Home Cho Người Việt Lựa Chọn Của Bạn

Lựa Chọn Của Bạn

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đến tuổi 21 thì mỗi thanh niên đã xem khoảng 10 nghìn giờ chương trình bạo hành trên TV. Như thế đầu óc thanh niên tràn đầy bạo hành nên việc bắn chết người trong các trường học ở Mỹ chẳng có gì là lạ cả.

Các chương trình truyền hình cho thấy những nan đề chỉ trong khoảng 30 phút là giải quyết xong hoàn toàn và rồi chương trình chấm dứt. Nhưng trên thực tế không phải như thế. Trên thực tế chúng ta có những nan đề không giải quyết được nhanh mặc dù chúng ta có muốn nhanh chăng nữa.

Một cuộc thăm dò gần đây cho hay rằng 89% tất cả những chuyện ám chỉ về tình dục trên các hệ thống truyền hình ở Mỹ liên quan đến tình dục ngoài hôn nhân. Chính ảnh hưởng này đã đưa đến mỗi năm 1 triệu thiếu nữ vị thành niên mang thai và khoảng ba triệu thanh thiếu niên dưới tuổi trưởng thành mắc phải bệnh do tình dục chuyển tải.

Các bạn trẻ thuộc về các con số nào trên đây? Chúa muốn cho bạn sống nhưng bạn phải tin nhận Chúa Giê-xu làm Chúa trong tâm hồn bạn và bạn cần trở thành cường tráng về đạo đức và tâm linh. Muốn vậy, bạn cần đọc Kinh Thánh mỗi ngày dù là chỉ đọc mấy câu. Bạn cũng cần cầu nguyện mỗi ngày, bất cứ lúc nào và nơi nào.

Các cuộc giết chóc trong các trường học ở Mỹ cho thấy rằng đời sống có thể chấm dứt bất cứ lúc nào. Nếu có kẻ đưa họng súng vào mặt bạn và hỏi rằng bạn có tin Thượng Đế hay không, bạn sẽ trả lời ra sao?

Mong rằng bạn có can đảm trả lời: Tôi tin Chúa Giê-xu và Ngài là Chúa của tâm hồn tôi. Tôi biết tôi được tha tội và tôi đang trên đường về thiên đàng. Tôi sẵn sàng chết vì Chúa.

Bạn dám trả lời như vậy chăng?

Nguyễn Sinh
Nguồn Tinlanhmienbac.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like