Home Quốc Tế Nam Diễn Viên Jesse Metcalfe Nói Về Đức Tin Đang Tăng Trưởng Của Mình: Chúa Là ‘Mảnh Ghép Còn Thiếu Trong Đời Sống Của Hầu Hết Mọi Người’

Nam Diễn Viên Jesse Metcalfe Nói Về Đức Tin Đang Tăng Trưởng Của Mình: Chúa Là ‘Mảnh Ghép Còn Thiếu Trong Đời Sống Của Hầu Hết Mọi Người’

by Faithwire.com
30 đọc

Nam diễn viên Jesse Metcalfe cho biết anh đang xây dựng “mối liên hệ mạnh mẽ hơn” với đức tin của mình khi anh ngày càng trưởng thành hơn—và niềm tin được tranh luận gần đây là một yếu tố thiết yếu còn thiếu trong đời sống của hầu hết mọi người ngày nay.

Tôi có mối liên hệ mật thiết hơn nhiều với đức tin của mình khi có tuổi,” ngôi sao “God’s Not Dead 2” nói với Faithwire của CBN. “Tôi không biết liệu có phải là rồi sẽ đến một lúc nào đó, cuộc đời này sẽ hạ tất cả chúng ta xuống khi chúng ta cần hướng đến một điều gì đó lớn hơn… những vấn đề của chúng ta trên đất này.

Metcalfe tiếp tục, “Nhưng tôi tin rằng việc có một mối liên hệ thuộc linh với Chúa là điều còn thiếu trong đời sống của hầu hết mọi người.

Nam diễn viên đóng vai chính trong bộ phim truyện mới, “On a Wing and a Prayer,” hiện đang phát trực tuyến trên Prime.

Bộ phim kể lại “câu chuyện có thật về niềm tin và sự sống còn”, tập trung vào hành trình của một người đàn ông hạ cánh an toàn để “cứu cả gia đình khỏi nguy hiểm khôn lường sau khi phi công của họ đột ngột qua đời giữa chuyến bay.”

Metcalfe cho biết thật tuyệt vời khi được dự phần để đưa một câu chuyện có thật lên màn ảnh, đồng thời bổ sung thêm “rất nhiều trách nhiệm” khi diễn một người có thật ngoài đời.

Đôi khi, cuộc sống còn xa lạ hơn cả tiểu thuyết,” anh nói. “Đó là một câu chuyện đáng chú ý.

Metcalfe tin rằng một số bài học mạnh mẽ là trọng tâm của “On a Wing and a Prayer”, anh gọi đó là “câu chuyện về sự cứu chuộc”.

Nhưng đó cũng là về việc… có niềm tin vào chính mình,” anh nói. “Những người bình thường có thể làm những điều phi thường khi bạn biết rằng mình đang ở ranh giới sống còn.

Đối với thể loại phim gia đình và đức tin nói chung, Metcalfe cho biết anh thích xem những cảnh cao trào, đồng thời nói thêm rằng anh tin chúng ta cần nội dung truyền cảm hứng như vậy ngay bây giờ “hơn bao giờ hết”.

Metcalfe đã cởi mở về đức tin của mình, điều mà anh đã khám phá ra nhiều năm trước khi thoát khỏi chứng nghiện rượu. Anh cũng cởi mở về việc vượt qua cơn nghiện và chia sẻ thẳng thắn về những khó khăn trong cuộc sống.

Anh nói, “Cuộc sống sẽ dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn thực sự là chính mình và sống trung thực. Chúng ta thường phức tạp hóa mọi thứ lên.

Đức tin thực sự quan trọng đối với tôi,” Metcalfe nói vào năm 2016. “Tôi thực sự phát hiện ra mối liên hệ với một quyền lực cao hơn và với Chúa như cách tôi hiểu về Ngài có lẽ cách đây 5 năm khi tôi thành công thoát khỏi chứng nghiện rượu.

Nam diễn viên cho biết việc chia sẻ câu chuyện của mình có thể là nguồn cảm hứng cho những người khác cũng đang phải đối mặt với rào cản tương tự.

Metcalfe nói, “Tôi nghĩ mọi người cần nhìn thấy những con người mà họ ngưỡng mộ hoặc những nhân vật mà họ tin là đang ở những vị trí quyền lực chia sẻ trung thực về những thách thức mà họ đang trải qua. Tôi nghĩ rằng điều đó giúp tiếp thêm sức mạnh cho nhiều người.”

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: faithwire.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like