Home Quốc Tế “David and Goliath” – Phim Cơ Đốc Hứa Hẹn Tính Chính Xác

“David and Goliath” – Phim Cơ Đốc Hứa Hẹn Tính Chính Xác

by Ban Biên Tập
30 đọc

“Đầu tiên, tôi không chỉ là một đạo diễn mà còn là một nhà truyền giáo. Cho nên rõ ràng, tôi sẽ không làm một bộ phim Cơ đốc mà lại trích dẫn sai Kinh Thánh hoặc không vinh danh Chúa,” đạo diễn Tim Chey nói trong một sự kiện tại Los Angeles.

Tôi muốn bộ phim này thể hiện được chính xác đức tin của vị vua tương lai của Israel lúc đó, anh ta chiến đấu với tên khổng lồ với tỉ lệ chiến thắng hoàn toàn bằng không nếu như không có Đức Chúa Trời.”

david and goliath

Một người bạn của đạo diễn Cơ đốc này từng hỏi ông liệu mọi người trong kỉ nguyên này có thể có được niềm đam mê và đức tin như thế dành cho Chúa, liệu họ có thể có được nó như các anh hùng Thánh Kinh như kiểu David, Moses hay Noah đã có hàng ngàn năm trước.

“Tôi có một người bạn là mục sư đã nói rằng ông ấy không biết một ai trong ngôi đền thờ to lớn của ông mà sẵn sàng đánh lại Goliath trong lúc này,” Tim Chey nói.

“Thật là một minh chứng buồn cho tình trạng đức tin của chúng ta ngày nay.”

Trong bộ phim “David and Goliath” sắp ra mắt, diễn viên Miles Sloman được lựa chọn để thủ vai Vua David trong một bộ phim dựa trên câu truyện anh hùng may mắn nhất trong lịch sử Thánh Kinh.

“Khi Miles bắt đầu thử vai. Tôi biết chính xác cậu ấy là người sẽ thủ vai đó. Đó là vị vua David trẻ tuổi có thể đánh bại chiến binh khổng lồ. Anh ấy cho mọi người thấy được sự dũng cảm trên phim trường thậm chí khi bị ngã khỏi con lừa khi mà máy bay trực thăng bay quá gần.”

Ngoài ra, còn có  diễn viên Jerry Sokolosky nổi tiếng với danh hiệu “người đàn ông cao nhất Canada” được lựa chọn để đóng vai gã khổng lồ Goliath – kẻ sẽ chế nhạo chàng trai dũng cảm David cùng với Đức Chúa Trời vĩ đại của anh.

“[Việc tìm được] Jerry thật sự là một phước hạnh tuyệt vời,” đạo diễn Tim Chey nói.

“Chúng tôi không muốn sử dụng kỹ xảo giống như trong bộ phim ‘Người Khổng Lồ Xanh’ nên những người phụ trách diễn viên đã phải tìm những người cao to nhất và chúng tôi đã tìm được anh ấy, anh ấy rất to lớn.”

Trước đó, đạo diễn Tim Chey cũng từng có những chia sẻ giải thích lí do vì sao ông quyết định làm bộ phim này. “Tôi nghe thấy một giọng nói rõ ràng từ Chúa rằng hãy làm bộ phim này. Tôi muốn khán giả thật sự cảm thấy được nỗi sợ hãi khi phải đối mặt với tên khổng lồ với chiếc nỏ trên tay, cùng với đó là ý nghĩa thực sự của đức tin to lớn nơi David.”

“Tôi thực sự phấn khích vì chúng tôi có thể làm nên một bộ phim Cơ đốc chính xác kể về một trong những câu truyện tuyệt vời nhất trong Kinh Thánh. Mọi người đã bắt đầu hỏi tôi cách mua vé rồi đấy.”

Hiện tại bộ phim Cơ đốc này đang được rất nhiều Cơ đốc nhân trên toàn thế giới mong ngóng. “David and Goliath” được lên lịch ra mắt khán giả màn ảnh rộng vào khoảng thời gian đầu năm 2015. 

Nguồn BreatheCast
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like