Home Quốc Tế ‘Lối Vào Của Ma Quỷ’: Mục Sư Chia Sẻ Phương Pháp Phá Vỡ Sự Áp Chế, Chữa Lành Tâm Linh Và Những Lẽ Thật Kinh Thánh Về Những Mánh Khóe Nguy Hiểm Nhất Của Ma Quỷ

‘Lối Vào Của Ma Quỷ’: Mục Sư Chia Sẻ Phương Pháp Phá Vỡ Sự Áp Chế, Chữa Lành Tâm Linh Và Những Lẽ Thật Kinh Thánh Về Những Mánh Khóe Nguy Hiểm Nhất Của Ma Quỷ

by Cbn.com
30 đọc

Mở cửa cho ma quỷ có nghĩa là gì, bị quỷ ám, trừ tà và chữa lành tâm linh trông như thế nào trong thời hiện đại?

Đây chỉ là một số câu hỏi mà Mike Signorelli, mục sư của Hội-thánh V1 ở Thành-phố New York, đã trả lời gần đây trong một cuộc phỏng vấn với Faithwire của CBN, đi sâu vào những nỗ lực giải cứu của mình, trả lời những thắc mắc từ các nhà phê bình và khám phá chi tiết sự chữa lành tâm linh.

Trong một thế giới mà các bộ phim và chương trình truyền hình của Hollywood thường phát họa với những cảnh đẫm máu và đánh đấm điên cuồng, bày tỏ những dấu hiệu rõ ràng của vấn đề thuộc linh, Signorelli nói rằng chúng ta có một nguồn chính xác hơn mà chúng ta có thể dựa vào đó để hiểu những hiểm họa từ ma quỷ: đó là Kinh Thánh .

Dựa trên những gì được tìm thấy trong Kinh Thánh, anh giải thích bản chất của ma quỷ, lưu ý rằng “những cá thể linh” này được tìm thấy ​​trong cả Cựu Ước và Tân Ước.

Anh nói, “Chúng là những hữu thể linh thèm khát được chiếm hữu những cơ thể cho riêng mình. Chúng thậm chí còn coi cơ thể con người là một ngôi nhà. Kinh Thánh nói rằng ma quỷ bị đuổi đi và sau đó trở về nhà của chúng—vậy nên chúng coi chúng ta như nhà… chúng muốn trú ngụ trong cơ thể vật lý của chúng ta.

Cuộc chiến giữa thiện và ác này không chỉ đơn thuần là một cuộc chiến chỉ có trong Kinh Thánh, vì anh nói anh cùng các mục sư làm chức vụ giải cứu khác thường giải quyết những vấn đề này trong khi chăm sóc đàn chiên mà Chúa giao cho mình trong thời hiện đại.

Signorelli nói, “Một số người đang phải chịu sự ảnh hưởng của ma quỷ. Mọi người đã mở ra những cánh cửa, cánh cổng và lối vào cho ma quỷ trong đời sống của họ, và chuyện bị quỷ ám là một hiện tượng có thật.

Anh nói thêm, “Không thể tin vào Chúa mà không tin vào ma quỷ. Không thể tin vào thiên sứ mà không tin vào quỷ Sa-tan.

Nhà truyền giảng đã làm rõ ý nghĩa của việc “mở cửa” cho ma quỷ, trình bày chi tiết sự gia tăng của các thực hành theo tôn giáo Thời Đại Mới, nỗi ám ảnh ngày càng tăng đối với việc xem tử vi, sự thúc đẩy lớn hơn đối với các nhà ngoại cảm và đồng cốt, cũng như sự trỗi dậy của việc xem chỉ tay, cúng sao giải hạn và các thực hành tương tự khác .

Nhiều người đã sử dụng bảng cầu hồn, và đó là những điều hiển nhiên,” Signorelli nói, nhấn mạnh sự nguy hiểm của những thực hành tà thuật kiểu như vậy. “Nhưng, tôi cũng nghĩ rằng có nhiều người nghiện phim ảnh và sách báo có nội dung khiêu dâm và họ đã đóng đinh xác thịt hàng triệu lần, và họ đọc Kinh Thánh mỗi ngày, họ cầu nguyện mỗi ngày, và họ không hiểu, ‘Tại sao mình không thể chiến thắng được điều này?’

Mục sư nhanh chóng lưu ý rằng “không phải lúc nào lỗi của ở ma quỷ” [đó có thể là do xác thịt], mặc dù anh cũng nói thêm rằng đôi khi người ta bị những điều ác lôi kéo và thấy mình phạm tội, bao gồm cả việc sử dụng ma túy và các hoạt động khác.

Phải chăng đằng sau mỗi chứng nghiện luôn có một con quỷ?” Signorelli hỏi một câu đầy ẩn ý. “Không, nhưng tôi tin rằng nếu bạn liên tục để cửa mở, giống như nếu tôi mở cửa nhà mình, thì sớm hay muộn sẽ có thứ gì đó bước vào.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like