Home Tin tức Ba Hội Thánh Khu Vực Quận 4 Hiệp Một Truyền Bá Phúc Âm

Ba Hội Thánh Khu Vực Quận 4 Hiệp Một Truyền Bá Phúc Âm

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hơn 2 tháng trước khi diễn ra Chương trình, các Hội thánh đã luân phiên cầu nguyện đặc biệt vào mỗi buổi sáng thứ Bảy hằng tuần. Tạ ơn Chúa vì đêm Truyền giảng thân hữu đến khá đông, kết quả có 34 người tin nhận Chúa.

Rất đông thân hữu đến tham dự Chương trình

Tốp ca ba Hội Thánh khu vực quận 4 với bài hát “Tôi không cô đơn”

Naomi và Nhóm múa tôn vinh Chúa “Lời hứa nguyện”

Tốp ca Hội thánh Khánh Hội

Trò chuyện cùng ca sĩ Y Jalin. Anh chia sẻ niềm vui khi được tin Chúa và hầu việc Ngài cũng như tin tưởng vào tương lai trong tay Chúa.

Ban nhạc góp phần trong sự thờ phượng Chúa

Mục sư Thái Phước Trường chia sẻ Phúc âm qua chủ đề Đấng Nắm Giữ Tương Lai.

Đơn ca kêu gọi – Nenita

MSNC Nguyễn Ngọc Tốt – Quản nhiệm HT Khánh Hội kêu gọi thân hữu tiếp nhận Chúa

MS Nguyễn Văn Hưng hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tin Chúa

Nghi thức trao cờ, chuyển giao cho HT Tôn Thất Thuyết đăng cai chương trình Truyền giảng tiếp theo của khu vực. Được biết 3 Hội thánh luân phiên tổ chức Truyền giảng kết hợp 3 lần một năm. Tính đến nay đã tổ chức được 7 chương trình, kết quả gần 400 thân hữu tin nhận Chúa.

 Một thành viên trong Ban tổ chức chia sẻ: “Ở quận 4 có ba ngọn đèn, tức là ba Hội thánh: Khánh Hội – Tôn Đản – Tôn Thất Thuyết. Vì muốn 3 ngọn đèn đó cùng hiệp lại để trở thành một ngọn đèn lớn, để soi sáng cho đồng bào tại địa phương của mình, nên 3 Hội thánh đã cùng hiệp một với nhau rao giảng Tin Lành theo tiêu chí  HIỆP MỘT TRUYỀN BÁ PHÚC ÂM”.

Tạ ơn Chúa vì đêm Truyền giảng phước hạnh và tấm lòng khát khao chinh phục linh hồn tội nhân cho Chúa của tôi con Chúa các Hội thánh khu vực quận 4. Nguyện xin Chúa tiếp tục đồng hành với công tác truyền giảng tại đây để mỗi ngày có nhiều người được cứu thêm vào Hội Thánh.

 

Lê Tuấn

Hình ảnh: Ban tổ chức

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like