Home Quốc Tế Eminem Biểu Diễn Một Bài Rap Về Chúa, gọi Chúa Giê-xu Là Cứu Chúa Của Mình Trong Album Số 1 Tại Mỹ

Eminem Biểu Diễn Một Bài Rap Về Chúa, gọi Chúa Giê-xu Là Cứu Chúa Của Mình Trong Album Số 1 Tại Mỹ

by ChristianPost
30 đọc

Khi nghĩ về Marshall Mathers, được biết đến với nghệ danh Eminem, nhiều người thường nhớ đến những lời rap bạo lực/có phần bất kính của anh, nói về việc giết vợ hoặc sử dụng ma túy. Tuy nhiên, rapper được giới phê bình đánh giá cao này đã thay đổi giai điệu của mình trong một bài hát mới, nơi anh tuyên bố đức tin nơi Chúa Giê-xu.

Khaled Mohammed, một người Hồi giáo tự xưng, thường được biết đến với cái tên DJ Khaled, một DJ nổi tiếng đã sản xuất âm nhạc cho vô số nghệ sĩ, đã phát hành một album phòng thu mới có tựa đề God Did vào ngày 26 tháng 8.

Tính đến thứ Tư (31/8), album này đứng số 1 trên bảng xếp hạng Itunes và có bản phối lại bài hát phúc âm của Kanye West được phát hành có tựa đề “Use This Gospel”, nguyên bản từ album Jesus Is King của anh. Bản phối lại do Tiến-sĩ Dre sản xuất và hiện đã thêm vào phần lời rap của Eminem.

Đoạn điệp khúc bắt đầu với một tuyên bố từ West, người mà trong những năm gần đây đã tuyên bố bản thân là người tin Chúa.

Lời bài hát của West thế này, “Sử dụng Phúc Âm này để bảo vệ. Hẳn là một con đường khó khăn để được lên Thiên-đàng. Chúng con kêu cầu những phước lành của Ngài. Nơi Cha, chúng con đặt trọn niềm tin. Hỡi Vua của Vương-quốc, ma quỷ trong chúng con đang run rẩy. Những thiên sứ thánh bảo vệ. Nơi Cha, chúng con đặt trọn niềm tin.

Eminem bắt đầu phần lời rap của mình, tập trung nhiều vào các cuộc tấn công của Sa-tan và cách mà Chúa đã giúp đỡ anh. Bản phối lại của bài hát “Use This Gospel” là một trong số ít bài hát trong album không có lời hát dung tục.

Con đang cố gắng, nhưng con không biết mình có thể chịu đựng được lâu hơn nữa không/ Hôm nay là ngày mà con đặt tất cả niềm tin và sự tin tưởng vào Cha, Cha ôi/ Xin hãy để sự căm ghét này làm cho con mạnh mẽ hơn/ Trước khi chúng tấn công con như một thây ma/ Con giống như đang bị bóp nghẹt đến bất tỉnh/ Khi sự cám dỗ giống như Sa-tan đang cố đưa bạn rời xa con gái của mình/ người yêu dấu ôi ‘bạn cần rất nhiều thuốc giảm đau’,” nghệ sĩ nổi tiếng Detroit đọc rap.

Tiếp theo sau đó trong phần lời rap, anh nói: “Vậy nên, Cứu Chúa của con ôi, con kêu cầu Ngài giải cứu con khỏi những hố sâu tuyệt vọng / Vậy nên, những con quỷ này tốt hơn hết là chúng mày nên cút đi bởi vì Ngài là Đấng Chăn Giữ của ta / Ta được trang bị bởi Chúa Giê-xu, vũ khí của ta là lời cầu nguyện/ Ngay khi con bóp nghẹt nó, con nói phước hạnh biết bao/ Gọi tôi là Yeezus, đầu óc tôi khác người, hay có thể tôi là người điên dại/ Bất chấp việc không bao giờ tự nhận là hoàn hảo/ Miễn là tôi biết thừa nhận những sai lầm của mình.

Trong suốt nhiều năm, Eminem đã thảo luận một cách cởi mở về việc đấu tranh với các vấn đề sức khỏe tâm thần. Trong quá khứ, hình ảnh đen tối của anh hoàn toàn trái ngược với sự tôn vinh Chúa. Nhưng trong những năm gần đây, có vẻ như anh đã quay trở lại với Lời Chúa. 

Eminem kết thúc phần rap của mình bằng cách nói: “Kinh Thánh ở bên cạnh tôi như một khẩu súng trường với món quà Chúa ban/ Mỗi ngày tôi đều cảm ơn Chúa / Đó là lý do tại sao tôi tỏ lòng kính trọng/ Tôi sẽ luôn ca ngợi Chúa Giê-xu.

DJ Khaled rất biết ơn bài hát Phúc Âm trong album mới của anh.

Anh viết trên Twitter: THẬT LÀ MỘT MÓN QUÀ KHÔNG TƯỞNG !! CẢM ƠN!! Cảm ơn người anh em đã cho phép tôi đưa nó vào album của mình để chúc phước cho thế giới. @Drd, anh là thần tượng của tôi! @kanyewest anh là ANH EM CỦA TÔI! @eminem đây là một giấc mơ đã thành hiện thực.”

Mặc dù những Cơ-đốc nhân có thể cảm thấy thú vị khi nghe một trong những nghệ sĩ chuyên hát những ca khúc dung tục nhất những năm 2000 nói một cách cởi mở về Chúa Giê-xu vào năm 2022, người đàn ông 49 tuổi này vẫn đang trong một cuộc hành trình để có thể được biến đổi một cách hoàn toàn.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: christianpost.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like