Home Quốc Tế ‘Hội Thánh Ủng Hộ Sự Sống Qua Lời Chúa Và Ủng Hộ Tình Yêu Thương Bằng Hành Động’: Một Mục Vụ Tuyệt Vời Giúp Đỡ Các Thai Phụ Và Những Người Mẹ Trẻ

‘Hội Thánh Ủng Hộ Sự Sống Qua Lời Chúa Và Ủng Hộ Tình Yêu Thương Bằng Hành Động’: Một Mục Vụ Tuyệt Vời Giúp Đỡ Các Thai Phụ Và Những Người Mẹ Trẻ

by Cbn.com
30 đọc

Trung-tâm Thai-sản Prestonwood, một mục vụ của Hội-thánh Baptist Prestonwood ở Texas đã phục vụ khu vực Dallas Fort Worth rộng lớn trong 30 năm, đã tổ chức lễ khai trương Trung-tâm Tài-nguyên Gia-đình mới vào hôm Thứ Ba (31/5).

Trung tâm được bố trí giống như một cửa hàng, nơi những người mẹ mới sinh có thể lựa chọn miễn phí các mặt hàng dành cho em bé và sản phụ mà họ cần trong và sau thời kỳ mang thai.

Các sản phẩm hiện có bao gồm nôi, tã, khăn lau, sản phẩm tắm gội, các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu ăn uống, chăm sóc trẻ, các sản phẩm đảm bảo an toàn và đồ chơi.

Ngoài ra, quần áo cho các mẹ tương lai cũng như quần áo cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi cũng có sẵn tại trung tâm. Trung tâm cũng cung cấp các lớp học về nuôi dạy con cái và các lựa chọn tư vấn khác.

Trung-tâm Nguồn-lực Gia-đình Prestonwood được thành lập để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của các khách hàng của chúng tôi, những người đã lựa chọn sự sống“, Leanne Jamieson, giám đốc điều hành của trung tâm nói với CBN News. “Đó là một bức tranh về hội thánh ủng hộ sự sống qua lời Chúa và ủng hộ tình yêu thương bằng hành động“. 

Mặc dù động lực ban đầu cho việc thành lập trung tâm là dành cho các khách hàng của Trung-tâm Thai-sản Prestonwood, nhưng chúng tôi cũng sẽ tiếp nhận sự giới thiệu từ các mục vụ và trung tâm thai sản khác,” Jamieson tiếp tục. “Prestonwood coi trọng mọi sự sống và chúng tôi hứa sẽ đồng hành cùng những người đã chọn sinh con thay vì phá bỏ bằng cách trang bị cho họ trở thành những bậc cha mẹ mà Chúa đã gọi họ trở thành.

Jack Graham, mục sư của Hội-thánh Prestonwood, giải thích cách mà mục vụ tập trung vào việc chăm sóc những phụ nữ trong và sau thời kỳ mang thai.

Với phán quyết của Tòa-án Tối-cao sắp đưa ra, điều quan trọng là mọi người không nên tin vào sự dối trá lan tràn ở đất nước chúng tôi rằng các trung tâm Cơ-đốc như của chúng tôi không chăm sóc phụ nữ sau khi con trẻ được sinh ra. Chúng tôi muốn cứu những em bé sơ sinh, nhưng chúng tôi cũng muốn cho mọi người hy vọng nữa,” Graham nói.

Chúng tôi muốn trở thành kiểu Cơ-đốc nhân luôn có mặt vì mọi người, không chỉ trong thời kỳ mang thai mà còn cả sau khi họ đã sinh các con ra“, ông nói thêm. “Là Cơ-đốc nhân, chúng ta có trách nhiệm chăm sóc mọi người trong mọi giai đoạn của cuộc đời. Đó là lý do tại sao trung tâm nguồn lực gia đình lại quan trọng như vậy.

Phụ nữ đến với trung tâm thai sản được sử dụng nhiều dịch vụ y tế miễn phí. Điều này bao gồm xét nghiệm mang thai, siêu âm để xác nhận ngày dự sinh của em bé và sự hỗ trợ rất cần thiết cho người mẹ tương lai.

Trong ba thập kỷ qua, hơn 97.000 phụ nữ đã bước qua cánh cửa của trung tâm và lựa chọn sự sống cho con của họ. 

Trong năm nay, trung tâm thai sản sẽ kỷ niệm một số cột mốc quan trọng, bao gồm:

1.707 người thay đổi quan điểm của họ về việc phá thai

46 trường hợp nhận con nuôi được công nhận

113 phụ nữ đã nhận được sự cứu rỗi trong Đấng Christ

Theo trang web của Trung-tâm Thai-sản Prestonwood, họ thậm chí còn cung cấp các buổi huấn luyện miễn phí và bí mật dành cho cha của em bé. Huấn luyện viên nam có thể gặp gỡ những người nam để lắng nghe, đưa ra lời khuyên và trao đổi về các vấn đề xung quanh việc mang thai.

Luật ủng hộ sự sống ở Texas

Tháng 9 năm ngoái, Đạo-luật “Nhịp Tim” (SB 8) của Texas đã được ban hành, cấm hầu hết các trường hợp phá thai trong tiểu bang khi tim thai được phát hiện vào khoảng thời gian sáu tuần tuổi.

CBN News đã đưa tin rộng rãi về đạo luật mới, mà các trung tâm thai sản cho rằng họ đang thuyết phục một số phụ nữ đứng trước rào cản này, hãy lựa chọn sự sống cho con mình.

Đối với những người có khuynh hướng phá thai, điều này dẫn đến sự sợ hãi và tuyệt vọng, đặc biệt là trong những tuần đầu tiên. Với đạo luật mới này Texas có triển vọng cùng với hơn mười hai bang khác đang thực hiện các bước tích cực để bảo vệ những em bé còn trong bụng mẹ.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like