Home Quốc Tế Hàng Trăm Người Trở Về Với Chúa Giê-Xu Ở Elkton, Maryland

Hàng Trăm Người Trở Về Với Chúa Giê-Xu Ở Elkton, Maryland

by Billy Graham
30 đọc

Sau khi chia sẻ Phúc Âm vào tối thứ Ba (2/5), Franklin Graham nói với những người đã đứng lên tin nhận Chúa ở Elkton, Maryland, cách họ có thể lớn lên trong đức tin của mình, bắt đầu bằng việc đọc Lời Chúa.

Bất chấp thời tiết lạnh giá, hơn 9.000 người đã nhóm nhau lại tại điểm dừng chân thứ ba của chuyến truyền giảng God Loves You Tidewater Tour vào tối thứ Ba ở khu vực ba bang của Elkton, Maryland.

Franklin Graham nói, “Tôi muốn bạn biết rằng tối nay bạn có thể trở về nhà với Cha Thiên Thượng.” Sứ điệp của ông tập trung vào câu chuyện về người con trai hoang đàng trong Lu Ca 15. “Rất nhiều người đang chạy khỏi nhà. Họ đang tìm kiếm mục đích và ý nghĩa cuộc đời họ.

Những lời này xuyên thấu tấm lòng của Janette. Người phụ nữ 35 tuổi ngồi một mình trong khu hội chợ đông đúc, lắng nghe từng lời.

Chỉ vài tháng trước, các bác sĩ đã nói với cô rằng cô sắp chết. Khi nằm trên giường bệnh, Janette đã kêu cầu Chúa giúp cô. Và Ngài đã cho cô thêm thời gian.

Cô biết Chúa có thật nhưng vẫn cảm thấy tội lỗi đè nặng trong cuộc đời mình.

Bạn có thể được tha thứ. Linh hồn của bạn có thể được an toàn và bảo đảm trong tay Chúa Toàn Năng,” Franklin Graham nói. “Tối nay hãy đến với Đấng Christ, và Ngài sẽ không bao giờ lìa bạn.

Khi ông đưa ra lời kêu gọi, Janette đứng dậy. Cô đã sẵn sàng để Chúa cất đi gánh nặng của mình và cầu xin Chúa Giê-xu Christ làm Cứu Chúa của mình.

Những người tiếp nhận Đấng Christ vào tối thứ Ba đã nhận được mỗi người một cuốn sách “Living in Christ” (tạm dịch là  “Sống trong Đấng Christ”)

Chuyện gia đình

Lucy và cậu con trai 14 tuổi David đã cùng nhau tham gia hoạt động tình nguyện vào tối thứ Ba. Sau khi nghe về chuyến truyền giảng này tại hội thánh, David đã đăng ký tham gia Khóa-học Đời-sống Cơ-đốc và Làm-chứng để có thể được đào tạo trở thành tình nguyện viên tham gia mục vụ cầu nguyện.

Hội thánh nói rằng họ cần những người tình nguyện ở mọi lứa tuổi, và cháu muốn cầu nguyện cùng với những người khác,” cậu nói. Vào cuối đêm truyền giảng, David đã có thể cầu nguyện với một số người quyết định dâng mình cho Đấng Christ.

Lucy rất biết ơn vì đoàn truyền giáo đã đến thị trấn nhỏ Elkton của họ. Cô và con gái đang học đại học đã phát tờ rơi trong khu phố và mời mọi người đến dự sự kiện.

Lucy nói, “Tôi nghĩ điều mà đất nước chúng ta thực sự cần là một cơn phấn hưng. Mọi người đều đang làm phần việc của mình với một sự kiện lớn như thế này.

Lấp đầy khoảng trống

Franklin Graham chia sẻ, “Có một số người ở đây tối nay nhận thấy rằng mình còn thiếu điều gì đó. Bạn có một khoảng trống, một sự trống rỗng; cả đời bạn luôn tìm cách để lấp đầy khoảng trống đó.

Ngồi cạnh chị gái trong đám đông, Clara cảm thấy như thể những lời đó dành cho mình. Cô đã cảm thấy trống rỗng trong nhiều năm và đến sự kiện này để tìm kiếm câu trả lời.

Chỉ có một Đấng có thể lấp đầy khoảng trống ấy, đó là Đức Chúa Trời. Ngài đã tạo ra bạn và Ngài yêu thương bạn—Ngài sẽ lấp đầy khoảng trống đó nếu bạn đến với Con Ngài là Chúa Giê-xu Christ trong sự ăn năn và đức tin,” Franklin Graham nói.

Khi nhà truyền giáo mời mọi người đáp lại lời kêu gọi của Chúa Giê-xu, Clara đã đứng lên cùng với chị gái của mình và hàng trăm người khác trong đám đông.

Aishani, một trong những tình nguyện viên cầu nguyện, chia sẻ với Clara: “Chúa là Đấng chu cấp, là Đấng chữa lành, là Đấng an ủi của bạn. Chỉ có Ngài mới có thể lấp đầy khoảng trống đó trong bạn. Chỉ cần kêu cầu Chúa Giê-xu.

Nắm tay Aishani, Clara cầu nguyện phó thác cuộc đời mình cho Đấng Christ. Bên cạnh họ, chị gái của cô cũng đã đưa ra quyết định thay đổi cuộc đời.

Tình yêu của Chúa là câu trả lời mà họ đang tìm kiếm.

Xin hãy cầu nguyện cho ba điểm dừng chân cuối cùng của chuyến truyền giảng God Loves You ở Salisbury, Maryland (ngày 4 tháng 5); Portsmouth, Virginia (ngày 6 tháng 5); và Edenton; Bắc Carolina (ngày 7 tháng 5).

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: billygraham.org

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like