Home Lời ChứngCầu Thay Lịch Cầu Nguyện Tháng 05/2023: Sự Nhận Biết Chúa

Lịch Cầu Nguyện Tháng 05/2023: Sự Nhận Biết Chúa

by Radio Mana Thuộc Linh
30 đọc

Sự nhận biết của chúng ta về Chúa trở thành lăng kính mà qua đó chúng ta nhìn cuộc sống này. Vì vậy, điều quan trọng là phải biết Chúa và nhìn biết Ngài một cách đúng đắn. Đức Chúa Trời – Cha Từ Ái của chúng ta muốn ban cho chúng ta điều tốt nhất. Chúng ta chỉ cần đến với Ngài bằng đức tin để nhìn thấy công việc diệu kỳ của Ngài.

1. Lạy Chúa, xin cho những thính giả của chương trình Phụ nữ Hy vọng ở Campuchia cam kết dành thời gian và không gian trong cuộc sống của họ để đến gần Chúa và Lời Chúa, lắng nghe Ngài dẫn dắt họ. (Thi thiên 32:8)

2. Lạy Chúa, xin thay đổi tấm lòng và tâm trí của những người ở Trung Quốc vốn không coi trọng phụ nữ. Xin Ngài dấy lên các nhà lãnh đạo hành động để chấm dứt lạm dụng gia đình và bạo lực đối với phụ nữ. (Ê-sai 60:18)

3. Lạy Chúa, xin cung cấp mọi nhu cầu cho những góa phụ ở Ấn Độ đã mất chồng trong đại dịch COVID và không có thu nhập để nuôi nấng và cho con cái của họ đến trường. (Phi-líp 4:19)

4. Lạy Cha Thiên Thượng, cảm ơn Ngài vì hơn 80 đài phát thanh đã phát sóng chương trình Phụ Nữ Hy Vọng ở Indonesia và Java. (Thi thiên 71:8)

5. Lạy Chúa, chúng con cầu nguyện cho sứ điệp Phúc âm sẽ được lắng nghe và đón nhận trên khắp Nhật Bản. Xin cho những người trong bóng tối nhận được sự cứu rỗi trong Chúa Giê-xu. (Ê-sai 9:2)

6. Lạy Cha, xin cho những thanh thiếu niên Hàn Quốc đang bị căng thẳng bởi sự ganh đua quá mức và bạo lực học đường, sẽ tìm được sự nghỉ ngơi, niềm vui và sự tự do nơi Cha. (Giăng 8:32)

7. Chúa ơi, nhiều người bị ảnh hưởng vì ô nhiễm không khí ở Mông Cổ nên sức khỏe kém, đặc biệt là trẻ em. Cầu xin Ngài cho họ tìm thấy sự chữa lành trong danh của Chúa Giê-xu. (Giê 33:6)

8. Lạy Cha, xin cho những phụ nữ Phi-líp-pin phải hành nghề mại dâm để kiếm sống hàng ngày, sẽ tìm được việc làm thích hợp và biết giá trị thật sự của họ trong Cha – Đấng dựng nên họ. (Giê-rê-mi 29:11)

9. Trong khi tham gia các lớp học may vá, đọc viết và các lớp học khác, phụ nữ ở Nepal lắng nghe các chương trình Phụ nữ Hy vọng, đài PTTL Xuyên Thế Giới, cầu mong họ sẽ biết đến Chúa Giê-xu khi họ học cách tạo lập tài chính cho gia đình của họ. (Giăng 17:3)

10. Lạy Cha, xin cho những đứa con lớn lên trong những gia đình không trọn vẹn tại Việt Nam nhận được nhiều hơn sự quan tâm và môi trường nuôi dưỡng lành mạnh từ cha mẹ của chúng. (Ê-phê-sô 6:4)

11. Lạy Chúa, chúng con ca ngợi Chúa vì đã nâng đỡ nhóm Phụ nữ Hy vọng, đài PTTL Xuyên Thế Giới Campuchia vượt qua nhiều khó khăn và đã ban cho họ niềm an ủi cùng sức mạnh để không bỏ cuộc. (Phi-líp 4:13)

12. Chúng con ngợi khen Chúa vì Ngài cung cứng nhà sản xuất mới cho các chương trình Phụ nữ Hy vọng của Trung Quốc bằng tiếng Duy Ngô Nhĩ (Uyghua)! Xin Ngài giúp anh ấy học các kỹ năng cần thiết một cách nhanh chóng. (Châm ngôn 4:11)

13. Lạy Chúa toàn năng, chúng con xin Chúa giúp đỡ những người vợ ở Maharashtra, Ấn Độ, những người đã bị chồng bỏ rơi và không có sự hỗ trợ tài chính và pháp lý. (Ê-sai 41:10)

14. Lạy Chúa, xin giúp nhóm Indonesia của chúng con gây quỹ ngay tại địa phương để họ có thể theo dõi và phục vụ thính giả chương trình của họ một cách sâu sắc hơn. (2 Cô-rinh-tô 9:8)

15. Xin Chúa thôi thúc tấm lòng người dân Nhật Bản ham mến lắng nghe các chương trình phát thanh của Phụ nữ Hy vọng, hầu nhận được tình yêu và sự tha thứ của Ngài, và tham gia cầu nguyện bằng cách sử dụng lịch cầu nguyện hàng tháng. (Ê-sai 52:7)

