Home Quốc Tế ‘Dâng Vinh Hiển Cho Ngài’: 35 Ngàn Người Nghe Phúc Âm, Franklin Graham Kết thúc Chuyến Truyền Giảng ‘God Loves You Tidewater Tour’

‘Dâng Vinh Hiển Cho Ngài’: 35 Ngàn Người Nghe Phúc Âm, Franklin Graham Kết thúc Chuyến Truyền Giảng ‘God Loves You Tidewater Tour’

by Cbn.com
30 đọc

Chuyến truyền giảng “God Loves You” của nhà truyền giáo Franklin Graham đã kết thúc ở Bắc Carolina vào hôm Chúa Nhật (7/5), với hơn 35.000 người đã nghe sứ điệp Phúc Âm qua sáu thành phố.

Chuyến đi dài này bắt đầu ở các thị trấn nhỏ của Maryland là La Plata, Timonium, Elkton và Salisbury vào tháng 4, trước khi dừng lại ở Portsmouth, tiểu bang Virginia và kết thúc ở Edenton, Bắc Carolina.

Khoảng 7.600 người đã tham dự buổi truyền giảng cuối cùng ở Edenton – một thị trấn chỉ có dân số 4.400 người.

Tôi quan tâm đến các thành phố nhỏ hơn. Việc rao giảng tại những cộng đồng như thế này cũng quan trọng như ở các thành phố lớn. Phúc Âm có tác động mạnh mẽ đến những nơi này. Đêm này qua đêm khác, chúng tôi đã chứng kiến hàng trăm người hưởng ứng với Tin Lành của Chúa Giê-xu Christ,” Graham nói với CBN News trong một tuyên bố.

Hơn 885 hội thánh trên tất cả sáu thành phố đã làm việc với Franklin Graham và Hiệp-hội Truyền-giáo Billy Graham (BGEA) để tổ chức chuyến truyền giảng God Loves You Tidewater Tour.

Angel Núñez, một mục sư ở Timonium, Maryland cho biết, “Ở đây, tại khu vực Baltimore, sự tổn thương và đau đớn hiện rõ trong nhiều cộng đồng. Ma túy, bạo lực, nạn buôn người và sự vô vọng ngự trị. Nhiều người suy sụp và mất hết hy vọng.

Ông nói thêm, “Chính vào thời điểm này trong cuộc đời, chúng ta cần được Chúa chạm đến và được nghe về tình yêu vĩ đại của Ngài dành cho chúng ta.”

Wallace Phillips, mục sư quản nhiệm của Hội-thánh Carpenter’s Shop International Church ở Hertford County, Bắc Carolina, giải thích, “Nhiều người trong cộng đồng của chúng tôi đang phải vật lộn với sự cô lập, trầm cảm và lo lắng. Đây là lý do tại sao God Loves You Tidewater Tour đã đến Edenton với thông điệp thay đổi cuộc đời của Chúa Giê-xu Christ.

Ông nói tiếp, “Đây là khởi đầu mới mà rất nhiều người đang tìm kiếm.”

Những người tham dự sự kiện đã thờ phượng Chúa cùng với các nghệ sĩ Newsboys, Marcos Witt và Dennis Agajanian trước khi nghe một sứ điệp mạnh mẽ từ Graham.

Phải chăng có một sự trống rỗng trong cuộc đời bạn?” Graham hỏi. “Có phải đời sống của bạn là một mớ hỗn độn đến nỗi bạn không biết phải làm gì hoặc phải đi đâu để tìm kiếm sự giúp đỡ?

Ông chia sẻ, “Bất kể vấn đề là gì, tôi ở đây tối nay để nói với bạn rằng Chúa Giê-xu Christ là câu trả lời nếu bạn đặt niềm tin nơi Ngài và tin cậy Ngài.

Một cặp vợ chồng nói với BGEA rằng mặc dù họ đã đi nhà thờ trong 5 năm qua, nhưng sứ điệp của Graham đã khích lệ họ tiến sâu hơn trong mối quan hệ với Đấng Christ.

Người đàn ông nói, “Chúng tôi không biết rằng mình phải được tái sinh.

Cảnh sát trưởng Edward Basnight của Edenton nói với tổ chức rằng có một bước đột phá sắp xảy ra.

Ở đây có một bầu không khí thuộc linh mạnh mẽ. Tôi đã cầu nguyện rằng Chúa sẽ hiện diện và bày tỏ chính mình Ngài—rằng Ngài sẽ đến và xoay chuyển quận này, cộng đồng này.

Như CBN News đã đưa tin, Graham đã tổ chức các sự kiện truyền giáo trên khắp nước Mỹ trong bảy năm qua. Theo trang web God Loves You Tour, từ California đến Florida, hơn 440.000 người đã nghe về niềm hy vọng của Phúc Âm, và hơn 27.000 người đã quyết định tin Chúa Giê-xu Christ.

Mùa thu năm ngoái, Graham đã kết thúc chuyến truyền giảng God Loves You năm 2022 ở Minnesota. Hơn 50.000 người đã nghe sứ điệp Phúc Âm tại sáu thành phố.

Graham viết trên Facebook, “Từ Maryland đến Virginia và Bắc Carolina, chúng tôi cảm ơn Chúa vì tất cả những gì Ngài đã làm trong chuyến truyền giảng God Loves You Tidewater Tour và chúng tôi dâng mọi vinh hiển lên cho Ngài vì những cuộc đời được biến đổi bởi Phúc Âm.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like