Home Tin tức Hàng Trăm Người Tập Trung Tại Bãi Biển Pensacola Tham Dự Ngày Hội Truyền Giáo Family Beach Fest, 79 Người Quyết Định Theo Chúa: ‘Chúng Ta Chỉ Mới Bắt Đầu’

Hàng Trăm Người Tập Trung Tại Bãi Biển Pensacola Tham Dự Ngày Hội Truyền Giáo Family Beach Fest, 79 Người Quyết Định Theo Chúa: ‘Chúng Ta Chỉ Mới Bắt Đầu’

by Cbn.com
30 đọc

Hàng trăm người đã tập trung tại bãi biển Pensacola vào cuối tuần Ngày Lễ Chiến Sĩ Trận Vong* để cầu nguyện, thờ phượng và dâng cuộc đời mình cho Chúa Giê-xu Christ.

Đó cũng là ngày hội Family Beach Fest thường niên lần thứ 6, và năm nay, vị khách đặc biệt Sean Feucht đã xuất hiện để hướng dẫn buổi thờ phượng.

Hơn 60 người đã được báp-têm và hàng chục người khác đã nhận được sự cứu rỗi khi Feucht biến Pensacola, Florida thành điểm dừng chân mới nhất trong chuyến truyền giáo toàn quốc của anh.

Feucht viết trên mạng xã hội, “Một phong trào mới của những người theo Chúa Giê-xu đã xuất hiện.

Hàng trăm người đã tụ tập trên bãi biển đầy cát ấm để tôn vinh danh Chúa Giê-xu vào Thứ Bảy (27/5) – chỉ 24 giờ trước Chúa Nhật Lễ Ngũ Tuần.

Sự kiện ấy bắt đầu từ một TIẾNG VANG và trở thành PHẬN SỰ của mọi người tin Chúa (Công-vụ 2:6),” anh viết khi đề cập đến Chúa Nhật Lễ Ngũ Tuần.

Anh nói thêm, “Báp-têm Thánh Linh không phải để làm cho chương trình thờ phượng của chúng ta trở nên hay hơn, các chương trình phát thanh của chúng ta tốt hơn hay hoạt động quản bá của chúng ta bóng bẩy hơn. Mà đó là lời tuyên bố DẠN DĨ của PHÚC ÂM. Một điều không thể bị hủy bỏ, kiểm duyệt hoặc bịt miệng.

Mười bốn hội thánh địa phương và các mục vụ đồng tài trợ cho sự kiện truyền giáo bãi biển này.

Đây là những ngày hợp tác tuyệt vời của Hội-thánh ở Mỹ. Đã đến lúc đoàn kết và ĐẨY LÙI bóng tối đang bao trùm các thành phố của chúng ta“, anh chia sẻ thêm, “Hãy cầu nguyện cho một vụ mùa bội thu!!!

Như CBN News đã đưa tin, nghệ sĩ Cơ-đốc Sean Feucht đã đi khắp đất nước kể từ khi xảy ra đại dịch để tổ chức những sự kiện như thế này như một cách để rao truyền Sự Sáng và hy vọng từ nơi Chúa.

Mọi người ở mọi lứa tuổi và từ các tầng lớp xã hội khác nhau đã đến các sự kiện thờ phượng này để nhận được sự cứu rỗi, chịu báp-têm và phó thác cuộc đời mình cho Chúa.

Hàng chục người nhận được sự cứu rỗi và 30 lễ báp-têm đã diễn ra trên bãi biển ở Pensacola!!!!! Bạn không thể NGỪNG sự vận hành của CHÚA,” anh chia sẻ. “Chúng ta chỉ mới bắt đầu thôi!

Tinh thần của mọi người tiếp tục được đẩy lên cao khi Tổng-thống Biden kêu gọi tất cả người Mỹ hãy dành thời gian mặc niệm và cầu nguyện cho Ngày Lễ Chiến Sĩ Trận Vong này.

Tổng thống tuyên bố một ngày cầu nguyện cho nền hòa bình bền vững và kêu gọi các cộng đồng đến với nhau vào lúc 11 giờ sáng tại các địa điểm tương ứng.

Ông cũng yêu cầu mọi người Mỹ tham gia vào khoảnh khắc toàn quốc tưởng niệm những người đã hy sinh mạng sống của họ để bảo vệ quốc gia này vào lúc 3 giờ chiều.

* Ngày Lễ Chiến Sĩ Trận Vong diễn ra vào ngày thứ Hai cuối cùng trong tháng 5 hằng năm để tưởng niệm những quân nhân Hoa Kỳ đã tử nạn trong quân ngũ.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like