Home Quốc Tế Truyền Giảng Phúc Âm Cho Người Pakistan

Truyền Giảng Phúc Âm Cho Người Pakistan

by Sưu Tầm
30 đọc

Tối thứ Sáu ngày 10/3, nhà truyền giáo Chris Mikkelson đã chia sẻ Phúc Âm cho người Pakistan tại Okara. Chương trình truyền giảng Good News Gospel Festival được phát trực tiếp trên trang Facebook cá nhân của nhà truyền giáo.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, Chris trở về phòng khách sạn của mình và đã cho đăng tải một dòng trạng thái dài kèm những hình ảnh của sự kiện này.

Tối nay, đã có nhiều người què được chữa lành nhất mà tôi từng thấy trong suốt thời gian làm chức vụ của mình! Ngợi khen Chúa!” anh thuật lại, không giấu được sự vui mừng.

Có ít nhất năm hoặc sáu người đến với chúng tôi nói rằng họ gặp khó khăn trong vấn đề đi lại, từ một người đàn ông chống nạng bị gãy chân trong một vụ tai nạn xe máy một tháng trước đã được chữa lành và bắt đầu đi lại bình thường mà không cần chống nạng nữa cho đến một phụ nữ bị đột quỵ, người không thể đi lại hoặc nói chuyện bình thường trong suốt 5 tháng qua. Tối nay, khi tôi cầu nguyện cho người bệnh, cô ấy đã được chữa lành hoàn toàn và bắt đầu chạy nhảy trên sân khấu như người bình thường và khả năng nói cũng được phục hồi trở lại. Ngợi khen Chúa!

Chris hào hứng kể lại những trường hợp được chữa lành và không ngớt ngợi khen Đức Chúa Trời, Đấng đã bày tỏ chính mình Ngài một cách vô cùng mạnh mẽ trong suốt buổi truyền giảng.

Một người mẹ dắt theo con gái nhỏ của mình (cô bé khoảng tám tuổi) lên sân khấu và làm chứng rằng con gái của chị đã bị liệt từ lúc mới sinh và không thể đi lại được. Nhưng, tối nay, cô bé đã có thể bắt đầu bước đi trên chính đôi chân của mình! Một phụ nữ khác làm chứng rằng chân của cô có vấn đề nghiêm trọng và cô đã không thể đứng hoặc đi lại nếu không có sự giúp đỡ của người khác và tối nay Chúa đã chữa lành cho cô.

Có nhiều lời chứng khác nữa về những người được chữa lành, nhưng phép lạ lớn lao nhất là sự cứu rỗi của hàng ngàn người. Nhiều người đã khóc khi Chris chia sẻ Phúc Âm.

Như thể có sự hiện diện hữu hình của Chúa trên sân tối nay,” Chris kể lại.“Chúng tôi thậm chí đã nghe được một báo cáo từ một mục sư địa phương tham dự chương trình này cùng với cậu con trai đang ở tuổi mới lớn của mình, người đã từng chống đối Chúa và không vâng lời cha mẹ. Đêm nay, với những giọt nước mắt, cậu đã ăn năn tội lỗi của mình và xin Chúa tha thứ.

Khi nhà truyền giáo kêu gọi mọi người tiếp nhận sự cứu rỗi, nhiều người trong đám đông đã đứng dậy. Hành động của họ như muốn nói rằng tối nay họ muốn đầu phục cuộc đời mình cho Chúa Giê-xu để nhận được sự cứu rỗi.

Chris trích lời của nhà truyền giáo Reinhard Bonke, “Chúng ta muốn địa ngục trống rỗng và thiên đàng đầy ắp!

Sau cùng, Chris gửi lời cảm ơn của mình đến những người đã ủng hộ cho mục vụ qua sự cầu nguyện và đóng góp tài chính.

Điều này sẽ không thể thực hiện được nếu không có những người như các bạn, những người tin tưởng vào những gì chúng tôi đang làm và muốn góp phần mang lại sự cứu rỗi cho những nơi ít được chú ý nhất trên thế giới, những nơi chưa được nghe Tin Lành.

Chris cũng nói thêm rằng mục vụ của họ đã lên kế hoạch cho một số chiến dịch truyền giảng khác vào cuối năm nay tại Pakistan, một trong những quốc gia bị bắt bớ và chưa được tiếp cận nhiều.

Hãy cầu nguyện để Pakistan được cứu và Danh Chúa được nhiều người biết đến.

Biên tập: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/evangelistchrismikkelson

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like