Home Sách Cơ Đốc Sách Mới: Phụ Mẫu Thánh – Làm Cha Mẹ Có Nghĩa Là Gì?

Sách Mới: Phụ Mẫu Thánh – Làm Cha Mẹ Có Nghĩa Là Gì?

by Ban Biên Tập
30 đọc

Có Bao Giờ Bạn Tự Hỏi Vì Sao Mình Phải Có Con?

  Trong cuốn “Phụ Mẫu Thánh”, tác giả Gary Thomas, một trong những nhà tư vấn đầy ảnh hưởng đã đưa ra câu trả lời rằng:  

Có con không chỉ vì riêng chúng ta, nhưng vì Ngài. Chúng ta được kêu gọi để sinh sản và nuôi dạy con cái vì sự vinh hiển của Đức Chúa Trời.

 

Con cái dạy chúng ta biết hy sinh (Chương 12) và cách giải quyết tội lỗi (chương 3); dạy chúng ta về nghệ thuật lắng nghe và buộc chúng ta quỳ gối cầu nguyện (chương 4); chúng cũng dạy chúng ta cười như thế nào (chương 5), đau đớn ra sao (chương 9) và làm thế nào để sống cách dũng cảm (chương 6); chúng cũng giúp chúng ta đối diện với sự thiếu thốn, với nhu cầu và dạy chúng ta biết dựa vào Đấng lớn hơn chúng ta (chương 13). Kinh nghiệm làm cha mẹ gồm một trong các khía cạnh có tính chất ảnh hướng nhát trong việc hình thành đời sống thuộc linh mà tác giả Gary Thomas (đồng tác giả cuốn Hôn Nhân Thánh) sẽ cho bạn biết.

Phụ Mẫu Thánh không giống như bất kỳ quyển sách nuôi dạy con cái nào mà bạn đã từng đọc. Đây không phải là một quyển sách dạy cho bạn cách để kỷ luật con cái hay cách giúp chúng phát huy tối đa tiềm năng của mình. Thay vì bàn đến việc làm thế nào cha mẹ có thể thay đổi con cái thì Phụ Mẫu Thánh lại chuyển hướng ngược lại, trình bày cách Đức Chúa Trời có thể sử dụng con cái để thay đổi chúng ta.

Cuốn “Phụ Mẫu Thánh” ấn hành tại Việt Nam với sự cho phép của NXB Zondervan, Grand Rapids, Michigan 49530, đăng ký tại Nhà xuất bản Tôn Giáo, năm 2010. Biên tập và phát hành tại Việt Nam bởi Spiritual Light Ministries, Akron, Ohio, USA.

alt

Sachcodoc.com phát hành toàn cầu cuốn sách này trên mạng lưới internet bản Tiếng Việt.

Tại website www.sachcodoc.com, quí tín hữu khắp nơi có thể đặt mua các sản phẩm mới này và được giao hàng tận nơi đi khắp toàn cầu.

Linh Nguyễn

Chuyên mục này được thực hiện với sự cộng tác của SACHCODOC.COM – Mục vụ Sách toàn cầu cho Người Việt.

alt

Bình Luận:

You may also like