Home Quốc Tế Phong Trào Cầu Nguyện “Vực Dậy” Australia

Phong Trào Cầu Nguyện “Vực Dậy” Australia

by Ban Biên Tập
30 đọc

Australia đã từng được coi là một quốc gia Cơ Đốc giáo, nhưng sự phi tôn giáo hóa trong nhà trường tấn công đã làm cho nhiều người trở nên lạnh nhạt với đạo Cơ Đốc. Chỉ có khoảng 10 phần trăm dân số trung tín tham dự các buổi nhóm tại nhà thờ, tuy nhiên một số hội thánh và mục sư đang trở nên dốc đổ trong sự cầu nguyện cho đất nước và hết lòng kêu cầu cùng Chúa.

Sự biến đổi hoàn toàn

Phong trào cầu nguyện ” Rise up Australia “ đã được bắt đầu vào năm 2000 bởi Mục sư Daniel Nalliah, chủ tịch của tổ chức Catch the Fire Ministries . Đến bây giờ, đã hơn 10 năm những Cơ Đốc Nhân vẫn đang tiếp tục hiệp lại cầu nguyện hàng tháng trong 75 thành phố của Úc.

“Những nhóm cầu nguyện này tập trung vào cầu nguyện cho những bước đột phá .Chúng tôi đang kêu gọi một sự hồi sinh của tình yêu thương. Tôi tin cả đất nước Australia sẽ đến với Chúa Giêsu trong 10 năm tới,” ông nói. ” Tên gọi ” Rise Up Australia ” ( Vựt dậy Australia ) là để khuyến khích những Cơ Đốc Nhân ở đây cầu nguyện cho sự biến đổi của đất nước, và cũng nhờ những lời cầu nguyện mà nhiều phép lạ đã được xảy ra .”

Nhiều người nói rằng họ đã nhìn thấy người điếc được nghe, người què bắt đầu đi được, những người chán nản và người bị quỷ ám được giải phóng .

Chỉ hai năm trước đây, Elizabeth Ryan bị trầm cảm. Cô kể lại khi đã được chữa lành. “Tôi đã dùng thuốc chống trầm cảm. Tôi chỉ muốn được cô lập. Tôi không muốn đi nhà thờ”, cô nhớ lại. ” Đã có rất nhiều cuộc cãi vả. Nếu chúng tôi tiếp tục theo vết xe đổ đó, chắc tôi đã tự tử. Hôn nhân của chúng tôi có thể đã bị đổ vỡ..”

Ryan đã dốc lòng cầu nguyện trong một đêm phục hưng. Cô nói rằng đó là lúc cô nhận được sự chữa lành và giải phóng.
“Mục sư Daniel đã đuổi tất cả những tà linh trói buộc trong tôi, và hôn nhân của chúng tôi đã được phục hồi,” cô nói. “Tôi chỉ muốn thờ phượng Đức Chúa Trời hơn bao giờ hết.”

Những phép lạ chữa lành

Ngay cả phương tiện truyền thông thế tục( không liên quan đến tôn giáo ) của Úc cũng đã đưa tin về các phép lạ. Một trong những tờ nhật báo hàng đầu của đất nước, “The Age,” đã viết về một người phụ nữ được sống lại từ cõi chết.

Diana Shield lên cơn đau tim trong lúc đang đi trên một chuyến xe buýt ở Israel. Tiến sĩ James Murray-Wallace, một chuyên gia trong hồi sức tim, ngồi phía sau cô và đảm bảo cô ấy đã chết.
Theo Tiến sĩ James-Wallace, nhịp tim và hơi  thở Shield đã dừng lại – một trường hợp tim bị ngừng đập.
“Theo kinh nghiệm của tôi, cơ may bệnh nhân được cứu sống là dưới 10 phần trăm”, ông giải thích. “Hầu hết các trường hợp như thế này yêu cầu đo điện tâm đồ… do đó, để đặt tất cả trong bối cảnh một xe bus, với một bác sĩ, không có thiết bị, không có thuốc. Cơ hội hồi phục là rất mong manh..”

