Home Tin Lành Lý Do Tôi Tồn Tại

Lý Do Tôi Tồn Tại

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đó chính là lý do bạn tồn tại trên thế giới nầy. Bất cứ điều gì đi ngược lại mục đích đó đều cần phải tránh đi.

Hãy nghĩ về những người kém may mắn chưa nhận ra được điều nầy, họ sống cứ như thể họ được sinh ra để xây dựng nhà cửa, trồng trọt cây cối, kiếm tiền và hoang phí đời mình trong những điều thật tầm thường.

Hãy cầm giữ tâm linh bạn bằng sự khiêm nhường. Hãy nhắc nhở chính mình rằng tâm linh tôi đã khổ sở bao lâu nay là vì tôi chưa bao giờ nghĩ đến những điều nầy. Hãy tự hỏi mình rằng: “Tôi suy nghĩ về điều gì khi không nghĩ về Chúa? Tôi nhớ những điều gì khi tôi quên Chúa? Tôi yêu ai khi tôi đối với Chúa nhạt nhòa?”

Hãy ghét thái độ trước đây của bạn: “Tôi đã suy nghĩ quá nông cạn và đã lập những kế hoạch thật vô ích. Tôi sẽ từ bỏ những mối quan hệ không tốt, những việc làm xấu, và những đam mê vô ích.”

taovat

Bạn không phải là sản phẩm tiến hóa mà là một tạo vật diệu kỳ!

Hãy xoay hướng về Đức Chúa Trời: “Cứu Chúa của con, từ bây giờ Ngài sẽ là tâm điểm của đời sống con. Con sẽ không suy nghĩ về những điều tội lỗi nữa. Con sẽ nhớ đến lòng thương xót của Ngài đối với con mỗi ngày. Những điều hư ảo mà con đã từng theo đuổi giờ đây sẽ không còn vướng bận con nữa.”

Hãy chạy đến với Chúa, Đấng đã tạo dựng nên bạn để tìm thấy mục đích và ý nghĩa thực sự của cuộc đời bạn!

Anh Vũ dịch từ Gần Chúa hơn bởi Bernard Bangley

{chronocontact}tin_chua_online{/chronocontact}

Bình Luận:

You may also like