Home Quốc Tế Hơn 200 Người Dâng Đời Sống Của Mình Cho Đấng Christ Trong Cơn Phấn Hưng Ở Georgia

Hơn 200 Người Dâng Đời Sống Của Mình Cho Đấng Christ Trong Cơn Phấn Hưng Ở Georgia

by Christianheadlines.com
30 đọc

Một sự vận hành mạnh mẽ của Chúa đang quét qua hội thánh Hillcrest Baptist Church ở Swainsboro, Georgia qua các buổi nhóm của mục vụ Swainsboro Revival đang diễn ra.

Nhà truyền giáo D.R. Harrison, diễn giả nổi bật tại sự kiện, nói với CBN News rằng có hơn 200 người đã dâng đời sống của mình cho Chúa Giê-xu Christ, phần lớn trong số họ ở độ tuổi từ 13 đến 20.

Harrison chia sẻ, “Hồi đầu năm, mục sư của hội thánh đã gọi và mời chúng tôi đến, họ đã cầu nguyện và tìm kiếm mặt  Chúa, và từ buổi nhóm đầu tiên, quyền năng của Chúa đã bắt đầu tuôn đổ xuống thị trấn này.

…thanh thiếu niên từ khắp nơi đổ về theo đúng nghĩa đen, từ mọi hoàn cảnh, địa vị xã hội, trung học phổ thông, trung học cơ sở và hội thánh thực sự chật kín người mỗi đêm, các thanh thiếu niên đang tìm kiếm hy vọng nơi Chúa Giê-xu Christ,” ông nói thêm.

Harrison tiếp tục lưu ý rằng một số bạn trẻ đã thực hành đời sống mới của họ trong Đấng Christ bằng cách từ bỏ những điều liên quan đến lối sống cũ của mình.

Ông chia sẻ, “Chúng tôi đã chứng kiến nhiều đứa trẻ đặt ma túy, thuốc lá điện tử của chúng tại bệ chân Chúa, và sau đó ngay sau khi được cứu, các em đi ra ngoài và đứng trên đường, cầm những tấm biển ghi, ‘Chúa Giê-xu yêu bạn’, ‘Chúa Giê-xu đã thay đổi cuộc đời tôi.’ ‘Hãy đến với cơn phấn hưng và cứu lấy chính mình.’”

“Ý tôi là thật không thể tin được những gì Chúa đang làm với những người trẻ tuổi ở thị trấn Swainsboro, bang Georgia này,” ông nói thêm.

Harrison sau đó lưu ý rằng sự phấn hưng này không  giống bất cứ điều gì mà ông từng thấy trước đây.

Ông nói: “Tôi đã chứng kiến ​​một số cuộc phấn hưng tuyệt vời trong bốn năm qua kể từ khi được cứu, nhưng cá nhân tôi chưa bao giờ thấy Chúa hành động giữa những người trẻ tuổi như cách mà Ngài đang làm ở thị trấn này… Đây thực sự là một điều đáng kinh ngạc.”

Do tình hình dịch bệnh, hội thánh đang thực hiện các biện pháp phòng ngừa bằng cách cung cấp khẩu trang và có khu vực khử khuẩn cho những người tham dự, đồng thời có khu vực riêng để mọi người thực hành giãn cách xã hội trong khi thờ phượng .

Theo trang Facebook của hội thánh, các buổi nhóm của mục vụ Swainsboro Revival  được tổ chức bên trong tòa nhà hội thánh. Từ ngày 11 tháng 1, các buổi nhóm sẽ tiếp tục, nhưng ở ngoài trời trong một chiếc lều lớn.

Dịch: Hoàng Gia

Nguồn: christianheadlines.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi v tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like