Home Quốc Tế 725 Hội Thánh Tham Gia Sự Kiện ‘Night To Shine’ Của Tim Tebow Dành Cho Thanh Thiếu Niên Khuyết Tật: ‘Tất Cả Đều Thuộc Về Gia Đình Hoàng Gia Của Chúa’

725 Hội Thánh Tham Gia Sự Kiện ‘Night To Shine’ Của Tim Tebow Dành Cho Thanh Thiếu Niên Khuyết Tật: ‘Tất Cả Đều Thuộc Về Gia Đình Hoàng Gia Của Chúa’

by Cbn.com
30 đọc

Hàng nghìn người trên khắp thế giới đã tham dự chương trình “Night to Shine” thường niên lần thứ 10 dành cho thanh thiếu niên khuyết tật và có nhu cầu đặc biệt.

Sự kiện này được Quỹ Tim Tebow tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015 nhằm chia sẻ tình yêu của Chúa một cách thiết thực.

Chúa Giê-xu là tấm gương vĩ đại cho tất cả chúng ta. Ngài yêu thương chúng ta đủ để hy sinh mọi thứ để chúng ta có thể được làm hòa với Ngài, và khi Chúa Giê-xu hoàn thành sứ mệnh cứu chúng ta khỏi tội lỗi và sự chia cách khỏi Đức Chúa Trời, Ngài cũng cứu chúng ta cho sứ mệnh truyền bá Phúc Âm và yêu thương mọi người,” Tim Tebow giải thích trên mạng xã hội X.

Nhờ ơn Chúa, chúng ta đã thấy Night to Shine đóng vai trò như một chất xúc tác, chúng ta đã thấy hàng nghìn người phục vụ cùng chúng ta và giúp biến Night to Shine thành một phong trào toàn cầu nhằm chia sẻ thông điệp rằng mọi người có nhu cầu đặc biệt đều xứng đáng được hỗ trợ, được tôn vinh, rằng họ được yêu thương và danh tính thực sự của họ là con cái Chúa,” Tebow chia sẻ.

Sự kiện năm nay được tổ chức vào ngày 9 tháng 2 bởi 725 hội thánh trên 56 quốc gia, trong đó có hàng trăm hội thánh ở Hoa Kỳ.

Tebow và vợ anh, Demi, đã có thể gây bất ngờ cho các tình nguyện viên và khách mời tại bảy địa điểm Night to Shine khác nhau, bao gồm các sự kiện ở Guatemala, Belize, Colombia, Brazil và ba hội thánh khác nhau ở Ohio.

Kelly Harmody, một thành viên của Hội-thánh Church of the Resurrection ở Solon, Ohio, nói với Fox 8, “Thật tốt cho các gia đình khi nhìn thấy con mình với nụ cười trên môi, bởi vì họ biết thực tế khắc nghiệt là không phải ngày nào cũng có ánh nắng, cầu vồng hay một đêm đặc biệt.

Tebow cũng xuất hiện tại Hội-thánh Christ’s Church ở Mason, Ohio và viết trên mạng xã hội X, “Gửi lời cảm ơn đến từng hội thánh đã luôn ở bên chúng tôi từ trước đến nay và tất cả những hội thánh đã tham gia—có hơn 700 hội thánh trong năm nay!

Sứ mệnh của Night to Shine là “mang lại niềm tin, hy vọng và tình yêu cho những người cần một ngày tươi sáng hơn trong giờ phút đen tối nhất của họ.”

Những người tham gia có thể bước đi trên thảm đỏ đặc trưng của sự kiện trong tiếng vỗ tay và reo mừng.

Caleb Crew đã viết trên X, “Cảm ơn Tim Tebow và Quỹ Tim Tebow vì một đêm tuyệt vời.

Một tình nguyện viên chia sẻ rằng cô ấy rất cảm động trước toàn bộ trải nghiệm này.

Tôi không thể không nghĩ đến một linh hồn đáng kinh ngạc đang ngồi trước mặt tôi. Điều chúng tôi không nói đến là tình trạng khuyết tật của cô ấy. Tôi không thấy những gì cô ấy không thể làm, mà chỉ nhìn thấy những gì cô ấy có thể làm. Vào cuối sự kiện, tôi thực sự rất tiếc khi chương trình kết thúc. Suốt đường về nhà, tôi đã cầu nguyện cho cô ấy, rằng cô ấy cảm thấy được trân trọng và được yêu thương, và rằng cô ấy cảm nhận được mục đích mà Chúa dành cho cô ấy, bất chấp những giới hạn của mình. Tôi cầu nguyện rằng tấm lòng cô sẽ tràn ngập những lời chúc phước, vì cách liên hệ độc đáo của cô ấy với mọi người đã mang lại nhiều phước lành cho họ. Bạn thấy đấy, tôi nghĩ rằng tôi đang giúp đỡ cô ấy… nhưng cô ấy thực sự đã giúp tôi“, họ viết trên X.

Sự kiện Night to Shine đã kết thúc bằng một lời cầu hôn.

Thật điên rồ khi nghĩ rằng Night to Shine bắt đầu như một cách để kỷ niệm 5 năm thành lập Quỹ Tim Tebow. Chúng tôi nghĩ sẽ tuyệt biết bao nếu làm điều gì đó để tôn vinh một cách triệt để những người bị xã hội bỏ quên trước khi chúng ta kịp biết tên của họ. Và bây giờ , đã 10 năm sau và hãy nhìn lại tất cả những gì Chúa đã làm qua Night to Shine, nhiều hơn những gì chúng ta có thể cầu xin và suy tưởng,” Tebow chia sẻ.

Anh nói thêm rằng có nhiều điểm nổi bật trong sự kiện của quỹ nhưng anh không ngừng cầu nguyện rằng sẽ có thêm nhiều cuộc đời được chạm đến bởi tình yêu của Chúa.

Anh nói, “Chúng tôi hy vọng rằng khi họ bước xuống thảm đỏ, hoặc được trao vương miện Vua hay Nữ-hoàng, họ không chỉ biết đến tình yêu như một khái niệm mà còn trải nghiệm được tình yêu của tất cả những người đang cổ vũ cho họ, họ đã trải nghiệm được tình yêu của Chúa Giê-su và bước đi với ý thức rõ ràng rằng họ được yêu thương. Bởi vì tại Quỹ Tim Tebow, chúng tôi tin rằng tất cả đều được dựng nên theo hình ảnh của Ngài và chúng tôi có một công việc lớn phải làm cho đến khi tất cả đều được tôn vinh, cho đến khi tất cả đều được tự do, cho đến khi tất cả đều được yêu thương, và cho đến khi tất cả biết rằng họ thuộc về gia đình hoàng gia của Chúa.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like