Home Tin Vắn Bộ phim “Phục sinh” (Life Of Jesus) lần đầu tiên được chiếu trên truyền hình Việt Nam

Bộ phim “Phục sinh” (Life Of Jesus) lần đầu tiên được chiếu trên truyền hình Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mùa lễ Thương khó – Phục sinh 2022, bộ phim điện ảnh “Life of Jesus” lần đầu tiên được trình chiếu trên một kênh truyền hình tại Việt Nam với tựa đề: Phục Sinh.

Phim sẽ được chiếu gồm 03 phần  trên kênh VTC16 vào các khung giờ: 20h55 các ngày ngày 14/04 (đêm Lễ thương khó), 15/04 và 17/04/2022 (Ngày lễ Phục sinh). Mỗi phần có thời lượng 60 phút. Phim phát lại lần 02 vào lúc 5h10 sáng các ngày 18/4, 20/4 và 22/04/2022, trên kênh VTC16.

Bộ phim lần này được giới thiệu và phát hành bởi Jesus Film Project và VNCCC.

Đây thực sự là một tin vui và là một món quà ý nghĩa đối với các con cái Chúa tại Việt Nam. Với việc bộ phim được trình chiếu, các con cái Chúa cũng sẽ có cơ hội để chia sẻ ý nghĩa của lễ Phục sinh đối với những người thân, bạn hữu của mình.

“Life Of Jesus” là bộ phim điện ảnh kể lại chi tiết và sống động cuộc đời của Chúa Jesus, dựa theo từng lời từng chữ được chép trong sách Phúc Âm Giăng. Phim nhận được giải thưởng “Phim truyền cảm hứng nhất” của MovieGuide Awards.

“Một lần nữa, chúng ta  hãy cùng nhau chiêm nghiệm về cuộc đời vĩ đại của Chúa Giê-xu, để hiểu rõ hơn những điều chúng ta tin, thêm lên trong chúng ta lòng yêu mến Chúa. Chúng tôi mong rằng các con cái Chúa cùng nhau tích cực chia sẻ thông điệp Phục sinh cứu rỗi của Chúa Jesus thông qua bộ phim này, và bằng cả những cách khác mà chúng ta có thể”.  Đại diện mục vụ Jesus Film Việt Nam nói.

Quí khán giả có thể xem kênh VTC-16 trên hầu hết các nền tảng xem truyền hình tại Việt Nam như Truyền hình Kỹ thuật số, Truyền hình Internet, Truyền hình Cáp.

Ngoài ra bạn cũng có thể xem bộ phim trực tuyến tại địa chỉ: Life of Jesus (Gospel of John) – Vietnamese (jesusfilm.org)

Ảnh: Jesus Film

Tin: Tấn Ninh

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like