Home Quốc Tế Gia Đình Thuật Lại Sự Can Thiệp Thiên Thượng, Thoát Khỏi Ngôi Nhà Đang Bốc Cháy Sau Tiếng Chuông Cửa Bí Ẩn: ‘Chúa Đã Đánh Thức Chúng Tôi’

Gia Đình Thuật Lại Sự Can Thiệp Thiên Thượng, Thoát Khỏi Ngôi Nhà Đang Bốc Cháy Sau Tiếng Chuông Cửa Bí Ẩn: ‘Chúa Đã Đánh Thức Chúng Tôi’

by Cbn.com
30 đọc

Một gia đình ở Browns Summit, NC, đã bị đánh thức vào sáng thứ Hai (23/5) bởi tiếng chuông cửa reo inh ỏi giúp họ có thời gian để thoát khỏi đám cháy một cách an toàn.

Chủ nhà Sharol Donnell nói với WGHP News rằng chính Chúa là Đấng đã cảnh báo họ về những mối nguy hiểm.

Donnell nói, “Tôi nghĩ rằng chính Chúa đã đánh thức chúng tôi. Chúng tôi không nghe thấy bất kỳ báo động nào, không có khói, chỉ có tiếng chuông cửa vang lên liên tục. Không có ai ở ngoài cửa khi chúng tôi chạy ra khỏi nhà.”

Khi nghe thấy tiếng chuông cửa, Donnell, chồng cô và hai con của họ đã ra khỏi nhà an toàn.

Một lúc sau khi họ thoát khỏi đám cháy, những người hàng xóm bắt đầu an ủi xoa dịu nỗi đau của gia đình, tuy nhiên, không ai biết người nào đã bấm chuông cửa nhà họ.

Có thể đó là một thiên sứ“, một người hàng xóm nói. “Tôi không biết ai đã làm điều đó, nhưng nếu bạn tìm thấy họ, hãy cảm ơn họ. Tôi chỉ thấy vui vì gia đình bình an vô sự.

WGHP báo cáo rằng không chỉ ngôi nhà chịu thiệt hại nặng nề do hỏa hoạn. Các phương tiện đậu dưới hầm để xe cũng bị hư hỏng.

Mặc dù họ đã phải chịu một mất mát lớn, nhưng Donnell nói rằng cô biết ơn vì họ vẫn còn sống.

Donnell giải thích: “Bạn có thể cảm nhận được rất nhiều tình yêu thương từ mọi người trong thời điểm tồi tệ nhất, và đây là thời điểm tồi tệ nhất, nhưng chúng tôi vẫn ở đây và tôi cảm ơn Chúa vì chúng tôi vẫn còn sống để đứng ở đây.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like