“Tôi đã ngã nhào xuống. Tôi chìm trong bóng tối và một giọng nói không mấy là tốt đẹp,” Bạn sẽ chết ở Israel, ‘”Shield nhớ lại. “Và tôi đã nói, ‘Điều đó không đúng bởi vì sáng nay tôi nghe một tiếng phán của Chúa về tương lai của cuộc đời tôi.'”
Tiến sĩ James-Wallace đã không giúp Shield hồi phục bởi vì đã không có các thiết bị y tế cần thiết, do đó, Mục sư Nalliah đã cầu nguyện.

“Mục sư đã nói, ‘ Linh của sự chết hãy đi ra khỏi đây , Satan mày đã thua cuộc.. Chúa Giêsu là Đấng chiến thắng. Sự sống hãy trở lại với cô gái này. ” Cô ấy đã bắt đầu tỉnh, quay sang ông ta và mỉm cười. Ngay lúc đó, tôi đã đặt mình dưới quyền năng của Chúa Giêsu, tôi đã cầu nguyện cùng với mọi người khác, “James-Wallace nhớ lại.

Đức tin của Australia đã hồi sinh.

Mục sư Bill Kolikata của tổ chức Living Stones Mission Fellowship cho biết ông cũng đã được hồi tỉnh sau khi bị ngừng tim ở Canberra. Ông nói rằng ông đã chết trong khi tham dự một buổi cầu nguyện quốc gia ở tại Nghị viện Australia

“Tim tôi đã ngừng đập và kết quả tại bệnh viện cho biết tôi đã chết được 20 phút rồi. Các bác sĩ đã giải thích với tôi rằng họ không thể hô hấp nhân tạo qua miệng cho tôi được bởi vì không còn thấy sự sống nào nữa,. Nên họ đã làm nó qua mũi của tôi,” Kolikata nói. “Họ cảm thấy nhịp tim bắt đầu đập lại, nhưng nó thật là thoi thóp yếu ớt. Tôi bị hôn mê trong ba ngày. Họ đã cầu nguyện và ra lệnh cho linh của sự chết ra khỏi tôi.”

Kolikata cho biết ông đã trãi qua một hành trình siêu nhiên.”Tôi (có thể) nhìn thấy thân thể của tôi và nhìn thấy các thiên sứ xung quanh tôi, họ đã dẫn tôi đến một nơi tuyệt đẹp.. Trên đỉnh núi là một ngôi nhà thờ thật đẹp thật kiện cố. Nhưng có một điều bắt mắt tôi, đó là nền móng của tòa nhà được tạo thành từ cát trắng “, ông chia sẻ.
“Tiếng của Chúa phán, ‘ Con trai ta, những gì con đang thấy chính là hình ảnh hội thánh của ta trên thế gian . Nó thật đẹp, nhưng nền móng của nó rất yếu ót.. Con cần phải chuyển thông điệp này đến hội thánh,'” Kolikata tiếp tục.

Ngày hôm nay, ông đang chia sẽ thông điệp này cho các hội thánh và với bất cứ ai khác, những người sẵn sàng lắng nghe.
Mục sư Nalliah cho biết, ông tin chắc Đức Chúa Trời đang đổ Thần của Ngài ra trên đất nước Australia sau nhiều năm cầu nguyện và cầu thay cho đất nước.

Ông tin rằng phong trào cầu nguyện  “Rise Up Australia” ( Vựt dậy Australia) sẽ lan rộng, và trong những hậu quả vì hạn hán, lũ lụt tàn phá và lốc xoáy — đức tin của những Cơ Đốc Nhân ở Australia sẽ được hồi sinh.

 

Sara (theo CMN News)

Tin tức bài vở cộng tác xin gởi về Tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like