Home Quốc Tế Nhà Truyền Giáo Trung Đông: ‘Đây Là Mùa Gặt Lớn Nhất Mà Thế Giới Từng Chứng Kiến’

Nhà Truyền Giáo Trung Đông: ‘Đây Là Mùa Gặt Lớn Nhất Mà Thế Giới Từng Chứng Kiến’

by Sưu Tầm
30 đọc

Gần đây có người đã hỏi Chris Mikkelson tại sao anh lại chọn tập trung vào việc truyền giáo cho đất nước Pakistan đa số là người Hồi giáo. Mikkelson đã đưa ra một câu trả lời đơn giản: “Vì đó là nơi Chúa bảo tôi phải đi.

Gần đây, Mục-vụ của Chris Mikkelson đã tiến hành chiến dịch truyền giảng lần thứ 16 tại quốc gia Pakistan, và những nỗ lực của tổ chức để mang Phúc Âm của Chúa Giê-xu Christ đến cho những con người đang đói khát ở Trung Đông đã không vô ích. Trong hai năm qua, Mikkelson nói rằng anh đã thấy hơn 1 triệu người tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Chúa và Cứu Chúa của họ trong những chiến dịch truyền giảng như thế này, và anh cùng với nhóm của mình cũng đã chứng kiến nhiều người được chữa lành và vô số phép lạ đã diễn ra.

Nhìn chung, chức vụ của Mikkelson, trong 30 chiến dịch truyền giảng khác nhau, đã chứng kiến hơn 1,7 triệu người tiếp nhận Chúa Giê-xu Christ.

Mọi chuyện cứ tưởng như chỉ mới hôm qua khi Amanda (vợ tôi) và tôi bắt đầu mục vụ này bằng đức tin không gì khác ngoài lời Chúa phán là ‘hãy đi’,” Mikkelson, nhà bảo trợ của tổ chức Christ for all Nations của Daniel Kolenda và nhà truyền giáo vĩ đại Reinhard Bonnke nói. “Đối với Pakistan, đó là nơi Đức Chúa Trời muốn tôi đến. Đó là cách Chúa Giê-xu điều hành chức vụ của Ngài và sứ đồ Phao-lô cũng vậy. Tốt nhất là hãy vâng lời Chúa và Ngài sẽ ban cho bạn thành công lớn.

Giô-suê 1:8 nói với chúng ta một điều tương tự, rằng khi chúng ta suy gẫm Lời Chúa và làm theo lời Ngài đã phán, thì ‘[bạn] mới được thịnh vượng trong con đường mình và mới thành công.’ Ở đây nói về Lời Chúa được viết ra, nhưng nguyên tắc tương tự cũng áp dụng cho lời Rhema của Chúa. Khi chúng ta vâng theo sự hướng dẫn của Chúa, Ngài sẽ sử dụng đời sống của chúng ta và khiến chúng ta thành công, và Chúa không thể thất bại.

Chiến dịch truyền giảng gần đây nhất của Mikkelson và nhóm của anh diễn ra tại thành phố Dijkot, nơi có hơn 76.000 người quyết định tin nhận Đấng Christ trong cái nóng như sa mạc. Mikkelson cho biết bên ngoài nhiệt độ là 117 °F (khoảng 47 °C) và “khi tôi bắt đầu rao giảng, lúc 9:30 tối, nhiệt độ vẫn là 104 °F (khoảng 40°C).

Mikkelson nói, “Có một sự đói khát trong vòng dân sự. Tôi thực sự tin rằng chúng ta đang ở giữa mùa gặt lớn nhất mà thế giới này từng chứng kiến. Sự nhóm lại tại các nhà thờ có thể giảm ở một số quốc gia, nhưng các hội thánh đang được lấp đầy và tiếp tục mọc lên ở Pakistan.”

Mikkelson cũng đang truyền bá Phúc Âm trên toàn thế giới trên Salvation Today TV, được phát sóng trên Truyền-hình Vệ-tinh 7 của Châu Á tại 72 quốc gia. Anh cũng dẫn cho chương trình phát thanh Salvation Today trên Mạng Podcast Charisma.

Mikkelson cho biết anh và nhóm của mình sẽ quay trở lại Pakistan vào tháng 9 và một lần nữa vào tháng 11 cho các chiến dịch truyền giảng lớn và hy vọng sẽ có thêm hàng nghìn người nhận được sự cứu rỗi trên đất nước đang đói khát sự vận hành của Chúa này.

Với 5,33 tỷ người trên trái đất không phải là người tin Chúa — 3,22 tỷ người trong số đó chưa bao giờ nghe Phúc Âm — mùa gặt đã chín rồi.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: charismanews.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like