Home Quốc Tế ‘Lễ Báp-têm Bằng Nước Lớn Nhất’ Trong Lịch Sử Hoa Kỳ – 4.166 Người Được Báp-têm Tại Bãi Biển Lịch Sử Từ Phong Trào Chúa Giê-xu

‘Lễ Báp-têm Bằng Nước Lớn Nhất’ Trong Lịch Sử Hoa Kỳ – 4.166 Người Được Báp-têm Tại Bãi Biển Lịch Sử Từ Phong Trào Chúa Giê-xu

by Cbn.com
30 đọc

Một dấu hiệu lớn khác của cơn phấn hưng thuộc linh ở Mỹ vừa diễn ra tại một địa điểm lịch sử ở California. Hơn 4.000 người đã chịu báp-têm ở Pirates Cove vào Chúa Nhật Lễ Ngũ Tuần để ăn mừng không chỉ món quà là sự sống đời đời mà còn để kỷ niệm 50 năm Phong-trào Chúa Giê-xu.

Hội-thánh Oceans đã tổ chức sự kiện Baptize SoCal – một sự kiện được quảng bá là “lễ báp-têm bằng nước lớn nhất trong lịch sử”. Sự kiện lớn này trùng với một lễ kỷ niệm quan trọng về sự thức tỉnh của Cơ-đốc nhân đã chứng kiến hàng trăm ngàn thanh niên đến với Đấng Christ trong thập niên 60 và 70.

Hơn 280 hội thánh và 8.000 người tham dự đã theo dõi 4.166 người chạy đến bờ biển Pirates Cove để tuyên bố đời sống mới của họ trong Đấng Christ.

Những người tham dự cho biết bầu không khí thật sôi động khi mọi người ngợi khen Chúa và ăn mừng “gia đình Nước Trời” của họ.

Thật là một ngày tuyệt vời và mang tính lịch sử,” nhạc sĩ kiêm mục sư tại Hội-thánh West Coast Life, Ray Gene Wilson, nói. “Hàng ngàn người được báp-têm tại Pirates Cove, Chúa đang vận hành ở California!

Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này“, một người tham dự bình luận trên Instagram.

Thật lòng cầu nguyện cho tất cả mọi người trong bước đường theo Chúa của họ… Chào mừng đến với gia đình Nước Trời“, một người dùng Instagram khác nhận xét.

Người hướng dẫn ngợi khen thờ phượng Lindy Cofer nói, “Hội-thánh đang sống! Thật là một khung cảnh tuyệt đẹp ở Nam California!!! Nhân kỷ niệm 50 năm phong trào của những người theo Chúa Giê-xu.

Nhà quay phim Eddy Ferguson viết, “Thật là một phước lành khi chứng kiến rất nhiều người chịu báp-têm tại cùng một địa điểm, nhưng để có thể chứng kiến điều đó xảy ra ở cùng một nơi mà những người híp-pi đã làm điều tương tự 50 năm trước từ Phong-trào Chúa Giê-xu thì thật là siêu thực.

Người hướng dẫn ngợi khen thờ phượng Daniel Mamora nói, “Thật không thể tin được khi chứng kiến tất cả những người này đến với nhau. Thực tế, tôi đang ngồi trên đỉnh vách đá để xem mọi người báp-têm và có một cầu thang để đi xuống nếu bạn muốn làm báp-têm và theo đúng nghĩa đen, có cả một hàng dài ngay tại đó và rồi đột nhiên, dòng người đi vòng vào bãi đậu xe, không chỉ những người muốn vào và làm chứng mà còn những người muốn được báp-têm, điều đó làm tôi rất ngạc nhiên!

Phong trào của những người theo Chúa Giê-xu và lễ bap-têm ở Pirates Cove được giới thiệu trong bộ phim “Jesus Revolution”.

Bộ phim đã trở thành hit phòng vé sau khi ra rạp vào tháng Hai. Bộ phim cũng leo lên vị trí dẫn đầu doanh thu DVD và Blu-ray trong tháng này.

Mặc dù thành công của bộ phim có thể khiến Hollywood sửng sốt, nhưng mục sư Greg Laurie ở Nam California không ngạc nhiên, ông đã nói với CBN News rằng ông nhìn thấy Chúa hành động qua bộ phim.

Laurie nói, “Mọi người đang khao khát điều này. Tôi chưa bao giờ nghe nói về một bộ phim đang chiếu trong rạp mà mọi người đột nhiên cầu nguyện và thờ phượng hoặc như tôi đã nghe một câu chuyện rằng khi bộ phim được công chiếu thì một vài em bé muốn được làm báp-têm và người ta đã báp-têm cho các em ở đài phun nước phía trước nhà hát. Tôi chưa bao giờ nghe nói về những điều như vậy, vì vậy tôi nghĩ rằng tất cả những điều này giống như những dấu hiệu nhỏ cho thấy Chúa đang hành động.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like