Home Quốc Tế ‘Sự Vận Hành Của Chúa’: Hàng Ngàn Người Nhóm Lại Tại Các Bãi Biển, Các Dòng Sông Trên Khắp Hoa Kỳ Để Tham Dự ‘Lễ Báp-têm Mùa Hè’

‘Sự Vận Hành Của Chúa’: Hàng Ngàn Người Nhóm Lại Tại Các Bãi Biển, Các Dòng Sông Trên Khắp Hoa Kỳ Để Tham Dự ‘Lễ Báp-têm Mùa Hè’

by Cbn.com
30 đọc

Các bãi biển của Florida, bờ biển California, Vịnh Texas và các con sông ở Midwest đã trở thành tâm điểm của phong trào báp-têm lớn bắt đầu trên khắp đất nước vào đầu tháng Năm.

Vào Thứ Bảy (11/5), hàng ngàn người đã tham gia cùng Jenny Weaver, lãnh đạo mục vụ Core Group trên bờ biển Siesta Key Beach ở Sarasota, FL để ngợi khen và thờ phượng Chúa Giê-xu Christ trong sự kiện “Summer of Baptisms”.

Như CBN News đã đưa tin, Weaver đã yêu cầu các thành viên trong mục vụ Core Group của cô đồng thời tổ chức các lễ báp-têm ở Louisiana, Tennessee, California, Texas và Missouri.

Cô chia sẻ trong một video trên Facebook, “Chúa đã phán với tôi và Ngài đã nói chính xác cụm từ ‘Summer of Baptism’. Tôi thấy chúng tôi đi đến nhiều nơi khác nhau và làm báp-têm cho nhiều người.

Hơn 2.000 người đã đăng ký tham gia sự kiện trên khắp đất nước và hàng trăm người đã chịu phép báp-têm.

Weaver cho biết những gì đã xảy ra “Hoàn toàn là sự vận hành của Chúa!”

Hàng trăm người đã được báp-têm tại Bãi-biển Pirates Cove ở California.

Ở Ozark, Missouri, 130 người đã công khai dâng đời sống mình cho Chúa Giê-xu Christ.

Và ở Tennessee, 45 người đã được báp-têm.

Những người tham dự đã chia sẻ những thước phim về sự kiện này và nhận xét rằng những gì diễn ra đã thay đổi cuộc đời họ.

Một người tham dự lễ báp-têm ở Siesta Keys chia sẻ rằng có một người tình cờ đi ngang qua bãi biển đã quyết định bỏ rượu và dâng đời mình cho Chúa Giê-xu ngay tại chỗ.

Trước đây Weaver đã nói với CBN News rằng việc báp-têm trên bãi biển vào ngày nghỉ cuối tuần là một nhiệm vụ mang tính chiến lược từ Chúa.

Cô chia sẻ, “Khi bạn sử dụng những ngày nghỉ đó để truyền giáo, bạn sẽ gặp gỡ nhiều người cũng đang nghỉ lễ ở các hồ và bãi biển. Vì vậy, toàn bộ mục đích là để tiếp cận những người hư mất.

Weaver chia sẻ rằng có những người đến bãi biển để dự tiệc nhưng lại muốn biết nhiều hơn về Chúa.

Cô viết trên Facebook, “Hôm qua chúng tôi đã làm báp-têm cho một số người mà trên người nồng nặc mùi rượu. Họ rưng rưng nước mắt và nói ‘Chúng tôi không muốn sống như thế này nữa. Chúng tôi cần Chúa Giê-xu.’ Bạn có thể thấy điều đó thật kỳ quái và họ thực sự có ý đó khi nói vậy!!!

Cựu phù thủy nay trở thành người hầu việc Chúa nói với Fox News rằng cô không chỉ dừng lại ở những gì đã diễn ra mà còn có kế hoạch tiếp tục điều này trong suốt mùa hè.

Cô nói, “Kế hoạch là đi đến nhiều nơi và tạo cơ hội để mọi người từ khắp nơi đến và chịu phép báp-têm. Mọi người đang muốn có hy vọng. Mọi người đang khao khát một sự thay đổi và chúng tôi tin rằng họ sẽ tìm thấy điều đó nơi Chúa Giê-xu.

Weaver nói thêm rằng sứ điệp họ đưa ra rất đơn giản – “Hãy đến với Chúa để được biến đổi.”

Cô nói với hãng tin, “Đây là một điều mang ý nghĩa trong cõi đời đời và mọi người có thể thấy rằng sự biến đổi là ở Chúa Giê-xu. Tôi là một cựu phù thủy. Tôi là người vô gia cư. Tôi sống trên đường phố…và bây giờ tôi đã hoàn toàn thay đổi và chỉ có một Đấng duy nhất đã làm được điều này cho tôi và Đấng đó là Chúa Giê-xu.

Như CBN News đưa tin, Weaver đã được chỉ thị tổ chức sự kiện báp-têm “Summer of Baptisms” ngay trước khi báp-têm cho hơn 200 người vào Chúa Nhật Phục sinh trên Bãi-biển Clearwater ở Tampa, FL.

Cô nói vào tháng trước, “Phong trào báp-têm đang lan rộng khắp cả nước vì đó là điều Chúa hiện đang làm. Bây giờ không phải là lúc chọn ra một cái tên để gọi phong trào báp-têm này, mà là lúc để VUI MỪNG vì mùa gặt ĐÃ SẴN SÀNG!!!!

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like