Home Quốc Tế ‘Chúng Ta Hướng Lòng Về Chúa Và Đấng Cứu Chuộc Của Mình’: Thông Điệp Của Tổng-thống Trump Cho Ngày Cả Nước Cầu Nguyện Và Sự Kiện ‘The Return’

‘Chúng Ta Hướng Lòng Về Chúa Và Đấng Cứu Chuộc Của Mình’: Thông Điệp Của Tổng-thống Trump Cho Ngày Cả Nước Cầu Nguyện Và Sự Kiện ‘The Return’

by Cbn.com
30 đọc

Thông điệp của Tổng-thống cho Ngày Cả Nước Cầu Nguyện và sự kiện The Return (Sự Trở Lại), ngày 26/09/2020

“Vào Ngày Cả Nước Cầu Nguyện và lễ khai mạc cho sự kiện The Return này, Đệ-nhất Phu-nhân và tôi cùng với hàng triệu tín đồ Cơ-đốc giáo ở Hoa Kỳ cũng như khắp nơi trên thế giới đang cầu nguyện, khi chúng ta hướng lòng về Chúa và Đấng Cứu Chuộc của mình.

Đất nước vĩ đại của chúng ta được lập nên bởi những người nam và người nữ có đức tin sâu sắc và kiên định — một đức tin đã vượt qua thử thách của thời gian. Bốn trăm năm trước, những người Mỹ định cư đầu tiên đã tin tưởng mà đặt đời sống của họ vào sự quan phòng của Đức Chúa Trời và dũng cảm thực hiện một chuyến đi đến với Thế Giới Mới. Từ những người lữ hành tìm kiếm sự bảo vệ của Ngài trên con tàu Mayflower cho đến vô số những tín hữu ngày nay đang cúi đầu cầu xin sự hướng dẫn của Ngài trong những thời điểm chưa từng có này, đất nước chúng ta tiếp tục hướng về Chúa. Theo bước chân của tổ tiên mình, chúng ta tiếp tục “lòng tin cậy vững chắc vào sự bảo vệ của Đấng Quan Phòng” mang lại cho chúng ta sức mạnh bền bỉ và sự yên tâm trong những lúc cần thiết.

Những thử thách và gian khổ mà người Mỹ phải đối mặt trong những tháng qua là rất lớn. Tuy nhiên, như chúng ta đã thấy nhiều lần, quyết tâm của chúng ta — được củng cố bởi đức tin của chúng ta vào Chúa — đức tin này đã dẫn dắt chúng ta vượt qua những khó khăn và hiệp nhất chúng ta thành một đất nước ở dưới quyền cai trị của Đức Chúa Trời. Khi chúng ta tiếp tục chiến đấu với những thách thức phía trước, chúng ta phải nhớ những lời hiền triết của Tổng-thống George Washington trong bài Diễn-văn Tổng-thống đầu tiên của ông: “Đừng bao giờ mong đợi những điều tốt lành của thiên đàng trên một đất nước coi thường những quy tắc đời đời về trật tự và sự đúng đắn do chính Thiên Đàng quy định.” Là một quốc gia và một dân tộc, chúng ta hãy làm mới lại cam kết của mình về các nguyên tắc vượt thời gian này.

Ngày hôm nay, tôi rất hân hạnh được góp tiếng nói của mình cùng với các bạn để cảm ơn Chúa đã ban phước cho đất nước này với sức mạnh và trách nhiệm to lớn. Với lòng tôn kính, khiêm nhường và biết ơn sâu sắc, chúng ta hãy tiếp tục cầu xin sự dẫn dắt và bảo vệ liên tục của Ngài. ”

Tổng-thống Donald Trump

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: Cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like