Home Sách Cơ Đốc Để Trờ Thành Giáo Viên Dạy Thiếu Nhi Tuyệt Vời

Để Trờ Thành Giáo Viên Dạy Thiếu Nhi Tuyệt Vời

by Ban Biên Tập
30 đọc

Loạt bài Những người thay đổi đời sống gồm nhiều tập. Năm đầu tiên gồm 3 tập và tập đầu tiên gồm 12 bài học vừa được ấn hành tại Việt Nam. Loạt bài học này được thiết kế để các giáo viên sử dụng trong các lớp thiếu nhi từ 7 đến 14 tuổi. Tập sách bao gồm 1 cuốn sách giáo viên và 12 tập bài học, với các thị cụ hình vẻ đầy màu sắc và sống động, kèm theo 12 câu chuyện thú vị để bạn kể với các em.

alt

Buổi học sẽ trở nên rất sống động và thu hút với tranh thị cụ, còn bạn thì luôn chủ động về nội dung bài học

Những giáo viên đã tiếp xúc với tài liệu này, trong đó các các chuyên gia huấn luyện uy tín, đều khen ngợi tính ưu việt của nó trong việc dạy học cho các em thiếu nhi. 12 bài học trong mỗi tập đều xác định một mục tiêu rõ ràng và giúp các em nhỏ kinh nghiệm một sự biến đổi thuộc linh với từng lẽ đạo căn bản. Nếu trước đây bạn bối rối và tốn nhiều công sức để thiết kế những môn học cho phù hợp với lớp họp của mình, tài liệu này với hệ thống mục tiêu rõ ràng rất phù hợp để bạn áp dụng được ngay và không tốn nhiều công sức để làm thị cụ.

Nội dụng của từng bài học đi từ căn bản đến tăng cao dần và được thiết kế rất vừa sức với các em trong độ tuổi thiếu nhi. Các chủ đề của cuốn đầu tiên có thể kể ra như: Thiên đàng (giúp các em biết rõ Đức Chúa Trời là Đấng như thế nào), Đức Chúa Trời Tạo dựng thế giới, A-đam Ê-va, Chúa Giê-xu, Ai có thể cầu nguyện, Đức Thánh Linh

12 bài học đều có hình thị cụ rất đẹp mắt, chắc chắn sẽ tạo sự thích thú, tò mò và say mê cho các em thiếu nhi của bạn. Chúng sẽ không thể nào rời mắt khỏi mỗi lời bạn kể, qua đó sẽ hiểu biết về Chúa một cách tự nhiên và ấn tượng.

alt

Tập sách đã được phát hành tại Việt Nam.

Một điều quan trọng nữa, tài liệu Những người thay đổi đời sống  sẽ giúp bạn trở thành một giáo viên có tầm nhìn chiến lược, thông qua việc nhìn thấy mục tiêu và động cơ rõ ràng trong từng bài học, cách tổ chức mỗi buổi học để cuối cùng đạt đến mục tiêu đem đến sự biển đổi thuộc linh cho các em thiếu nhi. Tài liệu cũng trang bị cho bạn đầy đủ các kỹ năng để đạt được mục tiêu của mình một cách hiệu quả nhất như cách tổ chức buổi nhóm, cách tổ chức cho các em hát, sinh hoạt và cả các để hướng dẫn các em cầu nguyện tiếp nhận Chúa, cách trò chuyện, tương giao với các em.

Song song với loạt tài liệu được phát hành, chương trình này cũng cho ra mắt một hệ thống video gồm 6 tập, mỗi tập khoảng 60 phút. Bạn nên dành thời gian để xem các video này. Các chuyên gia của chương trình sẽ giúp đỡ cho bạn những kinh nghiệm để sử dụng tài liệu một các hiệu quả nhất. Tất cả được chuẩn bị để bạn trở thành một cô giáo, thầy giáo dạy Kinh thánh đáng nhớ và tuyệt vời nhất trong đời mà các em thiếu nhi từng được học. Phải, chính bạn! Một số video này hiện có sẵn sàng tại website www.sachcodoc.com để bạn vào xem bất cứ lúc nào và tại đâu. Bạn cũng có thể xem tại link sau: www.youtube.com/SACHCODOC

Mục tiêu quan trọng nhất và không gì khác hơn là giúp các em được thay đổi và tăng trưởng trong Chúa. Đó không chỉ là mong ước của bạn, mà còn là kỳ vọng của cả Hội thánh và các bậc phụ huynh mong chờ khi gửi gắm con cái mình cho bạn.

Một lần nữa, nếu bạn cần những kỹ năng dạy thiếu nhi cơ bản và sống động, tài liệu này cũng sẽ truyền tải cho bạn, cho dù bạn có dùng tài liệu này trực tiếp hay là một tài liệu khác sau này.

“Những người thay đổi đời sống” được xuất bản bởi Mục vụ trợ giúp Giáo dục Quốc tế đơn vị thuộc Children’s Bible Ministries (CBM), có trụ sở tại New Zealand. CBM đã từng sản xuất bộ hình nỉ được sử dụng rộng rãi cho các lớp trường Chúa nhật tại nhiều hội thánh Việt Nam từ nhiều năm qua.

Giá bán hỗ trợ cho toàn bộ tập tài liệu gồm sách giáo viên và 12 tập bài học, đóng gói trong các túi nhựa kéo chắc chắn là 100.000 VNĐ. Giá bán tại hải ngoại là 5 USD.

Bạn có thể tìm mua sách kể từ bây giờ tại các nhà sách sau đây:

1.    Nhà sách Hy Vọng, đường Vĩnh Viễn, Quận 10, TP.HCM

2.    Nhà sách Khám Phá, 47F Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

3.    Nhà sách Sky, đường Thành Thái, Quận 10, TP.HCM

4.    Nhà sách Tin lành Hà Nội (dự kiến)

5. Bạn cũng có thể đặt mua qua dịch vụ giao tận nhà của Sachcodoc.com bằng cách gọi đến số điện thoại 0918.26.30.34 (Ms. Mi). Đặt mua qua mạng và thanh toán trực tuyến (internet, paypal, ATM tại trang web www.sachcodoc.com hoặc nhấn vào đây: Mua sách trực tuyến. Sachcodoc.com sẽ gửi sách đến tận nơi cho bạn, kể cả ở hải ngoại.

Nếu bạn là một giáo viên thiếu nhi, bạn nên đặt mua tập tài liệu hữu ích này ngay từ bây giờ vì số lượng phát hành có hạn.

Linh Nguyễn

Bình Luận:

You may also like