Home Tin tức Ca Sĩ Kanye West Vừa Cho Ra Mắt Album Nhạc Thánh Mới Với Ca Khúc Chủ Đề: ‘Wash Us in the Blood’

Ca Sĩ Kanye West Vừa Cho Ra Mắt Album Nhạc Thánh Mới Với Ca Khúc Chủ Đề: ‘Wash Us in the Blood’

by daotaomondo.com
30 đọc

Ca sĩ nhạc rap Kanye West vừa phát hành một sản phẩm âm nhạc cho thấy hướng đi mới của anh trong lĩnh vực âm nhạc Cơ-đốc và tập trung vào Chúa Giê-xu.

Trong một bài đăng trên trang Twitter, West tiết lộ đang trong quá trình hoàn thiện ca khúc và xác nhận tiêu đề chính của album lần này. Anh cũng cho biết thêm bài hát này sẽ được thực hiện bởi nhà quay phim Arthur Jafa.

Kanye West – Arthur Jafa – Dự án số 2 – Wash us in the Blood (tạm dịch là “Xin Tẩy Chúng Con Trong Huyết”) từ Album God’s Country sắp ra mắt,” West viết.

Anh sau đó đã phát hành video âm nhạc mới sau khi viết “Vững An Hôm Nay #ngày tốt lành của West.

Một số câu trong lời bài hát, “Thánh Linh xin hãy đến, Đức Thánh Linh xin hãy giáng xuống, giờ đây xin Ngài giúp, giờ đây xin Ngài hãy giúp, Rửa sạch chúng con trong dòng huyết báu…

Đây là bài hát đầu tiên của West kể từ khi phát hành album “Jesus Is King (tạm dịch  “Giê-xu là Vua”)” vào tháng 10 năm ngoái.

Trong những năm gần đây, West đã làm chấn động cả làng giải trí thế giới bằng cách công khai chia sẻ về con đường cải đạo của mình sang Cơ-đốc giáo và giúp dẫn dắt hàng ngàn người trở về với Đấng Christ.

Trước khi diễn ra sự bùng phát của dịch COVID-19, nghệ sĩ Phúc Âm nổi tiếng này đã tổ chức các sự kiện nhằm ủng hộ việc “đi nhóm Chúa Nhật” trên toàn quốc.

Vào tháng 11 năm ngoái, anh đã xuất hiện tại hội thánh lớn Lakewood ở thành phố Houston, chia sẻ cởi mở về đức tin của mình với Mục-sư Joel Osteen và biểu diễn với ca đoàn của mình.

“Tôi biết rằng Chúa đã kêu gọi tôi từ nhiều năm trước nhưng ma quỷ đã làm tôi mất tập trung trong một thời gian dài. Khi tôi cảm thấy tuyệt vọng nhất, Chúa luôn ở cùng tôi, khích lệ và cho tôi những khải tượng,” West chia sẻ trong một buổi nói chuyện tại sân vận động có khoảng 16,800 người.

“Làm theo Kinh Thánh sẽ khiến cho chúng ta được tự do. Chúa Giê-xu sẽ giải phóng cho chúng ta,” Anh tuyên bố.

West cũng đã cho ra mắt một sản phẩm nhạc kịch Kinh Thánh vào năm ngoái có tên là “Nebuchadnezzar,” kể về câu chuyện của vị vua cùng tên người Ba-by-lôn trong Cựu Ước.

 Nguồn: daotaomondo.com

Bài vở cộng tác hoặc góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like