Home Giải Đáp Thắc Mắc Có Nói Chuyện Được Với Người Đã Qua Đời Không?

Có Nói Chuyện Được Với Người Đã Qua Đời Không?

by Billy Graham
30 đọc

Câu hỏi: Mục sư có tin rằng một vài người có thể giao tiếp với những người đã qua đời không? Dì của tôi (là người có người chồng vừa mới qua đời) nói rằng có người có khả năng làm điều đó, nhưng tôi nghi ngờ về điều đó.

Trả lời:

Không nghi ngờ gì khi nói dì của bạn phải chịu sự mất mát sâu sắc và tôi nghi rằng bà ấy đang cố gắng xoa dịu nỗi đau của mình bằng cách tìm kiếm lời khuyên của người này. Tuy nhiên, bà đang đi sai hướng và tôi hy vọng bạn sẽ không khuyến khích bà theo đuổi con đường này nữa.

Tại sao tôi nói điều này? Một lý do là bởi vì lời hứa của người này rất sai và dì của bạn sẽ chỉ lừa dối bản thân và ném tiền đi. Tâm linh học tự xưng thường rất giỏi trong việc khám phá những gì mọi người hy vọng được trải nghiệm – và sau đó làm cho nó có vẻ như thực sự đã xảy ra, trong khi thực tế thì không. Bạn thật khôn ngoan khi hoài nghi tuyên bố của người này. Nhưng có một lý do quan trọng hơn, tại sao Kinh Thánh bảo chúng ta tránh xa người nào tuyên bố có thể liên lạc với người chết hoặc làm những điều huyền bí tương tự. Đây là lý do: Những nỗ lực như vậy có thể khiến chúng ta tiếp xúc với các thế lực tâm linh ma quỷ đối nghịch với Thiên Chúa. Đây là lý do tại sao Kinh Thánh nói rằng, ‘Ở giữa ngươi chớ nên có ai đem con trai hay con gái mình ngang qua lửa, chớ nên có thầy bói, hoặc kẻ hay xem sao mà bói, thầy phù thủy, thầy pháp, kẻ hay dùng ếm chú, người đi hỏi đồng cốt, kẻ thuật số, hay là kẻ đi cầu vong;’  (Phục truyền 18:10-11). Dì của bạn nên cẩn trọng về điều vừa cảnh báo, vì mục tiêu chính của Sa-tan là đánh lừa chúng ta và khiến chúng ta rời xa Chúa.Thay vào đó, tôi kêu gọi bạn hướng dẫn dì của bạn đến với Chúa Giê-xu Christ. Chỉ có Ngài mới có thể ban cho bà sự bình an trong Chúa, và chỉ có Ngài mới có thể ban cho bà hy vọng về tương lai. Và nếu bạn chưa bao giờ phải đối mặt với nhu cầu của bản thân về Đấng Christ, hãy mở rộng tấm lòng và giao phó cuộc sống của bạn cho Ngài ngay hôm nay.

Dịch: Jo-Sue

Nguồn: Billygraham.org

Ảnh: Faithful

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like