Home Quốc Tế Phấn Hưng Đã Nổ Ra Tại Israel Khi Mọi Người Nhóm Lại Thờ Phượng Chúa Liên Tục Trong 8 Ngày

Phấn Hưng Đã Nổ Ra Tại Israel Khi Mọi Người Nhóm Lại Thờ Phượng Chúa Liên Tục Trong 8 Ngày

by Nau Puih
30 đọc

Sự thờ phượng đã diễn ra liên tục trong 8 ngày khi nhiều người nhóm lại để thờ phượng gần Vườn Ghết-sê-ma-nê, nơi Chúa Giê-xu thường cầu nguyện.

Phấn hưng đang diễn ra

Trong hơn một tháng qua đã có nhiều tin tức nổi lên về những cơn phấn hưng diễn ra ở những nơi khác nhau. Ở Mỹ, Việt Nam, Đức và bây giờ là Israel.

GOD TV gần đây đã báo cáo về một buổi cầu nguyện tự phát đã diễn ra tại phòng cao của Jerusalem. Ryan Delling, người hướng dẫn buổi thờ phượng, đã có thể ghi lại sự kiện đáng nhớ này và chia sẻ trên mạng xã hội. Ryan tuyên bố đã nhiều lần đến thăm căn phòng cao Jerusalem. Tuy nhiên, mỗi lần đến thăm, anh luôn cảm thấy một bầu không khí tôn kính hơn. Anh nói, “Tôi đã nhiều lần lên phòng cao ở Jerusalem trong nhiều năm nhưng chưa bao giờ thấy điều này xảy ra. Thông thường, không khí ở đây khá yên tĩnh với một vài nhóm hát.

Nhưng hôm nay, có bốn nhóm đến từ các quốc gia khác nhau, bao gồm Brazil, Ghana, Hoa Kỳ và Đông Âu. Một cách tự nhiên, tất cả các nhóm này bắt đầu cầu nguyện lớn tiếng cùng nhau mà không hề có âm nhạc,” anh tiếp tục.

Phấn hưng ở Israel

Điều tương tự cũng xảy ra trên cánh đồng gần Vườn Ghết-sê-ma-nê. Được đề cập trong Kinh Thánh. Chính tại nơi đây Chúa Giê-xu đã cầu nguyện với Đức Chúa Cha xin cất “chén này” khỏi Ngài. Nhưng không lâu sau, Ngài đã tuân theo ý muốn của Đức Chúa Cha khi Ngài cầu nguyện, “Xin ý Cha được nên.” Hơn nữa, đó là nơi Chúa Giê-xu đã bị bắt.

Giờ đây, những người từ Ban Cố-vấn Core Group đang tập trung và thờ phượng trên cánh đồng gần khu vườn. Jenny Weaver thành lập phong trào Core Group. Cô là một người vợ và người mẹ, người “tin tưởng vào việc xây dựng gia đình và cộng đồng trong Nước Chúa.” Nhóm đã và đang đi đến nhiều nơi khác nhau ở Israel để thờ phượng Đức Chúa Trời và loan báo Phúc Âm của Chúa Giê-xu. Jenny đã đăng trên Instagram của mình:

Trong 8 ngày liên tiếp, chúng tôi đã đi đến nhiều nơi để tôn vinh danh Chúa Giê-xu!! Chúng tôi đã bị bắt bớ và nhiều người la mắng chúng tôi nhưng cũng có những người ở đây đã được Chúa Giê-xu chạm đến và được cứu bởi Phúc Âm!!

Đức Chúa Trời ngự giữa sự ngợi khen của dân Ngài. Khi chúng ta tiếp tục chứng kiến và trải nghiệm sự phấn hưng trên khắp thế giới, thì trong thì giờ cầu nguyện của chúng ta, thiên đàng cũng sẽ đến trên đất này và chạm đến các anh chị em.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like