Home Tin tức Kiên Giang: Lễ Công Nhận HTTL Chi Hội Kiên Lương

Kiên Giang: Lễ Công Nhận HTTL Chi Hội Kiên Lương

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

Rất đông tôi con Chúa khắp nơi được tin cùng về tham dự góp phần long trọng cho buổi lễ.

Mục sư Trần Hoàng Nam, Ủy viên Ban đại diện (UV/BĐD) hướng dẫn chương trình

   TĐ Nguyễn Hoàng Thiên Tứ tuyên đọc Lời Chúa

   MS Nguyễn Thế Hiển UV/HĐGP cầu nguyện dâng hiến

 

Được nghe sơ lược quá trình hình thành và phát triển Hội Thánh của Chấp sự Phạm Hữu Tân, mọi người hiện hiện cùng chung niềm vui với tôi con Chúa tại đây để dâng lên Chúa lời tạ ơn về những việc Ngài đã làm trong suốt những năm tháng khó khăn thách thức đã qua, để rồi ngày hôm nay được dâng lên Chúa lời tạ ơn về quyền năng và sự tể trị của Ngài trên các HT thuộc khu vực tỉnh Kiên giang, đặc biệt trên HT Kiên Lương.

MS Lê Hoàng Phúc giảng Lời Chúa với chủ đề: Người Nhà Của Đức Chúa Trời. Kinh thánh nền tảng Ê-phê-sô 2:19-22. Câu gốc: ”Dường ấy anh em chẳng phải là người ngoại, cũng chẳng phải là kẻ ở trọ nữa, nhưng là người đồng quốc với các thánh đồ, và là người nhà của Đức Chúa Trời.” Diễn giả kêu gọi tôi con Chúa giữ gìn sự hiệp một, tin cậy Đức Chúa Trời, chia sẻ Phúc Âm cho mọi người Làm việc Chúa giao cách tích cực vui lòng mà làm, chắc chắn mang lại kết quả cho nhà Chúa.

 

MS Nguyễn Bình Tín cầu nguyện theo Lời Chúa

  Đại diện chính quyền địa phương đọc quyến định công nhận

Mục sư chủ lễ đã thực hiện nghi thức lễ công bố thành lập Hội Thánh Chi hội Kiên Lương, trao văn bản Công nhận của Giáo hội cho MS Nguyễn Văn Ơn kiêm nhiệm HT vàTruyền đạo Trần Văn Võ phụ tá quản nhiệm về chăm lo mục vụ tại HT Kiên Lương.

Ban hát lễ HT Kiên Lương tôn vinh Chúa

  Ban hát Mục sư -Truyền đạo dự phần tôn vinh Chúa

  MS Nguyễn Ngọc Nhỏ UV/BĐD chúc mừng tặng quà

Tạ ơn Chúa trước khi kết thúc chương tình lễ, có 06 thân hữu bằng lòng cầu nguyện tin Chúa. Đây thực sự là món quà mà Chúa trao tặng cho HT tại đây.

  MS Lê Hoàng Long Chủ tịch HĐGP cầu nguyện .

Kính xin tôi con Chúa chung lời tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho sự phát triển HT Kiên Lương, qua công tác chứng đạo, truyền giảng sẽ có nhiều thân hữu tin Chúa thêm vào Hội thánh.

Buổi lễ được kết  thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Lê Hoàng Phúc.

Nhân bản tin nầy kính chuyển đến tôi con Chúa cầu nguyện cho điểm nhóm Tri Tôn thuộc HT Long Xuyên, tỉnh An Giang đang chờ chính quyền địa phương sớm cấp phép hoạt động sau hơn 4 tháng tạm ngưng sự nhóm lại thờ phượng Chúa (từ đầu tháng 6/2012 đến nay)

 


 Đoàn Long Xuyên trên đường đến HT Kiên Lương, dừng chân hiệp lại cầu nguyện tại điểm nhóm Tri Tôn. Xin Chúa đáp lời cầu xin của con dân Chúa tại đây, sớm được tái lập nhóm sinh hoạt thờ phượng Chúa như xưa.

Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

 

 

 

Bình Luận:

You may also like