Home Quốc Tế Nhà Truyền Giáo Franklin Graham Khởi Động Chuyến Truyền Giảng ‘God Loves You’ Tại Hoa Kỳ Để Chia Sẻ ‘Hy Vọng, Bình An & Mục Đích Sống’

Nhà Truyền Giáo Franklin Graham Khởi Động Chuyến Truyền Giảng ‘God Loves You’ Tại Hoa Kỳ Để Chia Sẻ ‘Hy Vọng, Bình An & Mục Đích Sống’

by Cbn.com
30 đọc

Nhà truyền giáo Franklin Graham sẽ chia sẻ thông điệp về tình yêu và sự tha thứ của Chúa cho hàng nghìn người trên sáu thành phố của Hoa Kỳ, vào mùa thu này.

Chuyến truyền giảng God Loves You khởi động tại Allentown, Pennsylvania vào cuối tháng 9 và sẽ tiếp tục đến hết ngày 2 tháng 10. 

Tôi tin rằng đây là nền tảng của sự chăm chỉ, lòng can đảm và quyết tâm của đất nước chúng ta, nhưng rất nhiều người ở đất nước chúng ta đang gặp khó khăn. Họ đang tìm kiếm hy vọng, bình an và mục đích trong cuộc sống của mình“.Graham, Chủ-tịch và Giám-đốc Điều-hành của Hiệp-hội Truyền-giáo Billy Graham cho biết.

Chúng tôi đến để nhắc nhở mọi người rằng có một Tin Tức Tốt Lành! Đức Chúa Trời yêu thương chúng ta và Ngài đã sai Con của Ngài là Chúa Giê-xu Christ đến thế gian để cứu chúng ta khỏi tội lỗi của mình“, ông nói thêm.

Chuyến truyền giảng là một hoạt động tiếp cận của Hiệp-hội Truyền-giáo Billy Graham (BGEA), và mạng lưới hơn 725 hội thánh cùng các mục sư trên sáu thành phố ở Hoa Kỳ đang hợp tác với tổ chức này. 

Randy Landis, người sáng lập kiêm mục sư quản nhiệm của Life Church ở Allentown cho biết, “Bất chấp đại dịch toàn cầu vẫn chưa hoàn toàn biến mất, những thách thức về kinh tế và chiến tranh ở nước ngoài, chúng tôi tin rằng tương lai sẽ tươi sáng hơn vì hy vọng chỉ có trong Chúa Giê-xu Christ”.

Chuyến truyền giảng qua 5 tiểu bang, với tổng lộ trình 1.000 dặm, cùng sự tham gia của các nghệ sĩ như The Newsboys, Marcos Witt và Dennis Agajanian.

Sau đêm khai mạc tại Allentown, chuyến truyền giảng sẽ tiếp tục trên khắp Hoa Kỳ với các điểm dừng ở York, Pennsylvania; Youngstown, Ohio; Flint, Michigan; Waukesha, Wisconsin; và Rochester, Minnesota.

Như CBN News đã đưa tin, hơn 18.000 người đã tham dự chuyến truyền giáo God Loves You gần đây của Graham tại Vương-quốc Anh và 1.400 người đã đặt đức tin nơi Chúa Giê-xu Christ.

Sự kiện bắt đầu vào tháng 5 và kết thúc vào tháng 7, bao gồm phần ngợi khen, thờ phượng và trình diễn âm nhạc từ các nghệ sĩ Cơ-đốc từng đoạt giải thưởng CeCe Winans và Michael W. Smith.

Đất nước đã chìm trong nỗi buồn và nỗi đau mất mát. Nhiều người mất hy vọng và ngập tràn lo lắng cũng như lo sợ rằng không biết thế giới này sẽ đi về đâu,” Mục-sư Paul James, mục sư quản nhiệm của Trung-tâm Cơ-đốc Quốc-tế Harrow ở London nói . “Câu trả lời chỉ có thể được tìm thấy trong Chúa Giê-xu Christ.

Trước chuyến truyền giáo ở Vương-quốc Anh, Graham đã nhận được sự phản đối từ các nhà hoạt động LGBT vì niềm tin tôn giáo của ông trong vấn đề hôn nhân và quan hệ đồng giới.

Vào năm 2020, một địa điểm ở Liverpool đã hủy hợp đồng và các quảng cáo quảng bá sự kiện này đã bị kéo khỏi xe buýt ở Blackpool trong nỗ lực ngăn cản ông rao giảng Phúc Âm.

Nhưng bất chấp việc bị gán ghép cho một danh xưng giả dối “kẻ truyền bá sự thù ghét”, Graham vẫn tiến về phía trước với sứ mệnh cứu rỗi các linh hồn.

Chúng tôi chắc chắn tôn trọng quyền của những người bất đồng ý kiến với chúng tôi về các vấn đề liên quan đến niềm tin tôn giáo. Tuy nhiên, thật đáng thất vọng khi các quan chức nhà nước được bầu làm đại diện cho toàn bộ cộng đồng của họ lại mô tả quan điểm truyền thống của những Cơ-đốc nhân là ‘lời nói có tính chất thù địch’ và thực sự sử dụng chức vụ của họ để phân biệt đối xử chống lại những Cơ-đốc nhân và can thiệp vào việc thể hiện niềm tin của họ,” BGEA nói với CBN News vào thời điểm đó.

Bất chấp những nỗ lực đánh giá sai Mục-sư Graham là ‘kẻ truyền bá sự thù ghét’, ông đã nói rõ rằng ông đến Vương-quốc Anh với một mục đích – để chia sẻ sứ điệp về tình yêu của Chúa cho tất cả mọi người“, BGEA tuyên bố. “Đây là lý do tại sao chuyến truyền giáo được đặt tên là God Loves You (Chúa yêu thương các bạn). Chúng tôi hoan nghênh mọi người đến nghe sứ điệp Tin Lành này.

Để tìm hiểu thêm về chuyến truyền giảng God Loves You 2022, hãy truy cập vào trang web GodLovesYouTour.com.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like