Home Quốc Tế Billy Graham: “Đừng Xấu Hổ”

Billy Graham: “Đừng Xấu Hổ”

by Ban Biên Tập
30 đọc

Operation Christmas Child là hoạt động Giáng sinh hàng năm liên kết với Samaritan’s Purse. Năm nay, quỹ từ thiện có ý định phân phát 8 triệu hộp quà đầy những quà Giáng sinh bên trong cho trẻ em ở những cộng đồng nghèo khó khắp thế giới, bao gồm cả Châu Âu. Những chiếc hộp này sẽ được đi kèm với các ấn phẩm gần gũi với trẻ em để giải thích ý nghĩa của Giáng sinh.

Những em thể hiện sự thích thú muốn tìm hiểu thêm về Phúc Âm có thể tham gia vào một chương trình môn đệ hoá được gọi là “The Greastest Journey” (tạm dịch: Hành trình vĩ đại nhất).

Billy Graham chia sẻ “Chúng tôi muốn thực hiện điều này như một nỗ lực truyền giáo. Chúng tôi muốn tặng một món quà trong danh Chúa Giê-xu và làm cho danh của Ngài được biết đến khi chúng tôi phân phát những hộp quà. Điều đó trở thành mục tiêu của chúng tôi hiện tại: làm cho danh Giê-xu Christ được biết đến”.

Ông Graham cho biết một số trường học ở Anh đã bỏ qua dự án này bởi vì họ thấy khó chịu về việc niềm tin Cơ đốc được chia sẻ với những đứa trẻ nhận quà.

Tuy nhiên, ông cho biết: “Tôi không thấy có lỗi vì chia sẻ về Đấng Christ. Chúng tôi là vậy. Đó là điều chúng tôi làm.”

Những chiếc hộp được lấp đầy với tất cả các loại quà tặng, từ bút chì và giấy, đến quần áo và đồ chơi. Chúng được quyên góp tại các hội thánh và các trường có tham gia vào dự án, và được kiểm tra bởi hàng ngàn tình nguyện viên trước khi được gửi đến hơn một trăm quốc gia nơi mà những phần quà được gửi đến tay trẻ em nhờ sự phối hợp của các hội thánh địa phương.

Samaritan’s Purse cũng đang hợp tác với các hội thánh ở Aleppo và Damascus ở Syria để mang những hộp quà đó đến tay những trẻ em bị ảnh hưởng bởi cuộc xung đột đang diễn ra ở đó.

Ông khích lệ những người tặng quà hãy dành một lời cầu nguyện cho đứa trẻ nhận nó. “Đối với nhiều trong số những đứa trẻ này, đó là món quà đầu tiên mà chúng có trong đời. Chúng chưa bao giờ có một món quà nào cả”.

Piranha (theo Christian Today)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like