Home Quốc Tế ‘Sự Phán Xét Đang Đến’: Franklin Graham Cảnh Báo Về Những Nỗ Lực Nhằm ‘Hủy Diệt Sự Sống’ Của Kẻ Thù, Nói Về Sách Khải Huyền Và Hy Vọng

‘Sự Phán Xét Đang Đến’: Franklin Graham Cảnh Báo Về Những Nỗ Lực Nhằm ‘Hủy Diệt Sự Sống’ Của Kẻ Thù, Nói Về Sách Khải Huyền Và Hy Vọng

by Cbn.com
30 đọc

Nhà truyền giáo Franklin Graham đã đưa ra những nhận xét mạnh mẽ trước sự kiện March For Life (cuộc diễu hành thường niên phản đối việc thực hành và hợp pháp hóa việc phá thai) lần thứ 50 vào thứ Sáu (27/1), cảnh báo “sự phán xét đang đến” và thúc giục các Cơ-đốc nhân “hãy tôn cao” danh Giê-xu để chạm đến một thế giới hư mất.

Graham, người đứng đầu tổ chức cứu trợ Cơ-đốc Samaritan’s Purse và Hiệp-hội Truyền-giáo Billy Graham, nói với Faithwire của CBN rằng ông đã đọc Kinh Thánh và biết văn hóa sẽ đi về đâu.

Tôi biết chúng ta đang đi đâu,” ông nói. “Tôi đã đọc sách Khải-huyền. Tôi biết điều gì đang chuẩn bị xảy ra với thế giới này. Sự phán xét đang đến.

Graham nói tiếp, “Chúa sẽ phán xét đất này vì đã từ chối Con Ngài, và loài người sẽ phải trả một cái giá rất đắt.

Do đó, nhà truyền giáo đã nói về tầm quan trọng của việc mang hy vọng của Đức Chúa Trời đến một thế giới mệt mỏi, kêu gọi các tín hữu khích lệ sự ăn năn và tìm kiếm sự tha thứ cách cá nhân.

Graham nói, “Đây là lúc để mọi người ăn năn và từ bỏ tội lỗi của mình và tin vào danh Chúa Giê-xu Christ. Chúa Giê-xu phán, ‘Ta là đường đi, lẽ thật, và sự sống; chẳng bởi Ta thì không ai được đến cùng Cha.’ Không có cách nào khác để đến với Đức Chúa Trời, chỉ có một cách mà thôi.

Graham khuyến khích mọi người hãy “làm cho Đấng Christ được biết đến” và tôn cao danh Ngài, giúp những người chưa biết Chúa Giê-xu khám phá ra tình yêu sâu sắc của Ngài dành cho họ.

Ông nói, “Không có Đấng Christ, chúng ta không có hy vọng nào cả.

Giải thích thêm về sách Khải-huyền, Graham nói rằng sẽ có một cơn phấn hưng vĩ đại vào ngày tận thế, với hàng triệu người biết đến Đấng Christ trong thời kỳ đại nạn. Tuy nhiên, bất kể các sự kiện có liên quan đến thuyết mạt thế trong tương lai, nhà truyền giáo nhấn mạnh nhiệm vụ cần làm là phải tập trung vào ngày hôm nay.

Graham nói, “Nhiệm vụ của chúng ta là đem Phúc Âm đến tận cùng trái đất và môn đồ hóa muôn dân, đồng thời làm báp-têm cho họ nhân danh Đức Chúa Cha, Đức Chúa Con và Đức Thánh Linh.

Đối với sự kiện March For Life và việc Tòa-án Tối-cao lật ngược quyết định Roe v. Wade, năm 1973 khiến việc phá thai trở thành hợp pháp trên toàn quốc, Graham nói rằng ông “rất biết ơn” về phán quyết Dobbs của các thẩm phán. Ông phải thừa nhận rằng ban đầu ông không chắc điều đó sẽ xảy ra.

Giờ đây, vấn đề phá thai đã được giao lại cho các tiểu bang quyết định, Graham cho biết các Cơ-đốc nhân không thể mềm lòng hoặc lùi bước vào lúc này.

Ông nói, “Chiến thắng vẫn chưa được tuyên bố. Có một trận chiến ở đây tại Washington, và… phải mất hơn 50 năm để làm điều đó. Nhưng bây giờ vấn đề này đã được chuyển sang các tiểu bang, và đó là nơi các trận chiến sẽ diễn ra trong nhiều năm tới.

Graham tiếp tục, “Và sẽ mất thời gian, nhưng tôi nghĩ chúng ta chỉ cần giữ vững lập trường của mình. Chúng ta không lùi bước; chúng ta không đầu hàng. Chúng ta không thể thoải mái khi nghĩ rằng mình đã chiến thắng.

Ông cảnh báo về những thế lực tà ác mà ông tin rằng đang cố gắng ngăn cản những nỗ lực bảo vệ sự sống.

Graham nói, “Chúng ta có một kẻ thù ngoài kia, đó là ma quỷ, kẻ muốn hủy diệt sự sống. Và hắn sẽ làm mọi thứ có thể để hủy diệt sự sống.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like