Home Lời ChứngCầu Thay Lịch Cầu Nguyện Tháng 04/2024: Cầu Nguyện Cho Phụ Nữ Châu Mỹ

Lịch Cầu Nguyện Tháng 04/2024: Cầu Nguyện Cho Phụ Nữ Châu Mỹ

by Radio Mana Thuộc Linh
30 đọc

Bạn có thường xuyên dành thời gian để ngắm xem Chúa Giêsu không? Điều gì hiện lên trong tâm trí bạn khi bạn nghe đến danh Chúa Giêsu? Danh Chúa Giêsu thật đẹp thay và không gì có thể so sánh được, và là danh trên hết mọi danh. Chỉ có Chúa Giêsu ban cho chúng ta sự bình an mới có thể xoa dịu tâm hồn bối rối và lo lắng của chúng ta trong những thời khắc khó khăn nhất của cuộc đời. Xin cho chúng ta mạnh dạn đến gần ngai ân sủng, nương tựa vào Chúa Giêsu, Đấng giúp đỡ chúng ta khi yếu đuối.

1. Lạy Cha, xin giúp đỡ những phụ nữ lớn tuổi ở Cộng hòa Dominica hỗ trợ và hướng dẫn những phụ nữ trẻ cách sống một cuộc sống khôn ngoan và nương dựa vào Chúa. (Tít 2:4-5)

2. Lạy Chúa, chúng con cầu xin Cha ban sự chu cấp, sức mạnh và sự đổi mới cho các bà mẹ ở Brazil có con tàn tật và bị chồng bỏ rơi. (Phục truyền 31:6)

3. Lạy Chúa, xin ban sự chữa lành cho những phụ nữ được chẩn đoán mắc bệnh ung thư ở Paraguay, những người không được điều trị y tế thích hợp do thiếu nguồn lực trong hệ thống chăm sóc sức khỏe của đất nước. (Giê-rê-mi 17:14)

4. Lạy Chúa, chúng con ca ngợi Chúa vì những phản hồi tích cực của người nghe đối với chương trình Phụ nữ Hy vọng được phát sóng hai lần một tuần ở Uruguay và hàng ngày trên Internet và các phương tiện truyền thông xã hội. (Thi thiên 105:1-2)

5. Lạy Cha, chúng con cầu xin sự bảo vệ, chữa lành và một nơi an toàn cho những người nam cũng như nữ ở đảo Bonaire đang trải qua bạo lực gia đình. (Thi thiên 9:9-10)

6. Lạy Chúa, xin nhổ bỏ tận gốc nỗi sợ hãi trong cuộc sống của phụ nữ Hoa Kỳ. Nguyện họ tin cậy nơi Ngài và học cách nương tựa vào Ngài để được bảo vệ và chu cấp những nhu cầu. (Thi thiên 34:8-10)

7. Lạy Chúa, xin cho những người nhận các công cụ đa phương tiện, trong đó có các chương trình Phụ nữ Hy vọng, được gửi từ Canada đi khắp thế giới, sẽ biết đến và được thay đổi bởi chính Chúa và lời Ngài. (2 Cô-rinh-tô 5:17)

8. Lạy Chúa, xin ban sự khôn ngoan và lòng can đảm cho những phụ nữ ở Cộng hòa Dominica, những người cùng với chồng hoặc bạn đời của họ nuôi dạy con cái đang ở tuổi thanh thiếu niên. (Phục truyền 11:19)

9. Lạy Chúa, chúng con ca ngợi Chúa vì cuộc sống của toàn thể nhóm Phụ nữ Hy vọng, đài PT Tin lành Xuyên Thế giới ở Brazil và các tình nguyện viên vì sự sẵn lòng, tận hiến và tình yêu của họ dành cho Chúa và mục vụ. (Phi-lê-môn 1:4)

10. Lạy Cha, xin nâng đỡ và chữa lành tấm lòng của những người mẹ ở Paraguay đang đau khổ vì con cái họ dính líu đến ma túy hoặc đang ở tù. Xin giúp con cái họ tìm thấy sự tự do chỉ có trong Cha. (Ga-la-ti 5:1)

11. Lạy Chúa, trong cuộc bầu cử năm 2024 ở Uruguay, xin giúp cử tri lựa chọn và bổ nhiệm những nhà lãnh đạo công bằng, trung thực và nhân hậu – là những người nhạy cảm với nhu cầu của người dân. (Rô-ma 13:3-4)

12. Lạy Chúa, chúng con cầu nguyện cho những người đang nghe chương trình Phụ nữ Hy vọng được phát sóng từ đảo Bonaire sẽ tiếp nhận Đấng Christ là Cứu Chúa của họ và nhận được sự vui mừng. (Thi thiên 73:28)

13. Lạy Cha, Ngài là Đức Chúa Trời của mối liên hệ. Xin giúp những phụ nữ trẻ của chúng con ở Hoa Kỳ mong muốn và học cách có được những mối quan hệ mang lại cuộc sống ý nghĩa để khiến Cha vui lòng. (1 Cô-rinh-tô 13:4-7)

