Home Tin tức Hội Đồng Bồi Linh Giáng Sinh Tỉnh Sóc Trăng

Hội Đồng Bồi Linh Giáng Sinh Tỉnh Sóc Trăng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mục sư Lê Hoàng Phúc ban sứ điệp Bồi Linh Giáng Sinh cho Hội đồng với chủ đề  SÁNG DANH THIÊN CHÚA. Kinh thánh nền tảng Lu ca 2:1-20 với câu gốc “Sáng danh Chúa trên các từng trời rất cao,Bình an dưới đất, ân trạch cho loài người!.” Qua bài giảng luận của diễn giả, cả người giảng lẫn người nghe đều  thỏa lòng về những ơn phước Chúa đã ban cho HT và gia đình con dân Chúa tại nơi đây. Nhiệm mạng trọng yếu của mỗi cơ đốc nhân là phải sống xứng hiệp lời Chúa mới có thể đem tin vui đến cho mọi người, danh Chúa mới được tỏa sáng qua việc làm cụ thể nhân mùa Giáng sinh 2011.

Mặc dầu rất bận rộn nhiều công tác chuẩn bị thực hiện cho đại lễ mừng Chúa Giáng sinh năm 2011 nhưng với lòng yêu mến Chúa và mong muốn được trang bị lời Chúa để hầu việc Ngài có kết quả càng hơn cho Hội Thánh địa phương nên tôi con Chúa của 7 Hội Thánh khu vực Sóc Trăng đã đến tham dự chương trình một cách khá đông đủ.

Chương trình bồi linh Giáng sinh được kết thúc trong sự quan phòng tể trị của Chúa lúc 16 giờ 30 cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Lê Hoàng Phúc.

Xin tôi con Chúa cầu nguyện cho công tác truyền giảng Giáng Sinh của các Hội Thánh, Hội nhánh điểm nhóm thuộc tỉnh Sóc Trăng sẽ có nhiều thân hữu tiếp nhận Chúa trong mùa Giáng sinh  2011.

1_resize

 Nhà thờ Tin Lành Kế Sách

2_resize

 MsNc Hồ Nguyên Kha QNHT  Kế Sách chào mừng 

3_resize

Toàn cảnh phòng nhóm chánh

4_resize

Toàn cảnh phòng nhóm phụ

5_resize

 Ban hát HT Kế Sách- Thới An Hội tôn vinh Chúa

6_resize

 Đơn ca nữ góp phần tôn vinh Chúa

7_resize

 Ban Hát HT An Lạc Tây tôn vinh Chúa

8_resize

 Ms Lê Hoàng Phúc ban phát sứ điệp bồi linh GS

9_resize

 MSNC Võ Minh Lý QNHT Thới An Hội Cầu nguyện đáp ứng

10_resize

MS Phạm Thanh Bình QNHT Châu Khánh báo cáo tài chánh

11_resize

Tổng kết phát thưỡng thi Kinh thánh 

Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like