Home Quốc Tế Nhà Thờ Ở California Kỷ Niệm Sự Kiện Gần 1.000 Người Được Báp-têm Tại Bãi Biển Trong ‘Cơn Phấn Hưng Thuộc Linh’

Nhà Thờ Ở California Kỷ Niệm Sự Kiện Gần 1.000 Người Được Báp-têm Tại Bãi Biển Trong ‘Cơn Phấn Hưng Thuộc Linh’

by Cbn.com
30 đọc

Một nhà thờ ở California vui mừng vì số lượng người được làm báp-têm vào ngày 12 tháng 9.

Nhà thờ Calvary Chapel ở Chino Hills đã tổ chức lễ báp-têm ngoài trời tại bãi biển Newport, bang Corona Del Mar, nơi gần 1.000 người đã được tái sinh.

Người quản lý nhà thờ, cô Gina Gleason nói với CBN News rằng “California có thể đang trải qua một cơn phấn hưng thuộc linh.” Cô giải thích rằng số người đăng ký để được làm báp-têm thường là 300 người nhưng hôm thứ Bảy vừa rồi lượng người tham dự đã tăng gấp ba lần con số đó.

Đó là một con số đáng kể và đáng chú ý,” cô nói thêm.

Khu vực mọi người nhóm lại, còn được gọi là Pirate’s Cove, phản ánh một khung cảnh hân hoan khi người lớn, trẻ nhỏ và các gia đình được kinh nghiệm tình yêu và sự tốt lành của Chúa.

Nam California đã chứng kiến một phong trào mạnh mẽ vào mùa hè này, đó là nơi mà nhiều người cùng nhau đến để thờ phượng, cầu nguyện và nhận được sự cứu rỗi.

CBN News trước đây đã đưa tin về Saturate OC, một cơn phấn hưng diễn ra trên bờ cát của bãi biển Huntington kể từ ngày 3 tháng 7 trong nỗ lực chia sẻ Phúc Âm và truyền bá Tin Lành về Vương-quốc của Đức Chúa Trời.

Người hướng dẫn ngợi khen thờ phượng Sean Feucht đã chia sẻ một đoạn video về những người thờ phượng tập hợp ở bãi biển Pismo gần đây để tham gia một lễ kỷ niệm vì hòa bình và hy vọng.

Hàng ngàn người tụ tập trên bãi biển để thờ phượng Chúa Giê-xu và…Đức Chúa Trời đã hiện ra và Ngài đã LÀM CHÚNG TA PHẢI KINH NGẠC!” anh viết. “Bất chấp những lời đe dọa, HỘI THÁNH đã tập hợp lại với sự hiệp nhất chưa từng có! Hàng chục người đã được cứu và rất nhiều người đã được báp-têm! ĐỨC CHÚA TRỜI ĐANG ĐẾN VỚI CALIFORNIA !!

Feucht nói với CBN News rằng “Có điều gì đó sâu sắc đang diễn ra ở West Coast. Có một Hội-thánh can đảm đang nổi lên ở California, một Hội-thánh không chịu im lặng.

Dịch: Eunice Tu

Nguồn: cbn.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like