, phải quay 2 hoặc đôi khi 3 cảnh sex một ngày. “Tôi không biết từ chối như thế nào nữa. Tôi không biết làm cách nào để đứng lên cho bản thân. Trước đó, mẹ tôi đều quyết định mọi thứ trong đời tôi”, cô nhớ lại.

Sự vui vẻ trong cô dần trở thành một món hàng hoá và nó cũng phai nhạt dần. “Tôi cảm thấy như bị vắt kiệt. Như một chiếc máy, như một con búp bê không cảm xúc”.

Ban đầu, cô kiếm được 900 USD cho mỗi cảnh phim nhưng số tiền này cũng nhanh chóng biến mất. Sự vô vọng và trống rỗng dần chiếm ngự, cô tìm đến thuốc phiện để làm cơn đau trong tâm can trở nên vô giác.

“Rất nhiều đêm tôi tự cắt cổ tay. Tôi tìm đến cái chết. Dành hết tiền bạc cho thuốc phiện”.

brittni-ruiz

Sau 3 năm trong ngành công nghiệp phim khiêu dâm, Brittni muốn từ bỏ. Cô đã gọi 911 để liên lạc cho bà của mình với lời than cầu khẩn thiết: “Con cần bà. Con không muốn làm nữa. Hãy đến và đón con đi”.

Trong khoảng thời gian ở với ông bà, họ đưa cô theo đến nhà thờ Rock Church ở San Diego. Brittni thấu hiểu bài giảng của mục sư và đưa tay tiếp nhận Chúa Giêxu làm chủ đời sống mình.

Hội thánh trao cho cô một cuốn Kinh Thánh và cô đã dành nhiều thời gian đọc lời Chúa với sự vui thoả trong lòng. Không lâu sau, Brittni còn hẹn hò với một chàng trai gặp trong nhà thờ.

Tuy nhiên, mọi chuyện chưa dừng tại đó, rắc rối lại tìm đến khiến cô dần xa rời Chúa. Một lần Brittni và chàng trai mới gặp đang hẹn hò tại nhà hàng Los Panchos ở San Diego, vài tên đầu gấu đã tiến đến trên xe máy và đánh đập, dùng dao đâm gục bạn trai cô.

Kiệt quệ vì thảm kịch xảy ra, đức tin đang dần phát triển của Brittni trật đường ray. “Đó là một dấu mốc đưa tôi vào một khoảng thời gian chìm đắm trong thuốc phiện và những lần tìm đến cái chết”, cô nói.

Sau đó, cô hẹn hò với một người bạn thân của bạn trai cũ. Anh ta khích lệ cô từ bỏ thuốc và được báp-tem, cô lại bắt đầu đi nhà thờ trở lại. Gã bạn trai mới hoá ra lại là một con sói đội lốt cừu. “Cuối cùng anh ta lộ mặt là một tên lái hàng và đưa tôi trở lại với phim khiêu dâm”, cô kể.

Brittni bắt đầu tranh chiến giữa hai thế giới với hai thế lực đối đầu. “Tôi tham gia vào những buổi thuyết giảng Lời Chúa và đồng thời tôi cũng như phải lắng nghe những bài giảng của riêng thế giới phim khiêu dâm”. Cô tiếp tục như thế với phim khiêu dâm trong khoảng 2 năm nữa và đi đến hồi kết cuối cùng của cuộc chiến làm kiệt quệ tâm can cô. Brittni phải tự thú nhận rằng mình “là một mớ lộn xộn”.

“Quỷ dữ muốn tôi nhưng Chúa không ngừng giữ tôi lại”, Brittni nói. “Quỹ dữ để dành chỗ cho tôi nhưng Chúa có một kết hoạch cho cả đời tôi”.

Ruiz-Brittni-300x300

Niềm vui trong Đấng Christ làm tươi mới cuộc đời người lầm lỗi.

Một mục vụ Tin Lành mang tên XXXChurch với những chiến lược táo bạo nhắm vào ngành công nghiệp phim khiêu dâm đã gây được sự chú ý của Brittni. Với lời khẳng định “Chúa Giêxu cũng yêu các bạn, những diễn viên khiêu dâm!”, họ đã đem hàng trăm cuốn Kinh Thánh phát tận tay nhiều người trong một triễn lãm về nền công nghiệp người lớn mang tên Exotica, Brittni cũng tham dự triễn lãm này.

Một cô gái tên Rachel Collins đã chiếm được cảm tình của Brittni lúc đó, “Cô ấy mua cà phê, son môi và tặng Kinh Thánh cho những cô gái đóng phim khiêu dâm”, Brittni nhớ lại. “Cô ấy thật tốt bụng và đầy tình yêu”.

Sau đó, Brittni nhìn thấy ảnh của Rachel trên một tờ tạp chí và cô đã quyết định liên lạc với mục vụ này. Brittni chấp nhận tham gia trả lời phỏng vấn Rachel về những trải nghiệm của mình trong làng điện ảnh khiêu dâm.

Vào tháng 12 năm 2012, Brittni ngừng đóng phim. “Đó là 7 năm dài. Lúc đó, tôi rất căm ghét điều tôi làm, nhưng tôi cũng không biết sẽ làm gì sau đó”. Sau khi ngừng đóng phim, cô tìm được việc tại một công ty xe hơi và kiếm được nguồn thu nhập chân chính.

“Tôi lại mong chờ thức dậy mỗi ngày. Còn có một cuộc đời sau khi kết thúc phim khiêu dâm, một cuộc đời sau những ngày nghiện ngập”.

Brittni cũng làm hoà với cha mẹ mình và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với họ cho đến nay. Cô và gia đình đi nhà thờ cùng nhau. “Tôi yêu mẹ tôi rất nhiều. Em gái tôi được báp-tem với tôi và anh trai tôi thường xuyên cầu nguyện cùng tôi qua điện thoại”.

“Chúa là Đấng Sống và Ngài đang làm việc! Chúa luôn làm phép lạ. Tôi cuối cùng đã được biết đến tình yêu không điều kiện của Chúa và tôi sẽ không bao giờ quay lại đó nữa”.

Nguồn GodReports

Bình Luận:

You may also like