Home Quốc Tế Khoảnh Khắc Quan Trọng Trong Tập Phim ‘Christmas With The Chosen’ Trình Bày Một Lẽ Thật Thiết Yếu, Làm Rung Động Tâm Hồn Về Chúa Giê-xu

Khoảnh Khắc Quan Trọng Trong Tập Phim ‘Christmas With The Chosen’ Trình Bày Một Lẽ Thật Thiết Yếu, Làm Rung Động Tâm Hồn Về Chúa Giê-xu

by Faithwire.com
30 đọc

Nhà làm phim Dallas Jenkins nói rằng có một sứ điệp mà anh ấy hy vọng mọi người sẽ nhận được từ tập phim thành công kỷ lục của mình, “Christmas with The Chosen: The Messengers” (Tạm dịch là “Giáng Sinh với Người Được Chọn: Những Sứ Giả”), một bộ phim tiếp tục truyền cảm hứng cho khán giả: “Mọi người phải được biết về Ngài”.

Bộ phim đã thu về con số khổng lồ 9 triệu đô la vào cuối tuần trước và tổng cộng hơn 11 triệu đô la cho đến nay, Jenkins nói trên “Edifi With Billy Hallowell” rằng anh hy vọng thông điệp Phúc Âm sẽ đến được với nhiều người nhất có thể.

Đạo diễn và biên kịch cho biết, dự án mang đến cho khán giả cái nhìn về sự ra đời của Chúa Giê-xu qua con mắt của Ma-ri và Giô-sép, với những khung hình tuyệt đẹp, minh họa cho câu chuyện trong Kinh Thánh.

Jenkins nói, “Có một sự tương phản tuyệt đẹp giữa việc Chúa Giê-xu đã đến trong hình hài con người một cách thô sơ và việc ngài thực sự đến thế gian này với tư cách là một con người như chúng ta, một con trẻ đang khóc bên cạnh một thiếu nữ sợ hãi giữa một chuồng chiên bẩn thỉu.

Sau đó, anh tiết lộ một trong những khoảnh khắc đáng kinh ngạc nhất của bộ phim bày tỏ bản chất khiêm nhường của Chúa Giê-xu khi Ngài đến thế gian — phân cảnh phân động vật nằm rải rác xung quanh để minh họa cho sự hạ mình và rất đỗi khiêm nhu trong sự ra đời của Chúa.

Chúng tôi có cảnh Giô-sép xúc phân để nhường chỗ cho Ma-ri ngồi xuống sinh con,” anh nói.

Trung tâm của bộ phim là một thông điệp mạnh mẽ: Chúa Giê-xu đã từng là một con người trong số chúng ta.

Chúng tôi thực sự muốn ghi dấu ấn rằng‘ Chúa Giê-xu là một người trong số chúng ta ’,” anh nói, lưu ý cách mà người mẹ trần thế của Chúa Giê-xu đã miêu tả về sự ra đời của Ngài trong phim. “Ma-ri, khi cô ấy kể câu chuyện 50 năm sau, một trong những điều cô ấy nói là, ‘Chúng ta không bao giờ được quên và mọi người phải biết rằng Ngài đã từng là một con người trong số chúng ta và tất cả điều này đã bắt đầu từ một nơi khiêm tốn như vậy.’

Theo nhiều cách, tập phim “Christmas with The Chosen: The Messengers” là sự trở lại với gốc rễ của dự án, vì loạt phim “The Chosen” đã ra đời từ một Giáng Sinh đặc biệt khi mà Jenkins làm nên bộ phim này để phục vụ trong hội thánh của anh.

Sau vài năm, loạt phim giờ đây đã trở thành một hiện tượng quốc tế.

Đó là thứ mà chúng tôi tin rằng có cơ hội trở nên phi thường,” anh nói.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: faithwire.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like