14. Ngợi khen Chúa vì những cách thức mới mà đài PT Tin lành Xuyên thế giới Canada đang hợp tác với Phụ nữ Hy vọng vào năm 2024 để chia sẻ niềm hy vọng về Chúa Giê-su với phụ nữ trên khắp thế giới. (1 Cô-rinh-tô 3:9)

15. Lạy Cha, xin giúp những người phụ nữ ở Cộng hòa Dominica có thể quản lý tốt lịch làm việc của họ nhằm đem lại ích lợi tốt nhất cho gia đình và các mối quan hệ hôn nhân của họ. (Thi thiên 90:17)

16. Xin Chúa thương xót giải cứu các bé gái và phụ nữ Brazil là nạn nhân của nạn buôn bán tình dục. Cầu xin Ngài mang lại sự chữa lành và cuộc sống mới cho họ. (Giê-rê-mi 33:6)

17. Lạy Cha Thiên Thượng, xin cho phụ nữ Paraguay được tiếp cận giáo dục một cách bình đẳng và xóa bỏ các rào cản đối với sự phát triển học thuật và nghề nghiệp. (Ga-la-ti 3:28)

18. Lạy Chúa, xin cho các phụ nữ ở Uruguay tìm được bình an trong Chúa Giêsu và nhận ra cái giá cao mà Chúa đã trả cho họ bằng chính huyết của Ngài. Cầu xin Ngài giải thoát họ khỏi ma túy và khỏi những người muốn làm hại họ. (Giăng 14:27)

19. Lạy Chúa, chúng con cầu xin Chúa củng cố các cuộc hôn nhân ở Bonaire và bảo vệ họ khỏi những kế hoạch hủy diệt của ma quỷ. Xin ban cho những cặp đôi này ân sủng và sự hướng dẫn. (1 Cô-rinh-tô 16:14)

20. Lạy Cha Hằng Hữu, xin giúp các phụ nữ ở Cộng hòa Dominica tin cậy rằng Cha sẽ giúp họ hoàn thành vai trò làm vợ một cách tin kính. (Châm ngôn 3:5-6)

21. Xin Chúa ban quyền tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe và khám bệnh có chất lượng cho phụ nữ Brazil nghèo và những người ở những khu vực có dịch vụ y tế hạn chế. (Thi thiên 140:12)

22. Lạy Cha, xin hãy bảo vệ và đảm bảo an ninh cho phụ nữ ở Paraguay đang phải đối mặt với bạo lực gia đình hoặc bạo lực vì giới tính. Xin giúp họ tìm nơi nương tựa và hỗ trợ để vượt qua những khó khăn này. (Thi thiên 10:17-18)

23. Lạy Chúa, Chúa đã phán: “Hãy để con trẻ đến cùng Ta.” Ở Uruguay, 21% trẻ em sinh ra trong nghèo đói. Chúng con cầu xin lòng thương xót của Chúa cho con cái chúng con; cầu xin cho các con trẻ biết đến tình yêu của Ngài. (Ma-thi-ơ 19:14)

24. Lạy Chúa, chúng con cầu nguyện cho các cô gái ở Bonaire biết được giá trị đích thực của họ nơi Chúa và không tìm kiếm những mối quan hệ không phù hợp để được thoải mái và an toàn. (Châm ngôn 13:20)

25. Lạy Chúa, xin cho các phụ nữ ở Cộng hòa Dominica biết trao dâng tấm lòng của họ cho Chúa để tìm kiếm ơn cứu chuộc. Xin thúc giục họ luôn giữ lòng trung tín. (Công vụ 4:12)

26. Chúa ơi xin giúp những phụ nữ Brazil bị lạm dụng hoặc bạo lực gia đình thoát khỏi các mối quan hệ bị lạm dụng của họ và tìm thấy sự an toàn và bảo vệ nơi Cha. (Thi thiên 9:9)

27. Lạy Cha, xin cho những người mẹ đơn thân ở Paraguay đang một mình nuôi con và chu cấp mọi thứ cho gia đình tìm được sự hỗ trợ và nguồn lực họ cần. (Ma-thi-ơ 6:31-32)

28. Lạy Chúa, chúng con cầu xin Chúa ban việc làm cho hàng ngàn người di cư đến Uruguay tìm kiếm sự thịnh vượng nhưng cuối cùng lại sa vào nghề mại dâm. Xin thương xót những phụ nữ và trẻ em gái này. (Phi-líp 4:19)

29. Lạy Chúa, vì có sự đa dạng rất lớn ở Bonaire, chúng con cầu nguyện sẽ có sự tôn trọng lẫn nhau để mọi người có thể cùng nhau làm việc vì lợi ích của đất nước này. (Phi-líp 2:4-5)

30. Chúa ôi, xin chữa lành cho những phụ nữ ở Cộng hòa Dominica bị lạm dụng. Nài xin Ngài cho họ lòng can đảm để tìm kiếm sự giúp đỡ cần thiết hầu vượt qua và tiến về phía trước. (Thi thiên 147:3)

Mục vụ Phụ Nữ & Hy Vọng
Email: radiomanavn@gmail.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like