Home Quốc Tế 20.000 Người Brazil Tham Dự Đại Nhạc Hội Phúc Âm

20.000 Người Brazil Tham Dự Đại Nhạc Hội Phúc Âm

by Ban Biên Tập
30 đọc

Fernanda Brum – một ca sĩ trong đại nhạc hội này nói “Giáo Hội Brazil đã cầu nguyện rất lâu cho một thời điểm như thế nhưng đó chỉ mới là bắt đầu và sẽ không dừng lại ở buổi diễn này. Đó là khi chúng tôi có thể bày tỏ Phúc Âm hoàn toàn qua đài truyền hình lớn nhất Brazil”.

Sự kiện được tổ chức bởi đài truyền hình ngoại đạo Globo và được trình chiếu suốt 8 giờ của buổi diễn truyền giảng tại Flamengo, Rio de Janerio. Cảnh sát cho biết sự kiện thu hút khoảng 20.000 người.

Một số ban nhạc nổi tiếng cũng tham gia trong sự kiện này. Ca sĩ hip hop Pregador Lupo đã mở màn cho buổi diễn trong buổi chiều mưa, tiếp sau đó là ca sĩ nhạc rọck David Sacer.

fernanda-brum

Ca sĩ Tin Lành – Fernanda Brum đã mô tả chương trình nhạc hội này chính là cảnh cửa Chúa mở ra để Tin Lành có thể được rao giảng trên kênh truyền hình lớn nhất Brazil

Fernanda Brum – cũng là một mục sư, một nhà truyền đạo – đã bày tỏ rằng sự kiện này là một thời điểm lịch sử của nhạc Thánh và của việc truyền bá Phúc Âm ở Brazil. Brum nói “Giờ là một kỉ nguyên mới cho Tin Lành ở Brazil và điều đó mang đến cho chúng tôi thêm nhiều trách nhiệm phải là một tín đồ trung tín”. Cô nhấn mạnh rằng họ có thể tự do nói về Chúa mà không bị chỉ trích. Đối với những ca sĩ Tin Lành nổi tiếng, sự kiện này có thể được diễn ra là bởi ý muốn của Chúa và đó là cơ hội để tiếp cận những người chưa được gặp Chúa Giê-xu Christ.

Cuối buổi diễn, các ca sĩ cùng nhau hát bài “Alto Preco” (Giá chuộc cao)”, trong bài hát có một câu rằng “Đôi mắt hướng về Chúa Giêxu, chúng ta hát cùng nhau”. Hàng ngàn người vỗ tay tung hô “Giêxu! Giêxu!” khi buổi diễn kết thúc.

Văn Vân Anh (Theo Christian Post)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like