Home Quốc Tế Bạn Có Biết Các Tệp Được Tải Về Nhiều Nhất Trên Apple Hiện Nay Là Gì Không? Tất Cả Là Về Kinh Thánh

Bạn Có Biết Các Tệp Được Tải Về Nhiều Nhất Trên Apple Hiện Nay Là Gì Không? Tất Cả Là Về Kinh Thánh

by Cbn.com
30 đọc

Bạn có tin được không, các tệp (âm thanh và video) của chương trình phát sóng được tải về nhiều nhất của Apple hiện nay không phải là chương trình tin tức hay vụ án bí ẩn – mà là các chương trình học Kinh Thánh.

Một nhóm Công-giáo có tên là Ascension đã cho ra mắt loạt bài “Đọc Kinh Thánh trong vòng Một Năm” và nó chắc chắn sẽ là một chương trình giáo dục và giải trí tốt cho các thính giả.

Chương trình này do cha sứ Mike Schmitz chủ trì, chứa một loạt các câu chuyện mạnh mẽ cũng như những câu chuyện thực tế trong Kinh Thánh.

Tôi nghĩ đó có lẽ là những gì mà mọi người đang dần nhận ra – rằng họ có thể cần nhiều hơn những gì họ có trong quá khứ,” cha Schmitz nói về sự phổ biến của các chương trình phát sóng.

Loạt bài Đọc Kinh Thánh trong vòng Một Năm của Ascension tuân theo kế hoạch đọc Kinh Thánh được lấy cảm hứng từ dòng thời gian của trang The Great Adventure Bible, một cách tiếp cận do học giả Kinh Thánh Công-giáo Jeff Cavins tạo ra.

Đối với mỗi giai đoạn trong dòng thời gian, Cavins sẽ cùng cha Schmitz thực hiện một tập giúp người nghe hiểu được chủ đề của mỗi bài đọc.

Mỗi bài phát sóng sẽ có thời lượng từ 20-25 phút; trong thời gian đó, Cha Schmitz sẽ đọc Kinh Thánh cùng với thời gian để suy ngẫm. Sau đó, người nghe có thể tham gia vào một buổi cầu nguyện có hướng dẫn để giúp họ nghe tiếng Chúa qua Lời của Ngài.

Loạt bài phát sóng này được thiết kế để các thính giả có thể theo dõi theo tốc độ riêng của mình. Nếu bỏ lỡ một kỳ, người nghe có thể tiếp tục tại chỗ mà họ đã dừng lại và tiếp tục đọc theo lịch trình của riêng mình.

Các thính giả có thể tìm thấy loạt bài phát sóng này thông qua bất kỳ ứng dụng miễn phí nào trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của họ, hay qua trình duyệt ascensionpress.com/bibleinayear  .

Và loạt bài Đọc Kinh Thánh trong vòng Một Năm này đang hoạt động tốt đến mức nó hiện đang đánh bại các chương trình phát sóng khác của The New York Times, Ben ShapiroNPR.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like