Home Quốc Tế Một Hội Thánh Đặc Biệt Tại Colombia

Một Hội Thánh Đặc Biệt Tại Colombia

by Ban Biên Tập
30 đọc


Mục sư Cristian Gonzalez, 31 tuổi, đã thành lập Hội thánh Heavy Metal và đặt tên là Pantokrator – một từ Hi lạp có nghĩa là “toàn năng”. Tại đây, ông rao giảng về sứ điệp về tình yêu thương và sự chấp nhận. Ông nói “Tôi nghĩ nếu Chúa Giê-xu bằng xương bằng thịt hiện diện ở đây, Ngài sẽ chấp nhận tất cả mọi người mà chẳng hề phân biệt đối xử hay xem thường ai. Dù là những hình xăm hay xỏ khoen nhưng Kinh Thánh nói người khác có thể sẽ xét đoán bạn dựa vào vẻ bề ngoài nhưng không thể xét đoán trái tim bạn”.

Hội thánh truyền giáo này có khoảng 50 thành viên tập họp mỗi tuần để hát thờ phượng trong nền nhạc rock heavy metal và tham gia cầu nguyện kiểu head-banging.

Ana Maria Cabrera, 21 tuổi cho biết cô đã tìm thấy trong hội thánh này một người bạn luôn bên cô, không bao giờ rời bỏ cô, chính là Chúa. Đối với cô, đó mới là điều thật sự quan trọng, chứ không phải bề ngoài như thế nào hay thích nghe nhạc gì.

Hầu hết những bạn trẻ ở đây đều tuyên bố rằng họ được tự do khỏi ma túy và rượu bia. Cabrera nói “Nếu bạn nhìn vào những người tập họp trong hội thánh này, bạn sẽ thấy mỗi người đều có nụ cười trên môi”.

Văn Vân Anh (Theo CBN)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like