16. Cha ơi, xin mở rộng biên giới của Bắc Triều Tiên để radio có thể được phân phối trở lại và mục vụ tiếp tục sau khi ngừng hoạt động vì COVID-19. (Ê-phê-sô 2:14)

17. Lạy Chúa, chúng con tin rằng vào đúng thời điểm của Ngài, chúng con có thể sớm phát sóng chương trình Phụ nữ Hy vọng bằng tiếng Mông Cổ để an ủi những người phụ nữ ở đó và dẫn họ đến cuộc sống sung mãn trong Chúa Giê-xu. (Thi thiên 16:11)

18. Chúa ơi, cầu xin Chúa cho những người không có radio hoặc ở những địa điểm mà chương trình phát sóng của chúng con ở Phi-lip-pin không liên lạc được có thể tìm và nghe chương trình Phụ nữ Hy vọng của chúng con trên trang web đài PTTL Xuyên Thế giới Phi-lip-pin. (Ê-xê-chi-ên 3:10)

19. Nhiều người ở Nepal đang túng quẫn về tài chính nghĩ rằng cuộc sống không đáng sống. Lạy Chúa, xin Cha trói buộc tinh thần tự sát của những người bế tắc này và giúp họ tìm thấy ý nghĩa cuộc sống trong chính Ngài. (Giăng 6:35)

20. Xin Chúa mở đường cho hoạt động truyền giáo và truyền giảng Tin lành diễn ra và có hiệu quả tại Việt Nam ngay cả khi có những trở ngại hay trì hoãn nhằm hạn chế việc tổ chức. Cầu xin Lời Ngài và tình yêu của Ngài đến với mọi người tại đất nước này. (2 Ti-mô-thê 2:9)

21. Lạy Cha, xin an ủi và chữa lành tâm hồn các thành viên trong gia đình của những người chết vì tai nạn giao thông hàng ngày tại Campuchia. Cầu xin Chúa cho nạn tham nhũng bị nhổ tận gốc và trả lại công lý cho những nạn nhân này. (Châm ngôn 21:15)

22. Lạy Chúa, xin ban cho các nhà lãnh đạo ở Trung Quốc ước muốn và sự khôn ngoan để chấm dứt nạn buôn bán tình dục ở đó. Cầu xin Chúa cho luật chống buôn bán tình dục được thiết lập và thực thi để nạn nhân có thể được giải thoát và tìm thấy sự chữa lành thông qua bạn. (Thi thiên 72:14)

23. Lạy Cha Thiên Thượng, chúng con cầu nguyện cho phụ nữ ở các vùng nông thôn của Ấn Độ sẽ được điều trị y tế thích hợp và có sức khỏe tốt khi mang thai. (Xuất Ê-díp-tô Ký 15:26)

24. Lạy Chúa, có hàng triệu phụ nữ ở Indonesia không tin Chúa Giê-xu là Cứu Chúa và là Chúa. Xin Chúa kéo họ đến với Ngài! (Công vụ 4:12)

25. Lạy Chúa, chúng con cầu xin cho các nhân viên Phụ nữ Hy vọng tại Nhật Bản được đầy dẫy Chúa Thánh Linh, xin ban sức mạnh cho họ để phục vụ với sự khôn ngoan, ân sủng và niềm vui. (Ê-sai 60:1)

26. Cha ơi, xin cho 34.000 người tị nạn Bắc Triều Tiên ở Hàn Quốc nghe được sứ điệp Phúc âm và tiếp nhận Chúa Giê-xu Christ làm Cứu Chúa của họ. (Ê-phê-sô 1:13)

27. Xin Chúa ban sự khôn ngoan cho các quan chức chính phủ Mông Cổ trong cách sử dụng tiền công của đất nước để mang lại lợi ích tốt nhất cho người dân. (1 Ti-mô-thê 6:9-10)

28. Lạy Chúa, xin cho những thính giả người Phi Luật Tân đến với chương trình Phụ nữ Hy Vọng bằng ngôn ngữ Cebuano, Ilocano và Tagalog để cảm nghiệm được sức mạnh, sự khôn ngoan và mối liên hệ thân mật với Chúa. (Ê-sai 55:11)

29. Nhiều thính giả Phụ nữ Hy vọng ở Nepal muốn làm thành viên của Hội thánh nhưng phải có sự cho phép của người chồng. Lạy Chúa, xin cảm động lòng những người chồng sẵn sàng hỗ trợ vợ và yêu mến Ngài. (Ê-xê-chi-ên 11:19)

30. Lạy Cha, xin bảo vệ thanh thiếu niên Trung Quốc giữa những lo ngại trước các báo cáo về những người trẻ tuổi mất tích. Xin Cha mang lại sự bình an cho những gia đình đang lo lắng. (2 Tê-sa-lô-ni-ca 3:3) 31.

31. Lạy Cha, xin cho những người mẹ đi làm ở Singapore đang phải vật lộn để cân bằng giữa công việc và gia đình tìm thấy sự nghỉ ngơi và bình an thực sự nơi Cha khi họ cố gắng kiếm đủ tiền để trang trải chi phí sinh hoạt cao của gia đình. (Ma-thi-ơ 11:28-30)

Mục vụ Phụ Nữ & Hy Vọng
Email: radiomanavn@gmail.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like