Home Quốc Tế Cậu Bé Tiếp Cận Cảnh Sát Trên Đường Đến Trường Và Nhờ Cô Cầu Nguyện Cùng Mình

Cậu Bé Tiếp Cận Cảnh Sát Trên Đường Đến Trường Và Nhờ Cô Cầu Nguyện Cùng Mình

by Sưu Tầm
30 đọc

Những em nhỏ có trái tim thuần khiết nhất. Các em mang lại niềm vui cho những người ở cạnh mình vì các em luôn nói lên suy nghĩ của mình và thành thật một cách đáng yêu, vì vậy nếu trẻ con nói yêu bạn thì các em thực sự có ý đó.

Một nữ cảnh sát đang làm nhiệm vụ chia sẻ về cuộc gặp gỡ cảm động với một cậu bé đang đợi xe đưa đón học sinh tại một trạm xe buýt. Khi Jan Dykes, thuộc Sở Cảnh-sát Louisville Metro, đến gần các em học sinh, một cậu bé đã tiến lại và nhờ cô cầu nguyện cùng mình. Dykes vô cùng sửng sốt trước yêu cầu bất thường này và quyết định cùng cầu nguyện với cậu bé. Những lời cậu thốt ra đã sưởi ấm trái tim cô.

Em ấy nói, ‘Con muốn cầu nguyện cho sự an toàn của cô cảnh sát này. Con đã tìm được một người bạn mới. Con thực sự hy vọng ngày hôm nay của cô sẽ diễn ra tốt đẹp, và hy vọng cô sẽ giúp nhiều người có cuộc sống tốt đẹp hơn cũng như được đi học và gặp gỡ những người mới.’ Một cậu bé còn nhỏ vậy mà có được suy nghĩ đó quả thật là tuyệt vời,” Dykes nói với đài tin tức địa phương ABC WTVM.

Cuộc gặp gỡ đã gây ấn tượng mạnh với nữ cảnh sát này đến nỗi cô đã cố tìm lại cậu bé sau khi tan học nhưng không thấy cậu ở bến xe buýt.

Cô vẫn không biết cậu bé đó là ai, nhưng cô ấy thực sự muốn tìm ra cậu và cảm ơn cậu vì lời cầu nguyện một lần nữa.

Dykes nói, “Tôi rất vui khi em ấy cầu nguyện cho tôi. Thường thì mọi người nghĩ, ‘Làm thế nào một người lạ có thể tiếp cận và chủ động giúp đỡ mình?’ và thật tuyệt khi thấy em ấy muốn làm điều đó cho tôi. Tôi rất vui khi thấy một cậu bé còn nhỏ và dễ uốn nắn lại sống rất tích cực và muốn trở thành ánh sáng cho thế gian đến như vậy.

Chúng tôi hy vọng hai người họ sẽ gặp lại nhau.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: boreddaddy.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like