Home Chuyên Đề Ba Mẹ Ơi, Con Xin Hỏi – Phần 98: Thú Cưng Của Con Có Ở Trên Thiên Đàng Không?

Ba Mẹ Ơi, Con Xin Hỏi – Phần 98: Thú Cưng Của Con Có Ở Trên Thiên Đàng Không?

30 đọc

Thiên đàng là nơi con sẽ được hạnh phúc hoàn hảo đời đời. Với nhiều người, sẽ không còn hoàn hảo nếu như thú cưng của họ không có ở đấy. Nên đúng vậy, thú cưng của con sẽ ở trên thiên đàng. Nhà truyền giảng nổi tiếng Billy Graham nói rằng, “Chúa sẽ chuẩn bị mọi thứ cho niềm vui hoàn hảo của chúng ta trên thiên đàng, và nếu cần phải có con chó của tôi ở đấy thì tôi tin rằng nó sẽ ở đó.”

Khi Chúa Giê-su cai trị trên đất thì đất sẽ trở thành thiên đàng (xem Ê-sai 11:1-9). Có những con vật ở đó như con sói, gấu, báo, sư tử, chiên, dê và trẻ nhỏ, gia súc và con bê…và ngay cả con rắn. Sau khi Chúa Giê-su cai trị hành tinh này một ngàn năm, Chúa sẽ tạo ra đất mới. Sau đó, thành phố trên thiên đàng sẽ ở trên trái đất (xem Khải huyền 21:1-3). Và sẽ vẫn có các con vật ở đấy!

Chúa bảo với tiên tri Ê-sai, “Ta sẽ dựng trời mới đất mới. … Muông sói với chiên con sẽ ăn chung, sư tử ăn rơm như bò, rắn ăn bụi đất. Sẽ chẳng có ai làm tổn hại hay là hủy phá trong khắp núi thánh ta” (Ê-sai 65:17, 25).

Tiên tri Ê-sai không nhắc đến chó, nhưng nếu sói ở đó, thì con có thể chắc chắn là cũng sẽ có chó. Nhiều người thích đi đạo với chó trên con đường rợp bóng mát qua công viên. Và thiên đàng là một nơi hoàn hảo. Nên nô đùa với con chó yêu thích trên thảm cỏ xanh, cây cối và đài phun nước sẽ là thiên đàng thật sự. Và nếu ngay cả sư tử còn ở trên thiên đàng, thì con mèo cũng sẽ ở đó nữa. Sẽ có đủ loại con vật trên thiên đàng.

Tương tự, cũng sẽ có tin vui cho những người yêu ngựa: Kinh Thánh nói rằng có nhiều đàn ngựa lớn trên thiên đàng (Khải huyền 19:11, 14). Nên con sẽ có thể tận hưởng niềm vui cưỡi ngựa qua các cánh đồng rộng lớn đầy hoa. Kể cả nếu không có con thú cưng con muốn thấy ở trên thiên đàng thì vẫn có nhiều động vật khác ở đó. Con có thể vuốt ve con sư tử đã được thuần hóa và chơi vật nhau với con hổ. Con có thể bay với đàn thiên nga trắng như tuyết. Con có thể bơi với những con cá nhiệt đới đầy màu sắc. Con có thể lướt sóng trên lưng của những con rùa biển khổng lồ.

Có thể có cả khu vực cho khủng long trên thiên đàng––như là tại các sở thú lớn. Con sẽ có thể đến gần những con quái vật tuyệt vời. Bởi Chúa đã tạo nên khủng long, và chúng là một trong những sinh vật kì diệu của Chúa.

*****

Thú nuôi nào con mong sẽ thấy trên thiên đàng?

Loại con vật mới nào con muốn chơi cùng trên thiên đàng?

Nguồn: Viện Đào Tạo Môn Đồ Việt Nam

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like