Home Chuyên Đề ❗Thư Ngỏ

❗Thư Ngỏ

by Hong An
30 đọc

Quý độc giả thân mến!

Trong những ngày của Mùa Ơn Phước, chúng ta càng nhận biết Chúa Giê-xu liên kết chặt chẽ với dân Israel như thế nào. Thiên sứ Gabriel gọi Ngài là Vua của Gia-cốp, các thiên sứ hát về niềm hoan ca sẽ giáng xuống muôn dân, An-ne và Si-mê-ôn nói về sự an ủi của Giê-ru-sa-lem, và Xa-cha-ri đã tiên tri rằng dân Ngài cuối cùng sẽ được giải cứu khỏi kẻ thù của họ. Chúa Giê-xu, Vua của các vị vua, Ngài đã đến và Ngài là Đấng Emmanuel.

Thông qua dân tộc Do Thái, chúng ta có các tổ phụ, có các nhà tiên tri, các vị sứ đồ, những thế hệ được dẫn dắt và soi sáng để viết và bảo tồn Kinh Thánh. Các quốc gia trên thế giới đều chịu ơn người Do Thái về tất cả những gì quý giá nhất trong cơ nghiệp thuộc linh của mình. Dân tộc Do Thái là tâm điểm của cả thế giới và Israel liên quan đến tương lai vận mệnh của các quốc gia. Sự trở lại của Chúa Giê-xu liên quan trực tiếp đến sự cứu chuộc của Israel. Mỗi một Cơ Đốc Nhân đang chờ đợi sự tái lâm lần hai của Chúa Giê-xu đều quan tâm và muốn được đứng chung với Israel thông qua sự cầu nguyện. Vì đây chính là THỜI ĐIỂM CỦA BẠN – HÃY ĐỨNG VỀ PHÍA ISRAEL!

Tổ chức Cơ Đốc Nhân vì Israel Quốc tế (C4I) có hơn 40 năm hoạt động với mong muốn được phục vụ các Hội thánh và Hỗ trợ người Do Thái. Trong hơn 20 năm qua, chúng tôi đã tiếp cận hàng trăm ngàn Cơ Đốc Nhân trên toàn thế giới với thông điệp về Israel. Vai trò của Israel trong niềm tin Cơ Đốc của chúng ta chưa kết thúc. Ngài có tương lai tốt lành cho dân sự Ngài và tất cả những gì chúng tôi làm ở đây được hình thành và lớn lên từ cảm nhận sâu xa về sự kêu gọi, đức tin và tham gia tự nguyện với công tác tận hiến và cũng là nguồn khích lệ lớn lao qua việc chia sẻ lẽ thật Phúc Âm với các hội thánh và Cơ đốc nhân trên toàn thế giới. Mạng lưới chúng tôi đang nối kết các Cơ đốc nhân từ những quốc gia xa xôi như Úc, New Zealand, Philippines và Việt nam hay gần hơn là Uganda, Bỉ, Áo, Thụy Sỹ, Đức và Hà Lan hỗ trợ Israel và người Do Thái một cách trực tiếp và rời rộng thông qua Tổ chức Christian for Israel (C4I).

Tại những thời điểm đã diễn ra cuộc giao tranh khốc liệt giữa Nga và Ukraine thì sự giúp đỡ hào phóng của các bạn dành cho Israel và người Do Thái, những người mà cuộc đời của họ đã được ảnh hưởng sâu sắc bởi sự hào phóng này. Chúng ta đang sống trong thời kỳ đáng kinh ngạc khi chứng kiến những sự hủy hoại gây ra bởi sự hung hãn và thiếu đức tin, nhưng đồng thời chúng ta cũng nhìn thấy lòng yêu thương vô điều kiện trổi hơn giữa những hoàn cảnh tăm tối nhất. Chúng tôi biết rằng phần lớn những người được ơn thương xót trong các bạn sẽ không có cơ hội để cười đùa hay chơi bóng với một em bé Do Thái vừa mới thực hiện Aliyah ( nhập cư ) từ Ethiopia hoặc Ukraine trở về Israel với bao mơ ước về tương lai, hay là được ôm trong vòng tay một người sống sót từ sau thảm họa Holocaust gầy yếu đầy háo hức bước vào căn hộ mới vừa được trao chìa khóa để có thể sống những năm cuối đời với một cảm nhận được yên ổn hơn!

Bởi thế chúng tôi muốn chuyển thông điệp đồng hành của mục vụ Cơ Đốc Nhân Vì Israel Quốc Tế (Christians for Israel International-C4I) đến với từng người trong số hàng ngàn người vào những giây phút đẹp đẽ này cũng như nhiều thời điểm khác.

💙Mỗi một người hỗ trợ trong số các bạn đã khích lệ một người nhập cư từ Ethiopia, là một người mẹ đơn thân còn đang rụt rè bởi vì cô ấy bắt đầu tham gia khóa học về mắc điện và mọi người đã chúc mừng khi cô hoàn thành một cách tốt đẹp.

