Home Quốc Tế Cơ Đốc Nhân Có Ảnh Hưởng Trên TikTok Cho Đăng Tải Các Video Đọc Kinh Thánh Dài 15 Giây

Cơ Đốc Nhân Có Ảnh Hưởng Trên TikTok Cho Đăng Tải Các Video Đọc Kinh Thánh Dài 15 Giây

by Cbn.com
30 đọc

Một Cơ-đốc nhân có ảnh hưởng trên TikTok chỉ bằng cách rao truyền Lời Chúa và đọc Kinh Thánh dưới dạng video ngắn trên mạng xã hội.

Destiny Albritton, người có biệt danh là “Destiny The Wonderful” trên nền tảng mạng xã hội, đã bắt đầu chia sẻ nội dung Kinh Thánh trong đại dịch COVID-19 để lan tỏa hy vọng. Cô đang tiếp cận những người không thường đọc Kinh Thánh qua các đoạn video có độ dài 15 giây.

Có quá nhiều nỗi sợ hãi và mạng xã hội tràn ngập nhiều lo lắng, hoảng loạn và tin xấu“, cô nhớ lại trong một cuộc phỏng vấn với God TV. “Nhưng cá nhân tôi đã đọc Thi-thiên 91 cho bản thân và gia đình mình và điều đó mang lại cho tôi rất nhiều bình an.

Albritton đã đọc Thi-thiên 91 trong một bài đăng trên Instagram và video đó đã nhận được một số phản hồi tích cực.

Cô nói thêm, “Những người không có thói quen thường xuyên đọc Kinh Thánh đã nói với tôi rằng họ nhận được sự bình an khi tôi chia sẻ những câu Kinh Thánh đó.

Vì vậy, cô quyết định thực hiện các clip dài 15 giây từ việc đọc Kinh Thánh hàng ngày của mình, tạo thành video để đăng trên TikTok.

Trang TikTok của Albritton hiện có hơn 610.000 người theo dõi và hơn 12 triệu lượt thích.

Cô hy vọng việc đọc Kinh Thánh như vậy sẽ giúp mọi người biến Lời Chúa thành một phần trong đời sống hàng ngày của họ.

Albritton nói với God TV, “Hy vọng của tôi khi đọc Kinh Thánh trên TikTok là mọi người sẽ không sợ đọc Kinh Thánh nữa. Họ sẽ… nhận ra rằng Kinh Thánh tốt cho họ và được viết cho họ và họ có thể biến Kinh Thánh thành một phần trong đời sống hàng ngày của mình vì Lời Chúa dành cho chúng ta và Đức Chúa Trời đứng về phía chúng ta.

Cô thú nhận rằng cô đã bị sốc khi thấy những video đơn giản của mình đã trở nên phổ biến như thế nào khi cô bắt đầu đăng chúng lần đầu tiên.

Albritton giải thích, “Bản thân các video chỉ quay trang Kinh Thánh và ngón tay của tôi lần theo từng câu chữ trong khi tôi đọc. Rất đơn giản. Video chỉ là về Kinh Thánh. Không phải về tôi. Đó chỉ là Lời Chúa. Và mọi người yêu thích những video đó và có sự kết nối với Kinh Thánh.”

Một trong những video của cô về Thi-thiên 31:14-16 đã lan truyền với hơn hai triệu lượt xem. Một video khác về Châm-ngôn 5:15 có hơn sáu triệu lượt xem.

Albritton nói, “Cả đời tôi yêu Chúa. Ước mơ của tôi là được sống cho Chúa từ khi còn là một cô bé.

Bạn cũng có thể xem/nghe Albritton đọc toàn bộ các sách trong Kinh Thánh trên kênh YouTube của cô.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like