Home Quốc Tế “VÌ CHÚA GIÊ-XU !!!” Nhiều Linh Hồn Được Cứu Trên Khắp Nước Mỹ Khi Hàng Nghìn Người Tiếp Nhận Chúa Từ Nhà Kho Atlanta Đến Chương Trình Tent Revival Ở Fresno

“VÌ CHÚA GIÊ-XU !!!” Nhiều Linh Hồn Được Cứu Trên Khắp Nước Mỹ Khi Hàng Nghìn Người Tiếp Nhận Chúa Từ Nhà Kho Atlanta Đến Chương Trình Tent Revival Ở Fresno

by Cbn.com
30 đọc

Các sự kiện thờ phượng đã diễn ra trên khắp nước Mỹ vào hai tuần trước, nơi hàng nghìn linh hồn đã cùng nhau nhóm lại để tìm kiếm lẽ thật của Đức Chúa Trời trong khi hàng trăm người đã đồng ý tiếp nhận Đấng Christ.

Người hướng dẫn ngợi khen thờ phượng Sean Feucht đã thực hiện chuyến lưu diễn “Let Us Worship” (Tạm dịch: Chúng Ta Hãy Thờ Phượng) tại Tennessee, nơi có rất đông người đến để cùng thờ phượng và vui mừng.

Ước tính có khoảng 9.000-10.000 người đã nhóm lại tại Công-viên Public Square ở trung tâm thành phố Nashville vào Chúa Nhật (11/10) khi Feucht và ban nhạc của anh hướng dẫn thờ phượng bên ngoài Tòa-án Metro.

https://twitter.com/i/status/1315455479037014016

Feucht viết trên trang Twitter của mình, “Ban nhạc Music City đã đến để tôn vinh VUA GIÊ-XU ​​vào đêm qua trên bậc thềm của tòa án trung tâm thành phố! Thật kinh ngạc khi chứng kiến ​​cách Chúa đã hành động vào đêm qua! Đây là những ngày đầy kinh ngạc!”

Những người tham gia buổi thờ phượng đã vô cùng xúc động và phấn khích khi cùng nhau vui nhận lễ báp-têm và sự cứu rỗi.

Bất chấp điều kiện thời tiết đầy thách thức, hàng ngàn người đã đến tham dự buổi thờ phượng của Feucht vào thứ Bảy ở Atlanta.

Một cảnh báo về lốc xoáy đã buộc sự kiện phải dời khỏi Công-viên Piedmont đến một nhà kho trống, nhưng điều đó vẫn không ngăn được 4.000 người bao gồm cả đàn ông, phụ nữ và trẻ em nhóm lại để tôn vinh Chúa.

Những tấm lòng nóng cháy với lời cầu nguyện và sự ngợi khen khi Đức Thánh Linh thôi thúc nhiều người ăn năn tội lỗi của mình.

Feucht đã viết, “Không ai đến vì âm nhạc! Không ai đến vì một thương hiệu hay một người nổi tiếng nào đó! Mọi người từ Tennessee, Alabama, Kentucky, Carolina, Georgia, và thậm chí ở California… đã đến đây VÌ CHÚA GIÊ-XU !!!”

Chuyến lưu diễn Let Us Worship đã diễn ra tại Thành-phố Kansas, Missouri và Pittsburgh, Pennsylvania vào cuối tuần trước.

Trong khi đó, mục vụ Mario Murillo đã phát động một hoạt động tiếp cận cộng đồng có tên là “Living Proof” (tạm dịch: Bằng Chứng Sống) vào ngày 11 tháng 10 tại Công-viên Granite ở Fresno, bang California.

Sự hiện diện thiên thượng của Đức Chúa Trời là không thể phủ nhận trong kỳ trại phục hưng (Tent Revival) vào hôm tối Chúa Nhật (11/10), nơi hàng ngàn người kéo về đây để tìm kiếm sự bình an và hy vọng mà chỉ có Đấng Christ mới có thể ban cho.

Mục vụ này đã chia sẻ trên trang facebook của mình, “Đám đông tràn ra khỏi lều tối nay khi Mario chia sẻ phúc âm của Chúa Giê-xu. Đức tin đang trỗi dậy từng phút và quyền năng của Đức Chúa Trời hiện rõ trên mọi khuôn mặt.”

Buổi truyền giảng “Living Proof” đã diễn ra hàng đêm tại cùng một địa điểm cho đến hết ngày 16 tháng 10.

Nguồn: www1.cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like