💙Mỗi một người hỗ trợ trong số các bạn đã cầm tay một người sống sót từ Holocaust tại Amigour, gửi tới họ lời chúc Shabbat Shalom khi tặng họ một giỏ đầy những thực phẩm để họ không phải đi mua sắm tại siêu thị đang thời khắc phong tỏa giữa đỉnh điểm của dịch bệnh Covid.

💙Mỗi một người hỗ trợ trong số các bạn đã cung ứng đồ ăn cất trong tủ lạnh và nơi ngủ trong ngôi nhà nhỏ dành cho một gia đình trẻ với con nhỏ từ Ukraine tại một trong những khu Kibbutz trong chương trình First home in the Homeland ( Ngôi nhà đầu tiên trên Quê hương)

💙Mỗi một người hỗ trợ trong số các bạn đã lau nước mắt một người mẹ, khi bà tạm biệt con trai hay con gái mình khi chúng ở độ tuổi 17 và bắt đầu rời đến Israel bắt đầu cuộc sống mới theo chương trình SELA, biết rằng trong vài tháng ngắn ngủi tiếp theo, đứa con này sẽ trở thành người lính phục vụ trong IDF.

💙Mỗi một người hỗ trợ trong số các bạn đã chia sẻ rủi ro bởi các sang chấn mà trẻ em ở Sderot (thành phố phía nam ở Israel) đã gặp phải, khi sinh ra trong bối cảnh của còi báo động, dưới những làn tên lửa và các vụ nổ, định đoạt cuộc sống của họ bằng 10 giây họ phải chạy đến nơi trú ẩn an toàn khi các trẻ em này đang được tâm vấn và nâng đỡ thông qua chương trình Youth Futures của chúng tôi.

💙Ở Ukraine, hàng nghìn người già Do Thái sống trong cảnh nghèo đói cùng cực… cô đơn và ở những nơi xa xôi. Những gói thực phẩm do Cơ đốc nhân chuyển đến cho đội ngũ Cơ Đốc Nhân Vì Israel Ukraine (C4I Ukraine) là rất cần thiết để chúng ta cùng hỗ trợ họ vượt qua mùa đông lạnh giá khắc nghiệt này. Mùa đông năm nay, chúng tôi hy vọng sẽ phân phát 40.000 gói thực phẩm cho các gia đình Do Thái nghèo và những người sống sót sau thảm sát Holocaust. Một gói thực phẩm từ chúng ta trao tay họ sẽ chính là thông điệp an ủi và yêu thương sẽ mang lại những sự giá trị khích lệ đức tin rất lớn!

Sự khích lệ đến từ nơi Đức Chúa Trời, là Đấng nói với chúng ta rằng Ngài luôn ở bên chúng ta và cũng sẽ ở cùng chúng ta trong tương lai, thật là cần thiết lúc này khi cuộc chiến tranh dữ dội nhất kể từ sau Thế chiến thứ 2 đang diễn ra tại châu Âu. Nếu Đức Chúa Trời, chính Ngài đang giúp đỡ chúng ta với tay hữu quyền năng của Ngài, thì chắc chắn chúng ta có thể giúp đỡ những người khác. Chúng tôi hi vọng một ngày nào đó có thể gặp tất cả các bạn, để mỗi người có đặc ân được nhìn sâu vào mắt của một đứa trẻ nhập cư từ Ethiopia tràn đầy hi vọng, một người mẹ đầy quyết tâm từ Ukraine hay là một người sống sót từ Holocaust gầy yếu và nói với họ rằng: “Đừng sợ vì Đức Chúa Trời ở cùng ngươi”!

💙Thay cho tất cả những người đơn thân, những người nam và người nữ, những cụ già cùng trẻ nhỏ… Chúng tôi muốn chuyển lời cảm ơn và hi vọng của chúng tôi vào thời điểm lịch sử của mối quan hệ giữa Israel, người Do Thái, với các Cơ đốc nhân, sẽ đưa dẫn chúng ta và toàn thể thế giới trên con đường đi đến sự cứu chuộc.

Cũng bởi lẽ đó, chúng tôi kêu gọi anh chị em, hãy cùng dự phần trong ơn thương xót bởi Đức Chúa Trời, hãy đứng cùng với chúng tôi trong sự cầu nguyện và hỗ trợ dâng hiến cho mục vụ mà Chúa đã uỷ thác qua chúng tôi:

*Tài khoản ngoại tệ (USD)

Bank name: J.S.C BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM HAI PHONG BRANCH

Bank’s add: 275 Lach Tray, Ngo Quyen dist, Hai Phong city, Vietnam

SWIFT CODE: BFTVVNVX003

A/C NO: 0031370397055

A/C NAME: NGUYEN THI LIEN HA

*Tài khoản nội tệ (VND)

Tên chủ tài khoản: NGUYỄN THỊ LIÊN HÀ.

Số Tài Khoản: 0031000099492

Vietcombank Chi nhánh Hải Phòng.

💙🇮🇱 Chúng tôi lấy làm cảm kích trước sự ủng hộ của quý vị dành cho Israel và người Do Thái!

Một lần nữa chúng tôi xin được tri ân những người bạn thân mến của Israel và dân tộc Do Thái.

Cơ Đốc Nhân Vì Israel Quốc Tế

https://www.facebook.com/100069192580327/videos/501674811784933

Bình Luận:

You may also like