Home Quốc Tế Hàng Ngàn Người Chọn Tin Vào Đấng Christ Khi Nick Hall Tập Hợp 200 Nhà Truyền Giáo Trẻ Để Truyền Bá Phúc Âm Trên Khắp Tiểu Bang

Hàng Ngàn Người Chọn Tin Vào Đấng Christ Khi Nick Hall Tập Hợp 200 Nhà Truyền Giáo Trẻ Để Truyền Bá Phúc Âm Trên Khắp Tiểu Bang

by Cbn.com
30 đọc

Sau hơn hai thập kỷ không tiếp cận được hoặc tiếp cận được rất ít với tiểu bang North Dakota, mục vụ toàn cầu có tên là Pulse đã phát động một chiến dịch truyền giáo để vận động truyền bá Phúc âm khắp tiểu bang này. CBN News đã nói chuyện với người sáng lập tổ chức, Nick Hall, về nỗ lực tiếp cận tất cả các thế hệ.

Pulse North Dakota có một mục tiêu đầy tham vọng: tiếp cận mọi người trong tiểu bang với Phúc Âm trong hai năm tới. Nơi này có gần 800.000 người.

Hall chia sẻ, “Điều này giống như chúng tôi đang trở về nhà vậy. Có những người lãnh đạo ở đây, họ đang xới đất, họ đang làm việc và họ đang cầu nguyện. Và tôi sẽ nói rằng đây là thời điểm thu hoạch không chỉ ở North Dakota, mà tôi tin là trên cả nước ngay lúc này.

North Dakota là quê hương của Hall. Anh nói anh đã cầu nguyện cho một hoạt động tiếp cận cộng đồng diễn ra ở đó trong 20 năm. Anh có kế hoạch tạo điều kiện cho những nhà truyền giáo trẻ tuổi chia sẻ Phúc Âm tại các thị trấn trên toàn tiểu bang.

Hall giải thích, “Tiếp cận mọi lứa tuổi, mọi thành phần nhân khẩu học – điều này có thể không là gì đối với một số người, nhưng lại có ý nghĩa rất lớn đối với thị trấn đó. Điều đó thật lớn lao đối với cá nhân được tiếp cận. Tôi vô cùng phấn khích; tôi tin rằng mô hình tiếp cận này có thể được nhân rộng ở nơi khác.

Nhưng điểm mấu chốt là chúng ta hãy cố gắng trung tín trong khi có thể. Lạy Chúa Giê-xu, con tin Ngài sẽ đến mau chóng,” anh nói.

Hall cho biết 200 nhà truyền giáo trẻ sẽ tham gia vào chiến dịch này.

Anh chia sẻ, “Chúng tôi muốn tiến quân vào mọi viện dưỡng lão, mọi nhà tù, mọi trung tâm dành cho trẻ vị thành niên, mọi trung tâm phục hồi nhân phẩm để thực sự chia sẻ Tin Lành của Chúa Giê-xu và hy vọng sẽ nuôi dạy được một thế hệ làm điều tương tự.

Jessica Sanchez, 22 tuổi, là một trong những nhà truyền giáo chia sẻ Phúc Âm.

Tôi chưa bao giờ đến North Dakota trước đây, nhưng khi đến đó, tôi thực sự ngạc nhiên khi thấy mọi người đến gặp tôi và họ nói, ‘Ôi, con gái tôi cần Chúa, còn tôi thì không biết làm thế nào để nói cho con bé biết về Chúa. Và con tôi vẫn còn nhỏ, con bé không nghĩ rằng mình cần Chúa Giê-xu. Nhưng rồi con bé nhìn vào những người đang nóng cháy cho Chúa Giê-xu’”, Sanchez nói với CBN News.

Pulse North Dakota bắt đầu vào tháng 11 với chuyến truyền giáo “The Reason”, một “trải nghiệm Giáng Sinh cho gia đình”. Vào dịp này, nhóm mục vụ đã chia sẻ ý nghĩa thực sự của lễ Giáng Sinh, cho mọi người cơ hội đáp lại sự kêu gọi một cách cá nhân và sau đó kết nối họ với các hội thánh và mục vụ địa phương.

Hall nói, “Chúng tôi đã chứng kiến hàng ngàn người qua những sự kiện này đã nhận biết Chúa Giê-xu. Mỗi đêm trong chuyến truyền giáo này, có hàng trăm người tiếp nhận Chúa. Mỗi đêm, mọi người đều nắm bắt được khải tượng tiếp cận tiểu bang này.

Paul Nynas là mục sư ở North Dakota làm việc cùng với Pulse.

Nynas nói với CBN News, “Tất nhiên, tôi hy vọng rằng chúng tôi tiếp cận được càng nhiều người càng tốt, điều đó sẽ đánh thức chúng tôi, từ người trẻ tuổi đến người già cả, để nhận ra tình trạng của mình bằng sự phấn hưng của Phúc Âm. Nhưng tôi cũng hy vọng điều này sẽ làm nóng cháy các hội thánh của chúng ta và phá bỏ một số bức tường có thể đã tồn tại trong lịch sử khi chúng ta nghĩ về cách để liên hệ với nhau.

Chúng ta chỉ có thể đoàn kết trong sứ mệnh truyền giáo,” ông nói thêm.

Và sứ mạng đó đang đến North Dakota với tin lành về sự cứu rỗi qua Chúa Giê-xu Christ.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like