Home Quốc Tế Cầu Thủ NBA Jonathan Isaac Ra Mắt Dòng Giày Sneaker Theo Chủ Đề Câu Kinh Thánh

Cầu Thủ NBA Jonathan Isaac Ra Mắt Dòng Giày Sneaker Theo Chủ Đề Câu Kinh Thánh

by Godtv.com Author
30 đọc

Cầu thủ NBA (Hiệp-hội Bóng-rổ Quốc-gia) Jonathan Isaac đã cho ra mắt một dòng giày sneaker mới có in các câu Kinh Thánh. Mẫu giày này là dòng giày thể thao đầu tiên có in chương và câu Kinh Thánh.

Đã có rất nhiều cầu thủ NBA bày tỏ đức tin của mình bằng cách thể hiện điều đó trên đôi giày của họ. Ví dụ, Steph Curry, người đã ký thỏa thuận với một thương hiệu giày cho phép anh đóng dấu câu Kinh Thánh yêu thích của mình bên trong phần lưỡi gà của giày.

Nhưng dòng giày sneaker mới ra mắt của Jonathan, JUDAH 1, là dòng giày đầu tiên có câu Kinh Thánh được in bên ngoài đôi giày.

JUDAH 1 được cho là sẽ ra mắt với năm màu, mỗi màu có một câu Kinh Thánh khác nhau do tiền đạo của đội Orlando Magic đích thân lựa chọn. Mẫu giày đầu tiên, mẫu “Triumph”, có in 2 Cô-rinh-tô 4:9. Trên đó viết: “Bị bắt bớ, nhưng không bị bỏ rơi; bị quật ngã, nhưng không bị tiêu diệt.

Jonathan chia sẻ rằng phân đoạn này phản ánh hành trình của anh tại NBA khi anh trở lại sân đấu sau nhiều chấn thương. Trong cuộc phỏng vấn với Fox Business, anh nói, “Tôi hiếm khi gặp chấn thương trong sự nghiệp của mình ở NBA. Tôi vẫn còn đứng đây, và Chúa vẫn ở bên tôi. Và tôi cảm thấy như mình đã bị bắt bớ khi cố gắng giữ vững lập trường của mình, như bạn biết đấy.

JUDAH 1 thuộc thương hiệu UNITUS do Jonathan sở hữu. Chính cuộc trò chuyện với mục sư đã truyền cảm hứng cho anh thành lập công ty.

Trước đó, cầu thủ 26 tuổi đã ký hợp đồng với một thương hiệu đồ thể thao. Tuy nhiên, đa chấn thương vào năm 2020 khiến anh không thể tái ký hợp đồng. Anh chia sẻ với mục sư của mình về điều này, khi đó mục sư của anh đã khích lệ anh tự mình mở một thương hiệu.

Ban đầu anh nghĩ ý tưởng này thật “lố bịch”, nhưng sau đó UNITUS đã ra đời.

Jonathan chia sẻ, “Tôi muốn cảm ơn vợ của mình, mục sư của tôi, gia đình và hội thánh đã giúp khoảnh khắc này trở thành hiện thực. Hôm nay chúng ta làm nên Lịch sử!! Tôi dâng Chúa mọi sự vinh hiển và cảm ơn tất cả các bạn vì sự ủng hộ không ngừng nghỉ! Sự hỗ trợ của mọi người ngay từ lúc ban đầu giúp chúng tôi tiếp tục xây dựng thương hiệu này!

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like