Home Quốc Tế Các Thanh Thiếu Niên Người Nga Và Ukraine Nhóm Nhau Lại Để Cùng Thờ Phượng Chúa Giê-xu

Các Thanh Thiếu Niên Người Nga Và Ukraine Nhóm Nhau Lại Để Cùng Thờ Phượng Chúa Giê-xu

by Godtv.com Author
30 đọc

Trong khi Ukraine và Nga đang ở giữa một cuộc chiến hỗn loạn, thì một nhóm thanh thiếu niên người Ukraine và Nga đã nhóm nhau lại trong một căn phòng để cùng thờ phượng! Trong một bài đăng trên Facebook của Mark Morozov, người ta thấy rằng người dân từ hai quốc gia này đang cùng nhau thờ phượng Chúa Giê-xu. Họ đang giơ tay và cúi đầu trước sự nhân từ của Đức Chúa Trời!

Mark là một nhà truyền giáo và là người sáng lập mục vụ Global Revival, một tổ chức phi lợi nhuận nhằm mang lại sự phấn hưng cho thế hệ trẻ ngày nay. Tổ chức của ông đã kêu gọi những người trẻ tuổi này nhóm lại thờ phượng như một cách để phản ứng lại cuộc chiến đang xảy ra ở Ukraine.

Những thanh thiếu niên người Ukraine và Nga này là những người nhập cư hiện đang sinh sống tại Hoa Kỳ cùng với gia đình của họ. Mặc dù thân xác họ không ở Ukraine để chiến đấu cho đất nước của mình, nhưng họ đang tham gia trận chiến thuộc linh. Họ đang tiến hành cuộc chiến chống lại những bất công và hỗn loạn nhờ đức tin của họ vào Chúa.

Đoạn video được thực hiện vào ngày 25 tháng 2, một ngày sau khi cuộc tấn công đầu tiên của lực lượng Nga vào Ukraine bắt đầu.

Giữa sự hỗn loạn, đây là một căn phòng đầy người Nga và người Ukraine cùng thờ phượng Chúa Giê-xu,” được viết dưới dạng chú thích của video. “Trong khi thế gian cố gắng chia rẽ chúng ta, Chúa Giê-xu hiệp nhất chúng ta. Sự khuấy động này sẽ chỉ đánh thức những người theo Chúa thật sự. #RevivalIsHere #revivalisnow#revival ”

Video đã lan truyền nhanh chóng và hiện đã có hơn một triệu lượt xem và 82.000 lượt chia sẻ. Đó là những gì mà thế giới cần ngay bây giờ, chúng ta cần Chúa ngay bây giờ. Chúng ta cần quyền năng của Ngài hơn bao giờ hết, vì vậy chúng ta hãy cầu nguyện không thôi và thờ phượng Ngài.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: godtv.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like