Home Quốc Tế ‘Thật Là Một Đêm Đầy Vinh Hiển!’ Chiến Dịch Truyền Giảng Gospel Festival Lần Thứ 3 Trong Năm Của Mục Vụ Chris Mikkelson Đã Thành Công Tốt Đẹp

‘Thật Là Một Đêm Đầy Vinh Hiển!’ Chiến Dịch Truyền Giảng Gospel Festival Lần Thứ 3 Trong Năm Của Mục Vụ Chris Mikkelson Đã Thành Công Tốt Đẹp

by Sưu Tầm
30 đọc

Mới đây vào ngày 17/9, trên trang Facebook của mình, nhà truyền giáo Chris Mikkelson vừa cho đăng tải những hình ảnh kèm dòng trạng thái thông báo việc ông vừa mới hoàn thành chiến dịch rao giảng Gospel Festival của mình ở Pakistan. Đây là lần thứ 3 trong năm nay chiến dịch này được tổ chức.

Thật là một đêm đầy vinh hiển!” ông nói. “Cho đến thời điểm hiện tại, đây là đám đông lớn nhất mà chúng tôi từng chứng kiến trong các chiến dịch truyền giáo của mình và mọi người đều khao khát được đón nhận.

Ông rao giảng về quyền năng trong huyết Chúa Giê-xu. “Kết quả thật đáng kinh ngạc! 1 Giăng 1:7 nói , “… huyết của Đức Chúa Giê-xu, …làm sạch mọi tội chúng ta.và đêm nay huyết của Ngài thật sự đã tẩy sạch đoàn dân đông này!” nhà truyền giáo thuật lại.

Mặc dù đó là một đám đông rất lớn, nhưng mọi người đều giữ trật tự khi Chris chia sẻ. “Thực tế là phần lớn những người tham dự đêm nay có lẽ chưa bao giờ được nghe Phúc Âm trước đây,” Chris giải thích. “Họ bám lấy từng lời mà tôi chia sẻ.

Chris Mikkelson cùng nhóm mục vụ của ông cảm thấy thật tuyệt vời khi mọi người hưởng ứng lại lời kêu gọi của họ ngoài sức tưởng tượng.

Khi tôi kêu gọi mọi người bước lên để nhận sự cứu rỗi, có vẻ như phần lớn đám đông đã đứng dậy. Nhiều lần tôi đã nói với đám đông là hãy ngồi yên nếu các vị đã được cứu, nhưng phần lớn mọi người vẫn đứng yên như vậy. Tạ ơn Chúa! Đó là một cảnh tượng đầy vinh hiển. Nhiều linh hồn đói khát đang mở lòng ra để tiếp nhận Chúa Giê-xu,” Chris nói trong dòng trạng thái được đăng tải của mình.

Buổi truyền giảng kết thúc bằng phần cầu nguyện chữa lành. Nhiều người đã làm chứng rằng Chúa Giê-xu đã chữa lành cho họ.

Có một phụ nữ bị liệt cánh tay 14 năm và một cô gái trẻ có cánh tay bị teo trong một thời gian dài và cả hai đều hoàn toàn lành lặn. Một phụ nữ khác cho biết cô đã đau đớn đến mức không thể đi lại trong nhiều năm. Nhưng đêm nay cô đã đến với hy vọng được chữa lành. Chúa Giê-xu thật sự đã chữa lành cho cô ấy và mọi cơn đau đã lìa khỏi thân thể cô. Ngợi khen Chúa!

Còn rất nhiều lời chứng khác nữa, nhưng Chris nói ông không có đủ thời gian để viết hết lên dòng trạng thái của mình. Ông khuyến khích mọi người xem lại video buổi truyền giảng đã được quay trực tiếp trên Facebook và trang web của mục vụ.

Chris tiết lộ mục vụ của họ đang trong quá trình tạo ra một trang web chỉ dành cho những tín hữu mới ở Pakistan để họ có thể dễ dàng tiếp cận với Kinh Thánh và các nguồn tài liệu mà họ có thể sử dụng để tìm hiểu thêm về việc bước đi theo Chúa Giê-xu. Nhóm của ông hiện đang hợp tác với ban lãnh đạo của Ứng-dụng Kinh Thánh YouVersion và Global Media; bản thân ông cũng đang thực hiện các video giảng dạy và cho tải lên các tài liệu dành riêng cho những người mới tin Chúa. “Trang web này được gọi là NewFollower.org và chúng tôi hy vọng sẽ hoàn thành trong vài tháng tới,” ông nói.

Kế hoạch này vẫn đang trong giai đoạn đầu của sáng kiến nên cần thêm rất nhiều lời cầu nguyện của mọi người. Chris cũng nói thêm rằng một khi trang web này ra đời “tất cả những người tham dự tối nay có thể đọc và nghe Kinh Thánh trực tuyến miễn phí bằng ngôn ngữ của họ.

Chris Mikkelson và nhóm của mình sẽ quay trở lại Pakistan vào tháng 11 cho chuyến dịch truyền giảng cuối cùng trong năm của họ. Ông kêu gọi mọi người hãy tiếp tục cầu thay cho vấn đề tài chính cũng như cho chuyến đi sắp tới của họ để nhiều người sẽ có cơ hội được nghe Tin Lành và được cảm động bởi quyền năng của Đức Thánh Linh.

Biên tập: Eunice Tu

Nguồn: facebook.com/evangelistchrismikkelson

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like